Sao ĐT Anh nôn ngay trên sân ở trận đấu với Đức

Thứ 4, 08/06/2022 | 08:00
0
Tiền vệ Jude Bellingham của ĐT Anh đã được nhìn thấy nôn ngay trên sân vào cuối trận hòa 1-1 tại Nations League với ĐT Đức.
Bóng đá Anh - Sao ĐT Anh nôn ngay trên sân ở trận đấu với Đức

Ngôi sao của Borussia Dortmund được tung vào sân trong hiệp 1 để thay thế cho Kalvin Phillips bị chấn thương, người đã nhận một cú húc vào đùi.

Và anh đã làm cho sự hiện diện của mình được biết đến trên khắp sân khi cầu thủ 18 tuổi thi đấu đầy nỗ lực, luôn tìm cách hạ gục các cầu thủ Đức một cách nhanh chóng trong một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Theo thông lệ đối với tiền vệ box-to-box này, anh liên tục lùi về phía sau để giúp đỡ hàng thủ của mình trước khi tiếp tục sẵn sàng dâng cao ở một phần ba cuối sân.

Không có cầu thủ nào khác thực hiện nhiều hơn 7 pha tắc bóng như Bellingham khi anh giúp ĐT Anh chống trả đội bóng của Hansi Flick, trước những người hâm mộ Đức, những người biết anh rất rõ.

Nhưng tốc độ làm việc không mệt mỏi của Bellingham có lẽ là quá sức với cầu thủ này. Tiền vệ người Anh bị cho là cố quá nên suýt thành... quá cố.

Sự cố xảy ra ngay bên ngoài vòng cấm của Tam Sư. Sau một pha lao vào tranh bóng, cựu cầu thủ của Birmingham City đã cúi xuống trước khi nôn lên thảm cỏ Allianz Arena.

Bóng đá Anh - Sao ĐT Anh nôn ngay trên sân ở trận đấu với Đức (Hình 2).
Bóng đá Anh - Sao ĐT Anh nôn ngay trên sân ở trận đấu với Đức (Hình 3).

Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra sự kiệt sức của Bellingham, khi một người dùng Twitter nói: "Yo không ai nhìn thấy Bellingham nôn mửa trên sân à?".

Một người khác nhận xét: "Thật là một màn trình diễn nỗ lực của Bellingham... và kết thúc với việc phải nôn cả ra sân". Người thứ ba nói thêm: "Có lẽ Bellingham thực sự phát ngán người Đức ở đó".

CĐV này sau đó đã châm biếm: "Khi mọi người nói Jude Bellingham bị ốm, anh ấy đang chứng minh họ đúng! Đúng là một con người trung thực".

Trong khi đó, một người xem truyền hình đã tweet: "Tôi thề là tôi vừa chứng kiến ​​Bellingham bật tung sau trận chạy vỡ phổi đó". Một người khác bình luận: "Không lẽ Bellingham đã ăn vạ trên sân ?!". Người này sau đó chỉ nói đơn giản: "Tôi thề rằng Bellingham chỉ bị ốm mà thôi".

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Fan cảm thấy 'phí thời gian' vì xem ĐT Anh đá

Chủ nhật, 05/06/2022 | 09:00
Nhiều CĐV cảm thấy "phí thời gian" sau khi chứng kiến ĐT Anh để thua trước ĐT Hungary tại vòng bảng UEFA Nations League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".