'Sao mai' 17 tuổi khiến các đại gia Premier League mê mẩn

'Sao mai' 17 tuổi khiến các đại gia Premier League mê mẩn

Thứ 3, 26/03/2013 23:41

Dù mới chỉ bước sang tuổi 17 song tiền đạo trẻ của Birmingham City, Koby Arthur vẫn đủ sức khiến các đại gia của xứ sở sương mù như Man City, Chelsea hay Arsenal sẵn sàng "xin chết".

Theo tiết lộ mới nhất từ The Mirror, cả Man City, Arsenal và Chelsea đều đang rất quan tâm đến tài năng trẻ Koby Arthur của Birmingham. Dù thuộc dạng "ngọc thô" cần có thời gian gọt rũa thêm và cũng chỉ mới làm quen với môi trường bóng đá Anh chừng 1 năm nhưng bằng tài năng thiên bẩm của mình, "sao mai" người Ghana vẫn được các chuyên gia "săn đầu người" của xứ sở sương mù đánh giá rất cao.

Bóng đá Quốc tế - 'Sao mai' 17 tuổi khiến các đại gia Premier League mê mẩn

Tài năng trẻ Koby Arthur, người đang khiến các đại gia Premier League mê mẩn

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và đặc biệt là khả năng "đánh hơi" trước khung thành rất nhạy bén, Koby hứa hẹn sẽ là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu trong tương lai không xa. Saif Rubie, người đại diện của tài năng trẻ đang khoác áo Birmingham đồng thời cũng là người đã mang Demba Ba đến Premier League 2 năm trước, cho biết.

"Koby là một tài năng hiếm có. Chúng tôi đang nỗ lực tìm ra con đường tốt nhất cho sự phát triển của cậu ấy. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang giúp cậu ấy có được một bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên".

Dù đang thi đấu trong màu áo Birmingham nhưng Koby lại chưa hề ký bất kỳ hợp đồng chuyên nghiệp nào với đội chủ sân St Andrews. Ngay khi nhận ra mối hiểm họa từ những đại gia đến từ Premier League, đội bóng đang thi đấu tại the Championship (hạng Nhất Anh) tỏ ra rất khẩn trương trong việc ràng buộc tài năng trẻ người Ghana bằng một bản giao kèo chính thức.

Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng, Birmingham sẽ sẵn sàng để Koby có trận ra mắt ở cuộc so tài với Crystal Palace vào cuối tuần này. Mặc dù vậy, trước những cám dỗ "chết người" từ các "ông lớn" trên, chẳng ai dám chắc Koby có thuận theo đội bóng đã có công phát hiện ra tài năng của anh hay không.

Theo Thể thao số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.