Sao nhí 2 tuổi đã nổi khắp châu Á giờ làm nhân viên vệ sinh

Sao nhí 2 tuổi đã nổi khắp châu Á giờ làm nhân viên vệ sinh

Chủ nhật, 11/06/2023 | 13:45
0
Thời kỳ nổi tiếng, Tiểu Tiểu Bân từng kiếm được hàng chục triệu NDT/năm. Tuy nhiên, ở tuổi 19, cuộc sống của sao nhí một thời có nhiều thay đổi.

Tiểu Tiểu Bân sinh năm 2004 ở Đài Loan (Trung Quốc), tên thật là Ôn Huyền Diệp. Cậu bé là con trai của nam diễn viên Ôn Triệu Vũ (nghệ danh Tiểu Bân Bân).

Giải trí - Sao nhí 2 tuổi đã nổi khắp châu Á giờ làm nhân viên vệ sinh

Thuở nhỏ, Tiểu Tiểu Bân có ngoại hình cực đáng yêu với đôi mắt đen láy tinh nghịch, cùng đôi má trắng hồng, phúng phính như bánh bao. Nhận thấy tiềm năng của con, Ôn Triệu Vũ quyết định đưa Tiểu Tiểu Bân gia nhập làng giải trí từ sớm.

Mới 2 tuổi, cậu nhóc đã được bố đưa đi đóng phim. 5 tuổi, Tiểu Tiểu Bân nổi tiếng khắp châu Á nhờ tham gia các bộ phim đình đám như Trạm kế tiếp hạnh phúc, Muốn tựa vào anh, Yêu ở đầm Nhật Nguyệt, Kẻ trộm trái tim, Trời sinh một đôi...

Diễn xuất của sao nhí nhận được nhiều lời ngợi khen bởi sự tự nhiên. Trong các cảnh khóc, Tiểu Tiểu Bân lấy đi nhiều nước mắt của khán giả vì quá chân thật và xúc động.

Giải trí - Sao nhí 2 tuổi đã nổi khắp châu Á giờ làm nhân viên vệ sinh (Hình 2).

Tiểu Tiểu Bân trong bộ phim Trạm kế tiếp hạnh phúc.

Thấy con trai kiếm ra tiền Ôn Triệu Vũ quyết định cho con nghỉ học liên tục để tập trung đóng phim, đóng quảng cáo. Từ đó, cậu bé bị bố biến thành "cây ATM di động". 

Dù kiếm được bộn tiền nhưng không vì thế mà cuộc sống của Tiểu Tiểu Bân bớt khổ. Vì cha chơi cờ bạc thua, cậu bé phải gánh trên lưng số nợ lớn. Trong khi đó, mẹ của Tiểu Tiểu Bân từng bỏ đi nhưng khi nam diễn viên nhí nổi danh, cô lại quay trở về đòi chia tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau này, Ôn Triệu Vũ còn kết hôn thêm hai lần nữa. Ôn Triệu Vũ thậm chí muốn con kiếm thật nhiều tiền đến mức không cho Tiểu Tiểu Bân đi học mẫu giáo. Có thời gian, Tiểu Tiểu Bân mệt tới mức phải nhập viện.

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn viên của Tiểu Tiểu Bân không kéo dài lâu. Càng trưởng thành, ngoại hình của cậu bé càng mất dần những nét đáng yêu hồi nhỏ. Đó cũng là lý do Tiểu Tiểu Bân không còn được mời đi đóng phim nữa. Không chỉ vậy, cậu bé còn mắc bệnh về da, cần phải tiêm thuốc và điều trị.

Giải trí - Sao nhí 2 tuổi đã nổi khắp châu Á giờ làm nhân viên vệ sinh (Hình 3).

Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình. Vì không được điều trị đúng cách nên các vùng da trên người cậu bé bị lở loét nghiêm trọng, ảnh hưởng cả sức khoẻ và thẩm mỹ. Năm 2016, sao nhí một thời quyết định rời showbiz. Những năm sau này, cậu bé tập trung vào việc học. Đến lúc này, Tiểu Tiểu Bân mới thực sự có tuổi thơ.

QQ đưa tin mới đây, Tiểu Tiểu Bân được trông thấy làm nhân viên vệ sinh, quét dọn sân thể dục tại một trường cao đẳng. Mỗi ngày, Tiểu Tiểu Bân kiếm được khoảng 1.500 Đài tệ (tương đương 48 USD).

Theo ETToday, khi được phỏng vấn, Tiểu Tiểu Bân chia sẻ anh vừa trải qua kỳ thi vào đại học và bắt đầu công việc được hai ngày. Mỗi ngày, Tiểu Tiểu Bân làm việc đến khuya, nhưng cậu chấp nhận cuộc sống vất vả với tinh thần lạc quan.

Cha của Tiểu Tiểu Bân, nam diễn viên Ôn Triệu Vũ, chia sẻ tôn trọng quyết định của con, cho rằng thiếu niên trẻ tuổi nên học cách lao động tự nuôi bản thân.

Việc Tiểu Tiểu Bân làm nhân viên vệ sinh khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa, tiếc nuối.

Minh Hoa (t/h)

Sao nam "sát gái" nhất nhì showbiz Việt, từng "vượt mặt" Hoài Linh, Việt Hương

Thứ 5, 18/05/2023 | 00:00
Được mệnh danh là “gã Don Juan” của showbiz Việt nhưng giờ đây anh đã thay đổi.

Lý do sao nhí "Tam Mao" phải cạo trọc đầu, hết thời đi bán bánh bao mưu sinh

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:28
Vai diễn Tam Mao giúp Mạnh Trí Siêu vụt sáng thành sao nhưng cũng vì bộ phim này, sức khoẻ của sao nhí bị ảnh hưởng không nhỏ.

Sao nhí 12 tuổi liệt nửa người vì trò đùa giật ghế ngồi

Thứ 5, 16/03/2023 | 18:10
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên phim trường mà sao nhí Puteri Rafasya gặp phải khiến đông đảo khán giả không khỏi xót xa.

Sao nhí phim "Tiểu Long Nhân” đột ngột qua đời khiến nhiều người xót xa

Thứ 3, 21/02/2023 | 16:04
Nhiều khán giả, đồng nghiệp xót thương trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Trần Thần.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.