Sao nhí "Đừng làm mẹ cáu": Học lớp 1, có cơ duyên cùng Đoàn Văn Hậu

Thứ 5, 05/01/2023 | 20:14
0
Nếu như trên phim lấy nước mắt khán giả thì ngoài đời cậu bé 7 tuổi rất vui tươi.

Hai trong số những bộ phim truyền hình đang thu hút khán giả hiện nay là “Đừng làm mẹ cáu” và “Mẹ rơm” đều có sự hiện diện của những diễn viên nhí được đánh giá có năng khiếu diễn xuất từ sớm.

Trong số đó phải kể đến bé Bảo Nam đóng vai Nhan Phúc Vinh ngày còn nhỏ trong “Đừng làm mẹ cáu”. Nếu như nhân vật Quân (Nhan Phúc Vinh) khi trưởng thành là một mẫu đàn ông điển trai, thành đạt thì khi còn nhỏ, cậu bé lại có tuổi thơ bất hạnh, bị chính mẹ ruột bỏ rơi ở một trại trẻ mồ côi.

Bé Bảo Nam đóng vai Nhan Phúc Vinh ngày nhỏ

Xem cảnh bé Bảo Nam hóa thân vào vai cậu bé Quân khi mẹ bỏ rơi, nước mắt lưng tròng, vừa phải đi theo cô ở trại trẻ, vừa ngoái đầu nhìn lại theo bóng mẹ dần xa khuất mà không ngừng gọi to: “Mẹ ơi! Mẹ”, có lẽ hiếm ai không rơi nước mắt. Hình ảnh cậu bé với gương mặt đau buồn đuổi theo người mẹ đang chạy trốn khiến người xem nhói lòng. Diễn xuất nhập tâm của bé Bảo Nam mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khi chứng kiến một mảnh đời bé thơ nhiều đau thương.

Vai cậu bé Quân với hình ảnh trầm buồn khiến không ít người cho rằng, hẳn diễn viên “tiểu Nhan Phúc Vinh” ngoài đời cũng là một cậu bé trầm lắng, buồn bã. Tuy nhiên, trái ngược với mọi hình dung, Bảo Nam lại là một cậu bé rất tươi vui, hoạt bát và năng động.

Bé Bảo Nam tự tin trước ống kính khi làm người mẫu nhí

Cậu bé 7 tuổi này hiện là học sinh lớp 1A2, trường Tiểu học Mỹ Đình 2, Hà Nội, có tên gọi ở nhà là Hổ. Từ khi Bảo Nam mới 4 tuổi, trong những cuộc trò truyện ở nhà với con, thấy con hoạt ngôn và có những biểu hiện nhạy bén hơn lứa tuổi, mẹ cậu đã tìm đến các lớp học nghệ thuật diễn viên, người mẫu, nhảy múa để cho con theo học, đồng thời cũng lên các hội nhóm, tìm kiếm cơ hội cho con được trải nghiệm. Cơ duyên của Bảo Nam với diễn xuất bắt đầu từ đó khi được tham gia những TVC quảng cáo và những bộ phim ngắn được chiếu trên mạng. Cậu bé cũng từng có duyên được chụp hình quảng cáo cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My.

Bảo Nam chụp hình quảng cáo cùng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Khi biết tin đoàn phim “Đừng làm mẹ cáu” tuyển chọn diễn viên, mẹ Bảo Nam đã cho con đi casting và bé đã được chọn đóng vai nam chính lúc còn nhỏ. Chia sẻ về vai diễn của con, chị Trang - mẹ Bảo Nam cho biết: “Con rất thích vai diễn này vì con rất hâm mộ chú Nhan Phúc Vinh. Được đóng vai cùng nhân vật với chú và gặp chú ở ngoài đời thật là điều con thấy vui vô cùng”.

Cậu bé 7 tuổi đáng yêu, được nhận xét sẽ là gương mặt sáng trong các diễn viên nhí trên màn ảnh nhỏ

Mẹ của Bảo Nam cho biết thêm, cậu bé rất thích đi quay phim, quay quảng cáo và chụp lookbook. Gia đình luôn đồng hành cùng con trong mọi dự án. “Dù có hôm quay đến gần sáng nhưng con không hề than mệt, vẫn hoàn thành tốt vai của mình. Bố mẹ luôn ủng hộ những việc con yêu thích, nếu sau này lớn lên con vẫn đam mê thì vẫn để con theo đuổi nghệ thuật”, chị nói.

Bé Bảo Nam được gọi là "hot boy nhí"

Bên cạnh đóng phim, việc học của Bảo Nam ở trường vẫn được đảm bảo. Thầy cô rất tạo điều kiện cho cậu bé thể hiện đam mê của mình. “Gia đình rất cảm ơn cô hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Đình 2 và cô chủ nhiệm lớp 1A2, các cô thật sự rất tâm lý, yêu quý và tạo điều kiện cho con”, mẹ Bảo Nam nói. Khi thấy Bảo Nam xuất hiện trên truyền hình, các bạn và các anh chị ở trường cũng rất vui, hay hỏi thăm cậu bé về chuyện đóng phim. Điều này khiến cậu bé 6 tuổi có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật.

Bảo Nam tự tin tạo dáng chụp hình làm người mẫu

Thu Vũ

Cùng chuyên mục

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.

Loạt đại gia lớn tuổi được mỹ nhân sinh cho nhiều con, có người không cần danh phận

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:21
Những đại gia này đều có người bạn đời trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ.

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.