Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào?

Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào?

Chủ nhật, 15/12/2019 | 09:00
0
Nhiều sao nhí Việt để lại dấu ấn từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khi trưởng thành, họ không thể thoát khỏi cái bóng của chính mình.

Xuân Mai

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào?

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995, là cái tên gắn liền với tuổi thơ thế hệ cuối 9x qua những ca khúc như Con cò be bé, Bắc kim thang, Mèo con rửa mặt… Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có bố là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu, Xuân Mai được tạo mọi điều kiện để sớm phát triển năng khiếu ca hát.

Với giọng ca thánh thót, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, cô được đánh giá là "thần đồng âm nhạc" lúc bấy giờ, hứa hẹn có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Ngoài việc thành lập công ty riêng mang tên Con cò bé bé khi mới 5 tuổi, Xuân Mai cũng phát hành lượng lớn băng đĩa nhạc, ca khúc thiếu nhi và hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 2).

Tuy nhiên, Xuân Mai bất ngờ theo gia đình sang Mỹ định cư, rút lui khỏi showbiz. Vào năm 2015, cô kết hôn rồi sinh con khi mới 20 tuổi. Chia sẻ về quyết định kết hôn khi còn quá trẻ, nữ ca sĩ tâm sự bản thân là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Xuân Nghi

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 3).

Sinh năm 1994, Xuân Nghi được định hướng làm ca sĩ từ khi còn bé vì có nền tảng sinh ra trong một gia đình nghệ thuật (bố là nhạc sĩ Duy Thoán và mẹ là ca sĩ Minh Ngọc).

Xuân Nghi phát hành album đầu tay khi mới lên 9 tuổi. Từ năm 2005 - 2008, cô liên tiếp ra mắt 4 album cá nhân, mọi dự án đều được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh ca hát, Xuân Nghi cũng tích cực tham gia đóng phim Hoa ngũ sắc, Giấc mơ biển...

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 4).

Năm 16 tuổi, Xuân Nghi sang Mỹ du học. Cô trở thành học sinh của Trường đào tạo nghệ sĩ OCHSA, ngôi trường nằm trong Top các học viện nghệ thuật tốt nhất California và cũng là một trong những trường công uy tín nhất Mỹ. Cô học chuyên về thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại. Nhờ sự chăm chỉ rèn luyện, Xuân Nghi trở thành 1 trong 30 sinh viên ngành nhạc được nhận vào ngôi trường nổi tiếng University of Southern California (USC) ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc).

Xuân Nghi thường trở về Việt Nam vào những kỳ nghỉ hè để gặp gỡ bạn bè và tham gia một số dự án phim ảnh nhưng không gây nhiều chú ý. Cuối năm 2017, Xuân Nghi tiết lộ sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục ở lại Mỹ theo đuổi niềm đam mê.

Angela Phương Trinh

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 5).

Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh), sinh năm 1995, từng là ngôi sao nhí được đông đảo phụ huynh cũng như các bạn nhỏ yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên. Sở hữu trong tay số lượng phim khủng từ khi còn nhỏ, gây ấn tượng qua các vai diễn trong các bộ phim như Mùi ngò gai, Đồng hồ cát, Kính vạn hoa,... Phương Trinh được kỳ vọng sẽ trở thành ngọc nữ trên màn ảnh Việt khi trưởng thành.

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 6).

Sau những thăng trầm, Angela Phương Trinh gần đây có phần trầm lặng, điềm đạm hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1995 thay đổi 180 độ từ cô gái "nổi loạn" sang người trưởng thành chín chắn. Cô từng phủ sóng truyền thông bằng những khoảnh khắc thiện nguyện, mặc áo nâu sòng tìm bình yên trong những khóa tu.

Bé Châu (Nguyễn Huy)

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 7).

Những năm 2004 - 2005, bé Châu xuất hiện trên thị trường băng đĩa như một hiện tượng. Tại thời điểm đó, với biệt danh Thần đồng âm nhạc, bé Châu được khán giả chào đón nồng nhiệt. Giọng ca sáng, phong cách biểu diễn như người trưởng thành chính là điểm khiến bé Châu trở nên khác biệt, khiến khán giả bị tò mò, thu hút. Bên cạnh ca hát, bé Châu cũng tham gia vào nhiều tiểu phẩm hài cùng những tên tuổi lớn như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương…

Giải trí - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào? (Hình 8).

Tuy nhiên, đến khi không còn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, bé Châu dần biến mất khỏi làng giải trí. Năm 2017, bé Châu tham gia một số gameshow truyền hình nhưng không được chú ý và không để lại nhiều ấn tượng. Cuộc sống gia đình của anh cũng gặp khó khăn. Năm 2018, anh từng trả lời Zing.vn: "10 năm qua, việc trả nợ cho ba mẹ cứ diễn ra đều đặn. Có lúc, thiếu tiền, tôi phải ăn bánh mì chấm nước tương qua ngày".

T.D (t/h)

 

Xuân Nghi lên tiếng về tin mâu thuẫn với Xuân Mai

Chủ nhật, 08/12/2019 | 19:32
Xuân Nghi cho biết cô nổi tiếng từ nhỏ và có cuộc sống bình yên bên gia đình. Điều ồn ào duy nhất cô vướng phải là nghi vấn mâu thuẫn với đồng nghiệp Xuân Mai. Ngoài ra, cô thường bị so sánh về tài năng, vẻ ngoài với đồng nghiệp.

"Động đâu sai đó", Xuân Mai Corp bị phạt 530 triệu đồng

Thứ 3, 28/05/2019 | 18:00
CTCP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai vừa bị xử phạt 530 triệu đồng vì vi phạm nhiều quy định trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.