Sao PSG vào sân thay người rồi lại bị thay ra chỉ sau 9 phút

Thứ 5, 09/03/2023 | 09:37
0
Nordi Mukiele chỉ vào sân đúng 9 phút ở trận đấu giữa Bayern vs PSG. Và một người hâm mộ nói đùa rằng họ là một câu lạc bộ "không nghiêm túc".
Bóng đá Châu Âu - Sao PSG vào sân thay người rồi lại bị thay ra chỉ sau 9 phút

PSG phải tìm cách lật ngược tình thế sau trận thua 0-1 tại Parc des Princes vào tháng trước. Marquinhos đã được điền tên vào đội hình chính tại Allianz Arena, mặc dù vẫn chưa bình phục chấn thương rách cơ liên sườn.

Và sau 35 phút, mọi thứ đã trở nên quá sức đối với cầu thủ người Brazil. Anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Mukiele. Tuy nhiên, Mukiele sau đó dường như cũng chọn dính một cú va chạm, và anh ta đã bị thay ra bởi El Chadaille Bitshiabu, 17 tuổi, ngay sau hiệp một.

Tuy nhiên, chấn thương không rõ ràng, và người hâm mộ đã bị sốc khi Mukiele chỉ đá có 9 phút: "Hahahahahah Mukiele vào sân trong 9 phút và bị thay ra ngay sau hiệp một!".

"PSG thật thiếu nghiêm túc! Không đời nào họ để một Mukiele không đủ sức khỏe chơi trong 9 phút", một người khác nói thêm. Và một người thứ ba đã tweet: "Đợi đã, họ đưa Mukiele vào chỉ để thay thế anh ấy sau chín phút. Chuyện gì đang xảy ra vậy!?".

Trong khi người thứ tư viết trên Twitter: "Từ trước tới nay đã có cầu thủ dự bị nào được thay ra nhanh hơn Mukiele chưa?".

Bitshiabu được tung vào sân ở khu vực sâu, và sự căng thẳng của anh đã bộc lộ rõ nhất khi anh đóng vai trò quan trọng trong bàn mở tỷ số của Bayern Munich.

Cầu thủ trẻ này chuyền bóng cho Marco Verrati đang phải chịu áp lực, người đã tin rằng anh đã bị dồn ép khi Thomas Muller đoạt lại bóng trong vòng cấm PSG, giúp Eric Choupo-Moting phá vỡ thế bế tắc.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

De Ligt có 'pha phá bóng hay nhất từ trước đến nay'

Thứ 5, 09/03/2023 | 09:22
Matthijs de Ligt đã cứu nguy cho thủ môn của anh bằng một pha phá bóng khó tin giúp Bayern Munich thoát thua trong gang tấc trước PSG.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.