Sao trẻ Argentina thăng hoa nhờ tình yêu của bạn gái giáo viên

Thứ 6, 09/12/2022 | 11:33
0
Tài năng trẻ Julian Alvarez hiện đang nhận được sự cổ vũ của cô bạn gái giáo viên Thể dục Emilia Ferrero.
Hậu trường - Sao trẻ Argentina thăng hoa nhờ tình yêu của bạn gái giáo viên

Người bạn gái tuyệt vời của Alvarez đã hứa với anh rằng "Em sẽ theo anh đến bất cứ nơi nào anh yêu cầu", trong một lời tuyên bố tình yêu.

Và cô giáo thể dục xinh đẹp Emilia Ferrero đã thực hiện cam kết của mình bằng cách đăng một bức ảnh selfie cô ấy hôn tiền đạo của Man City và nói với anh ấy: "Em yêu anh", khi họ đoàn tụ sau khi Argentina lọt vào vòng 16 đội.

Emilia tóc nâu cho thấy mối tình lãng mạn của họ đang diễn ra suôn sẻ như chiến dịch World Cup của quốc gia Nam Mỹ sau một ngày thất bại trước Saudi Arabia với một loạt bài đăng lãng mạn từ Trung Đông.

Cầu thủ khúc côn cầu, đến từ cùng một ngôi làng Calchin ở Cordoba với bạn trai là cựu cầu thủ River Plate của cô, được cho là đã hẹn hò với Alvarez lần đầu tiên cách đây khoảng 5 năm trước khi họ nối lại quan hệ.

Nhưng chỉ từ khi anh chuyển đến Manchester trước mùa giải này, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm.

Emilia, tên đầy đủ là Maria Emilia Ferrero nhưng sử dụng tên đệm làm tên đầu tiên của mình, đã chụp ảnh tự sướng trong chiếc áo đấu của Argentina bên ngoài Sân vận động Lusail của Qatar, nơi Argentina đấu với Mexico.

Cô đã viết trong một tin nhắn bên cạnh bức ảnh chụp nhanh: "Em sẽ theo anh tới bất cứ nơi nào anh yêu cầu. Tôi sẽ cổ vũ anh cho đến hết đời".

Sau đó, cô đã đăng những bức ảnh cô hôn lên má Julian cùng với thông điệp "Te Amo" - tiếng Anh có nghĩa là "I Love You" và ăn mừng Argentina vượt qua vòng bảng với người thân của cầu thủ bóng đá.

Cầu thủ của Man City, người đã ghi một bàn thắng tuyệt vời cho đội bóng của anh trong trận thắng Ba Lan tại World Cup hôm thứ Tư, đã trả lời tin nhắn "Anh yêu em" của bạn gái bằng cách trả lời trên Instagram Story của chính anh: "Anh cũng vậy, tình yêu của anh".

Alvarez dường như đã củng cố một suất trong đội hình xuất phát của Lionel Scaloni sau khi ghi bàn vào lưới Mexico và sau đó là vào lưới Australia.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 7 bàn sau 20 trận cho Man City, phần lớn thời gian thi đấu của anh là vào sân từ băng ghế dự bị hoặc đá cánh.

Những hình ảnh xinh đẹp của Emilia Ferrero:

Hậu trường - Sao trẻ Argentina thăng hoa nhờ tình yêu của bạn gái giáo viên (Hình 2).
Hậu trường - Sao trẻ Argentina thăng hoa nhờ tình yêu của bạn gái giáo viên (Hình 3).
Hậu trường - Sao trẻ Argentina thăng hoa nhờ tình yêu của bạn gái giáo viên (Hình 4).
Hậu trường - Sao trẻ Argentina thăng hoa nhờ tình yêu của bạn gái giáo viên (Hình 5).

Đăng Nguyên

Thống kê chỉ ra Julian Alvarez nguy hiểm chỉ sau mỗi Haaland

Chủ nhật, 06/11/2022 | 07:27
Tiền đạo tân binh Julian Alvarez tiếp tục để lại dấu ấn khi được HLV Pep Guardiola sử dụng ngay từ đầu trong trận tiếp Fulham trên sân nhà.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.