Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái

Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái

Chủ nhật, 11/10/2020 | 10:24
0
Yến Xuân chứng minh tình yêu với thủ môn Văn Lâm; Lộ nhan sắc khác lạ của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ…

Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái

Sự kiện - Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái

Chí Trung và bạn gái.

Mới đây, NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng ảnh lãng mạn kèm bài thơ sưu tầm tặng bạn gái kém 17 tuổi như một lời cảm ơn những tháng ngày qua đã cùng nam nghệ sĩ chia sẻ những vui buồn. "Cám ơn em suốt những tháng năm qua/ Luôn coi anh là người tình yêu dấu!/ Mang cho anh bến bình yên để đậu/ Trên con thuyền nhỏ bé chỉ hai ta...", NSƯT Chí Trung viết.

Bạn gái của danh hài Chí Trung tên là Ý Lan sinh năm 1978 kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi, cô là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Yến Xuân chứng minh tình yêu với thủ môn Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993) lộ tin đồn hẹn hò nữ huấn luyện viên gym từ tháng 3/2018. Hình ảnh cặp đôi hôn nhau bên bờ biển được dân mạng đua nhau truyền tay, hai người sau đó còn thường xuyên lộ ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Văn Lâm và Yến Xuân được xem là cặp đôi yêu đương kín đáo nhất, nhì làng bóng Việt. Họ hiếm khi để lộ hình ảnh bên nhau nhưng với những hình ảnh chia sẻ trên Facebook, Instagram, fan vẫn biết rằng, thủ môn Văn Lâm từng đưa Yến Xuân về ra mắt gia đình ở Nga, Yến Xuân thường xuyên qua Thái thăm và cổ vũ bạn trai thi đấu, thường cùng nhau du lịch nghỉ dưỡng trong những dịp Lâm Tây được nghỉ luyện tập và thi đấu… Cặp đôi còn nuôi chung một chú chó tên Bim, lập Instagram riêng cho chú chó này và xưng là “bố mẹ”.

Sự kiện - Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái (Hình 2).

Cặp đôi hiếm khi để lộ ảnh bên nhau.

Mới đây, Yến Xuân một lần nữa chứng minh mình và chàng thủ môn điển trai yêu kín đáo nhưng lại rất mặn nồng. Cô đăng trên Instagram một bài viết chia sẻ cảm xúc của mình khi yêu. Chàng trai cô yêu đã tạo nguồn cảm hứng cho cô tốt hơn mỗi ngày, giúp cô học được cách yêu bản thân và trở thành một “nàng công chúa trưởng thành”.

"Mình đọc ở đâu đó nói rằng: Phụ nữ yêu đúng người sẽ mãi là công chúa, gặp đúng người đàn ông tốt thì không bao giờ phải trưởng thành.

Nhưng mình lại cảm thấy may mắn hơn khi gặp được người đàn ông vừa đủ tốt để mình học được cách yêu thương, trân trọng bản thân, luôn độc lập, tự do, say mê, trách nhiệm với công việc, cuộc sống. Anh là nguồn cảm hứng để mình cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày, để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Vẫn là công chúa nhưng là công chúa trưởng thành", Yến Xuân viết.

Dù chỉ là dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng Yến Xuân cũng đã cho thấy tình cảm ngọt ngào giữa cô và thủ môn Văn Lâm. Cô cho rằng, mình đã gặp đúng người.

Lộ nhan sắc khác lạ của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh để dành thời gian dưỡng thai trước khi lâm bồn. Hà Hồ đã bước vào những tháng cuối thai kỳ. Theo đó, trên mạng xã hội, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân đến khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột. Cụ thể, cô viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ của tui N.H. Con đàn cháu đống đúng mong muốn của mẹ hí. Ráng còn nữa nghe ngoại, tập yoga nhiều hơn để chuẩn bị sức khỏe cho những hành trình sắp tới".

Sự kiện - Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái (Hình 3).

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc khác lạ.

Theo đó, xuất hiện bên cạnh cô nàng là bạn trai Kim Lý cùng gia đình. Và mặc dù ảnh và clip được đăng tải đều ở chế độ thấp nhưng người hâm mộ và cộng đồng mạng vẫn có thể nhìn rõ được nhan sắc của “nữ hoàng giải trí”. Có thể thấy, khi không có lớp son phấn, trông mẹ bầu Hồ Ngọc Hà khá khác lạ, khiến công chúng phải đổ dồn sự chú ý.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, do đang ở trong giai đoạn những tháng cuối thai kỳ nên ngoại hình của Hà Hồ cũng đã có phần nào sự thay đổi nhưng không đáng kể. Đáng chú ý chính là gương mặt của “nữ hoàng giải trí” vẫn rất rạng rỡ dù sắp chuẩn bị tới thời điểm "vượt cạn".

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt 10/10: Hoài Linh sẵn sàng học múa mâm để đóng phim mới

Thứ 7, 10/10/2020 | 19:00
Hoài Linh sẵn sàng học múa mâm để đóng phim mới; Hari Won bị Trấn Thành "bóc mẽ" vì nói sai tiếng Việt; K-ICM tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc KPop.

Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai

Thứ 6, 09/10/2020 | 19:08
Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai; Trường Giang đổi style thể thao…

Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường

Thứ 5, 08/10/2020 | 20:00
Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường; sát ngày lâm bồn, Đông Nhi vẫn rạng rỡ đưa Ông Cao Thắng đi cắt tóc...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.