Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Thứ 4, 07/10/2020 | 20:00
0
Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày; Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới, Châu Đăng Khoa gây tranh cãi khi gọi khán giả là “quỷ”.

Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Trong tập 12 của Ngôi sao đương thời, khách mời tham gia chương trình tuần này là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tại đây, Hồ Quang Hiếu tâm sự về chuyện bố mẹ ly hôn từ khi anh còn nhỏ. Thời niên thiếu, nam ca sĩ không được ở gần bố, cộng thêm việc gia đình đông người, mẹ phải lo miếng ăn cho 7, 8 người con nên không có thời gian chăm sóc, trò chuyện nhiều với anh. Tuổi mới lớn, suy nghĩ còn non nớt nên nam ca sĩ thường xuyên nghỉ học, theo bạn bè nghịch phá và đua đòi mua xe.

Sự kiện - Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Hồ Quang Hiếu cùng mẹ xuất hiện tại Ngôi sao đương thời.

Sau nhiều lần bày trò ngỗ nghịch, Hồ Quang Hiếu bị nhà trường đuổi học. Mẹ anh phải lên tận nơi giãi bày và làm cam kết cho anh. Chia sẻ về khoảng thời gian nông nổi, Hồ Quang Hiếu tự nhận khi đó suy nghĩ lệch lạc, chưa chín chắn. Khi anh vào học tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, sự kỷ luật đã rèn luyện và cho anh cơ hội nhìn nhận lại bản thân.

Sau khi tốt nghiệp, Hồ Quang Hiếu bắt đầu vào Sài Gòn lập nghiệp. Gia đình làm ăn khó khăn, nợ nần nhiều nên anh phải tự nuôi sống bản thân bằng nhiều nghề khác nhau, kể cả làm phục vụ. Ngày khăn gói lên thành phố, anh cũng giấu dự định theo đuổi nghệ thuật của mình vì sợ mẹ lo.

Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Khi lên Sài Gòn, căn nhà tôi thuê trông rất ghê, chỉ đủ chỗ cho một mình tôi nằm. Mỗi lần mẹ vô thăm, tôi toàn phải giả bộ nói rằng mình đi ra ngoài vì không dám để mẹ thấy”.

Không chỉ khó khăn trong trang trải cuộc sống, Hồ Quang Hiếu cũng có một khoảng thời gian dài loay hoay với âm nhạc. Nam ca sĩ từng đi hát lót ở các đoàn lô tô với mức cát-xê chỉ một trăm, hai trăm ngàn đồng.

Sự kiện - Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày (Hình 2).

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

“Đi về tỉnh hát được ba, bốn trăm ngàn nhưng tôi phải tự chạy xe máy xuống và phải ngủ dưới gầm sân khấu 3, 4 đêm mới được hát. Đợt đó tôi rất khổ!”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ. Để tiết kiệm tiền, nam ca sĩ phải ăn mì tôm trong một khoảng thời gian dài. Tiết kiệm được bao nhiêu, anh cũng đầu tư vào nghệ thuật để khán giả không quên mình.

Sau này, Hồ Quang Hiếu có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Nam nhạc sĩ bán rẻ các bài hát của mình cho anh và từ đó, cả hai tạo nên nhiều bản hit như: Không cảm xúc, Đừng buông tay anh, Chỉ cần em hạnh phúc,…

Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới

Trên mạng xã hội, một người bạn chia sẻ hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện tại Đà Lạt cùng cô gái lạ mặt. Ảnh được chụp trong chuyến du lịch gần nhất của giọng ca Hoa nở không màu.

Theo hình ảnh được đăng tải, nam ca sĩ khá thân thiết với cô gái. Hai người đội mũ đôi hình dễ thương, khoác vai khi đi dạo và ngồi ăn cạnh nhau.

Sự kiện - Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày (Hình 3).

Hoài Lâm được trông thấy tình tứ cùng cô gái lạ mặt tại Đà Lạt.

Dân mạng phát hiện cô gái trên đã đăng story (bài đăng tự biến mất sau 24h) có đính kèm ca khúc Rất buồn của Hoài Lâm. "Tâm trạng mình như tựa bài hát vậy", cô viết.

Một nguồn tin cho biết Hoài Lâm còn xuất hiện trong livestream của cô gái. Khi mẹ gọi điện tới, ca sĩ 25 tuổi quay sang cô gái và giới thiệu cô là bạn gái.

Khi Zing liên lạc với Hoài Lâm về nghi vấn tình cảm trên. Đại diện nam ca sĩ khẳng định cô gái không phải bạn gái mới của nam ca sĩ, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể thêm về mối quan hệ giữa hai người.

Châu Đăng Khoa gây tranh cãi khi gọi khán giả là “quỷ”

Mới đây, Châu Đăng Khoa đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi bất ngờ có chia sẻ khá gay gắt về cộng đồng mạng trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, dòng trạng thái của Châu Đăng Khoa có nội dung: "Làm nghệ sĩ giống như làm dâu trăm họ và cộng đồng mạng là mẹ chồng. Nên nó muốn chửi gì nó chửi nói gì nó nói, nghệ sĩ không được phép chửi lại. Thật sự bị chửi online riết cũng quen. Chớ gặp ở ngoài mà chửi tau chắc tau quánh (đánh) nó quá. Khán giả gì như quỷ".

Sự kiện - Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày (Hình 4).

Bài viết của Châu Đăng Khoa.

Mặc dù chưa biết cụ thể chuyện gì đã xảy ra, nhưng không khó để nhìn ra sự cáu gắt từ Châu Đăng Khoa. Chắc chắn nam nhạc sĩ đã có những trải nghiệm không mấy vui vẻ cùng antifan, nên mới "đăng đàn" đòi ăn thua đủ nếu gặp ngoài đời như vậy.

Thế nhưng, hành động này của Châu Đăng Khoa đã nhận về khá nhiều ý kiến chê trách từ dân mạng. Bởi dù có bực tức đến đâu, nhưng hành động chửi bới và gọi khán giả "như quỷ" là một điều không mấy hay ho đối với người nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng nam nhạc sĩ chỉ vì quá bức xúc nên mới không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 42

Thứ 4, 07/10/2020 | 15:04
NSƯT Tuấn Phương đã qua đời ở tuổi 42, sau ba tháng chống chọi căn bệnh viêm màng não.

Hai nội gián cao tay ít người biết trong Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 4, 07/10/2020 | 12:00
Trong tiểu thuyết Ỷ thiên đồ long ký của cố nhà văn Kim Dung, Quang Minh hữu sứ Phạm Dao và Tiêu Chiêu là những nội gián cao tay, dùng khổ nhục kế để đạt mục đích.

Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương

Thứ 3, 06/10/2020 | 19:09
Đông Nhi khoe sắc rạng ngời trong loạt ảnh tháng cuối thai kì; vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh đi chơi hạnh phúc cùng chồng…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Thứ 2, 05/10/2020 | 19:10
Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc; Tóc Tiên phản bác "vòng eo con kiến"; Lương Thế Thành quỳ gối bóp chân cho Thúy Diễm trong sự kiện.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:00
Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình; Hari Won và Trấn Thành chiếm trọn spotlight khi tụ tập cùng hội bạn; Á hậu Phương Nga rạng ngời bên bạn trai Bình An.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.