Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường

Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường

Thứ 5, 08/10/2020 | 20:00
0
Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường; sát ngày lâm bồn, Đông Nhi vẫn rạng rỡ đưa Ông Cao Thắng đi cắt tóc...

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường

Mới đây nhất, trên story cá nhân của mình, em chồng Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng chị dâu Tăng Thanh Hà. Theo đó, nhan sắc của nữ diễn viên ngoài đời thường vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng phải thất vọng.

Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường

Tăng Thanh Hà bị "soi" ra khá rõ những dấu hiệu lão hóa với loạt nếp nhăn quanh mắt.

Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp cận mặt này, bà xã Louis Nguyễn lại bị dân tình “soi” ra khá rõ những dấu hiệu lão hóa với hàng loạt nếp nhăn quanh mắt. Mặc dù, những vết nhăn này không làm ảnh hưởng tới nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân top đầu Vbiz của Hà Tăng nhưng cũng cho thấy kể cả "ngọc nữ" cũng không tránh được dấu hiệu tuổi tác.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà cũng đã tung ra loạt khoảnh khắc vô cùng sang chảnh, xinh đẹp trong buổi chụp ảnh thời trang cùng NTK Đỗ Mạnh Cường. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con tái xuất làng giải trí Việt với bộ ảnh khoe vai trần gợi cảm.

Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường (Hình 2).

Tăng Thanh Hà thực hiện bộ ảnh thời trang và khoe vai trần gợi cảm cách đây ít ngày.

Sát ngày lâm bồn, Đông Nhi vẫn rạng rỡ đưa Ông Cao Thắng đi cắt tóc

Mới đây, khán giả tiếp tục ghen tị với những khoảnh khắc tươi rói của bà bầu Đông Nhi. Những khoảnh khắc hết sức đời thường của Đông Nhi khi đồng hành cùng với ông xã Ông Cao Thắng khiến ai nấy phải trầm trồ vì việc "đi đâu cũng có nhau" của cặp đôi.

Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường (Hình 4).

Đông Nhi cùng ông xã đi cắt tóc.

Trong những bức ảnh, có thể thấy rằng mặc dù bụng bầu khá to và sắp sửa tới ngày lâm bồn thế nhưng Đông Nhi vẫn tươi rói. Cô cùng ông xã đi cắt tóc và khán giả đã phải gật gù nói rằng, chắc chắn Ông Cao Thắng muốn cắt tóc để thật đẹp trai đón tiểu công chúa chào đời.

Đi đám hỏi cháu, vợ Lý Hải xinh đẹp lộng lẫy lấn át cả cô dâu

Minh Hà - bà xã của Lý Hải lại khiến không ít các chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn dù năm nay cô đã 35 tuổi và trải qua 4 lần sinh nở. Không những vậy phong cách thời trang của bà mẹ 4 con còn được khen "hack tuổi" tài tình, đáng để học hỏi.

Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường (Hình 5).

Vợ Lý Hải ăn mặc và trang điểm xinh đẹp khi đi đám hỏi cháu.

Trên facebook cá nhân mới đây, Lý Hải và Minh Hà đã đăng ảnh đi đám hỏi của cháu. Minh Hà chia sẻ: "Đám hỏi cháu mình. Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc nhé".

Trong khi Minh Hà diện váy kín đáo có cắt xẻ phần eo tạo điểm nhấn còn Lý Hải mặc vest tông xuyệt tông với vợ. Khi chụp ảnh với cô dâu - chú rể, Lý Hải và Minh Hà có phần nổi bật hơn.

"Hai anh chị đẹp hết phần cô dâu chú rể rồi. Đề nghị bớt đẹp lại nha", "Anh chị đẹp không thua cô dâu chú rể", "Chị Minh Hà đẹp và dễ thương quá", "Cô dâu và chú rể bị lu mờ"... nhiều dân mạng bình luận.

Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường (Hình 6).

Lý Hải và Minh Hà trong đám hỏi của cháu.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện cô dâu có nhiều nét giống với vợ Lý Hải: "Cô dâu là cháu gái chị Hà hay sao mà giống vậy", "Cô dâu có nét giống chị Minh Hà", "Giống chị Minh Hà quá", "Giống chị Hà 70%"...

Sự kiện - Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường (Hình 7).

Minh Hà.

Dù từng là một nữ hot girl có tiếng, tốt nghiệp thạc sĩ luật nhưng sau khi kết hôn với ca sĩ Lý Hải, Minh Hà đã toàn tâm toàn ý gác sự nghiệp sang một bên để xây dựng tổ ấm gia đình, là người vợ lo toan cho con cái, gia đình và sắp xếp các công việc cho chồng.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Thứ 4, 07/10/2020 | 20:00
Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày; Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới, Châu Đăng Khoa gây tranh cãi khi gọi khán giả là “quỷ”.

Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương

Thứ 3, 06/10/2020 | 19:09
Đông Nhi khoe sắc rạng ngời trong loạt ảnh tháng cuối thai kì; vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh đi chơi hạnh phúc cùng chồng…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Thứ 2, 05/10/2020 | 19:10
Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc; Tóc Tiên phản bác "vòng eo con kiến"; Lương Thế Thành quỳ gối bóp chân cho Thúy Diễm trong sự kiện.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.