Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai

Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai

Thứ 6, 09/10/2020 | 19:08
0
Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai; Trường Giang đổi style thể thao…

Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Đăng Anh, hai vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh đã quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ ngay tại lớp học cho cậu út. Theo đó, cặp đôi chia sẻ: "Hôm nay là ngày đặc biệt của con cũng là của bố mẹ.

Từ mấy hôm trước, con đã rất nôn nao đến thấp thỏm trước ngày sinh nhật vì mong chờ những món quà, bữa tiệc, khoảnh khắc mọi người quây quần và niềm vui trong ngày đặc biệt.

Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai
Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 2).

Vợ chồng Đăng Khôi tổ chức sinh nhật cho con trai.

Con có biết không? Con là chú dê con đáng yêu nhất mà mẹ từng gặp, ông trời đã ban cho bố mẹ chú dê ngoan ngoãn đáng yêu ấy, để rồi nhà mình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Bố mẹ muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp nhất đến em bé dễ thương chúng ta! Mong cho niềm hạnh phúc vô tư và niềm vui trong ngày sinh nhật lần thứ 5 của con sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới! Chúc mừng sinh nhật thánh ăn Đăng Anh".

Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 4).

Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong ngày tổ chức sinh nhật cho con trai.

Ngay dưới bài đăng, không ít người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật đến cậu út nhà Đăng Khôi – Thủy Anh. Tuy nhiên, kèm theo đó là những bình luận lo lắng cho phần cánh tay băng bó của Đăng Khôi. Được biết, thời gian gần đây, nam ca sĩ liên tục gặp vấn đề về sức khỏe Trước đó không lâu, ông xã Thủy Anh phải trải qua ca phẫu thuật khá nghiêm trọng về thính giác. Hiện sức khỏe của anh đã dần ổn định tuy nhiên điều này vẫn khiến cho không ít người hâm mộ lo lắng.

Trường Giang đổi style thể thao

Trường Giang là nghệ sĩ quen mặt trong các show truyền hình, tên anh luôn giữ được độ hot và sự mong đợi mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ hoạt ngôn, hài hước và kết nối được các nghệ sĩ khác, Trường Giang còn được biết đến là người rất có “duyên nợ” với ẩm thực khi vừa kinh doanh nhà hàng ăn uống, vừa làm MC nhiều show nấu nướng và thậm chí làm luôn vai trò sản xuất…

Trong một chương trình ẩm thực, nam diễn viên kiêm MC xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới, năng động và khỏe khoắn hơn với những outfit thể thao mang nhiều màu sắc trẻ trung.

Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 5).

Diện cả cây thể thao để tham gia show ẩm thực, Trường Giang gây tò mò với hình ảnh khác lạ nhưng lại hợp lý.

Vì đây là chương trình kết hợp giữa ẩm thực và vận động đòi hỏi MC, đội trưởng cũng như khách mời phải thật thoải mái để di chuyển.

Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 6).

Hình tượng năng động của Trường Giang khiến khán giả thích thú.

Bị đứt dây chằng, Nhật Kim Anh mang nạng đến tận trường quay

Mới đây, Nhật Kim Anh xuất hiện tại chương trình Chinh phục thần tượng với vai trò là một trong 12 ca sĩ ngôi sao sẽ được thí sinh chinh phục bằng giọng hát tài năng. Sự góp mặt của cô hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi nữ ca sĩ thể hiện lại những bản hit từng làm nên tên tuổi của mình như Mưa đã tạnh, Thuyền tình...

Đồng thời, sự trở lại của Nhật Kim Anh trong một chương trình thi đấu âm nhạc khiến người hâm mộ vừa vui mừng, vừa yên tâm sau nhiều biến cố vừa qua. Nhưng tai nạn bất ngờ mới đây khiến nữ ca sĩ bị rách dây chằng chân trái và tạm ngừng toàn bộ lịch trình. Điều đó làm khán giả hoang mang, trong khi diễn viên Đôi mắt ân tình lo lắng cho những ca sĩ trẻ được mình hướng dẫn.

Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 7).
Sự kiện - Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai (Hình 8).

Nhật Kim Anh tháo nẹp, nhiệt tình hỗ trợ thí sinh trong buổi tổng duyệt.

Trong buổi tổng duyệt ở trường quay, Nhật Kim Anh được mẹ ruột đi theo hộ tống, gương mặt nữ ca sĩ vẫn hiện rõ sự mệt mỏi, không thoải mái vì một bên chân bị nẹp do chấn thương nặng. Nhật Kim Anh di chuyển khó khăn, phải có người đỡ và dìu cô bước đi.

Vì tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ không ổn định, tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và ê-kíp chương trình ngỏ ý đề nghị cô ngồi dưới sân khấu theo dõi. Thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn nhất quyết lên sân khấu, đích thân hướng dẫn và hỗ trợ phần hát cho ca sĩ trẻ.

Nữ ca sĩ nén cơn đau để tháo luôn nẹp chân, di chuyển chậm chạp bước lên sân khấu với hy vọng sẽ có phần tổng duyệt hoàn chỉnh trước đêm diễn. Nhưng vì cơn đau lại ập đến nhiều hơn, Nhật Kim Anh buộc phải nẹp định hình lại chân và cố gắng chịu đựng để tiếp tục tập luyện cùng với ca sĩ trẻ.

Tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân rất lo lắng khi biết tin Nhật Kim Anh gặp chấn thương. Chị sợ nữ ca sĩ không đủ sức khoẻ để ghi hình và có thể ảnh hưởng đến tiến độ lên sóng của chương trình. Thế nhưng với sự chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công việc và đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ đến cùng cho các tài năng trẻ của Nhật Kim Anh là điều khiến nữ đạo diễn vô cùng an tâm.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt 8/10: Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường

Thứ 5, 08/10/2020 | 20:00
Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn trong bức ảnh đời thường; sát ngày lâm bồn, Đông Nhi vẫn rạng rỡ đưa Ông Cao Thắng đi cắt tóc...

Sao Việt 7/10: Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Thứ 4, 07/10/2020 | 20:00
Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày; Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới, Châu Đăng Khoa gây tranh cãi khi gọi khán giả là “quỷ”.

Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương

Thứ 3, 06/10/2020 | 19:09
Đông Nhi khoe sắc rạng ngời trong loạt ảnh tháng cuối thai kì; vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh đi chơi hạnh phúc cùng chồng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.