Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Thứ 2, 16/11/2020 | 19:45
0
Sao Việt 16/11: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới; Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà…

Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Mới đây, Á hậu Thúy An chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn trong không gian ngọt ngào và lãng mạn. Khoảnh khắc đó, Thúy An không khỏi xúc động: “Ngày hôm nay là tất cả những gì anh cố gắng trong nhiều năm qua. Cảm ơn anh vì luôn bên cạnh em, cùng em trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, người anh và sắp tới là người chồng của em. Cảm ơn anh vì tất cả và em đồng ý”.

Sự kiện - Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Thúy An nhận lời cầu hôn của bạn trai và dự định lên xe hoa vào đầu năm 2021.

Theo Tiền phong, Thúy An cho biết, bạn trai cô từng học, làm việc ở Anh 12 năm và nhận bằng tiến sĩ tại trường Imperial College London năm 26 tuổi. Trước khi về Việt Nam vào năm 2017, bạn trai Thúy An làm giảng viên tại Anh. Hiện tại, anh đang tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

“An và anh quen nhau được 3 năm, đúng thời điểm anh vừa về Việt Nam và An đang là cô sinh viên năm 2. Cả hai gặp gỡ qua một người bạn. Thực sự, đến ngày hẹn gặp An khá phân vân và định cho anh “leo cây”. Sau khi suy nghĩ lại, An quyết định đến điểm hẹn và cố tình chọn bộ đồ thật xấu vì không muốn gây ấn tượng tốt với anh. Khi gặp nhau, ấn tượng của An về anh là người rất nghiêm túc và ít nói. Thế nên, buổi đầu gặp gỡ không có nhiều kỉ niệm. Sau đó, cả hai nhắn tin qua điện thoại nhưng có một thời gian dừng liên lạc vì xảy ra hiểu lầm. Thời điểm đó, An đã nghĩ chúng mình đã dừng lại rồi chứ không thể tiếp tục trò chuyện hay làm bạn và có thể tiến xa hơn được.

Tuy nhiên, đúng 4 tháng sau (vào ngày 1/1/2018), khi chuẩn bị bước sang thời khắc của năm mới thì anh chủ động nhắn tin làm hòa. Điều An cảm nhận được là sự chân thành và nghiêm túc ở anh nên quyết định cho nhau cơ hội”, Á hậu Thúy An bộc bạch.

Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc sáng sớm thứ 2 đầu tuần Kim Lý hôn bạn gái lẫn con trai trước khi bé Subeo đi học. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Sáng sớm trước khi anh Hai đi học, là màn chào hỏi bằng những nụ hôn”.

Qua đây, có thể thấy rằng, dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới có thêm cặp sinh đôi Leon và Lisa nhưng bạn trai nữ ca sĩ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đối với bé Subeo. Đây cũng có lẽ là nguyên nhân khiến bé Subeo luôn dành tình cảm và đặc biệt rất bám Kim Lý.

Sự kiện - Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới (Hình 2).

Kim Lý dành nụ hôn cho bạn gái và bé Subeo vào buổi sáng.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Hồ Ngọc Hà từ năm 2017, Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Đặc biệt là vào mỗi dịp sinh nhật, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều sẽ cùng nhau tổ chức tiệc cho Subeo.

Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo.

Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười

Mới đây, khán giả có dịp tá hỏa với đoạn clip quay lại cảnh Ngọc Trinh sau khi ăn uống. Chiếc bụng tròn no căng ú ù... chẳng còn chút gì liên quan đến Ngọc Trinh eo thon, dáng nuột.

Sự kiện - Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới (Hình 4).

Đoạn clip quay lại cảnh Ngọc Trinh sau khi ăn uống.

Thế nhưng hóa ra, đây chỉ là một trò vui của Trinh để trêu chọc bạn bè mình thôi, người đẹp cố tình phình bụng, khiến vòng 2 căng ra, đồng thời ngồi thoải mái, không giữ dáng... bởi khi NTK Đỗ Long quay sang, cô nhanh chóng thẳng lưng, hóp bụng... vòng eo lại đẹp như xưa!

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"

Chủ nhật, 15/11/2020 | 20:00
Sao Việt 15/11: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"; Hương Giang chỉ diện đồ ngủ bình dân cũng khiến dân tình xuyến xao…

Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Thứ 7, 14/11/2020 | 19:09
Sao Việt 14/11: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan; Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn lãng mạn sau 3 năm hẹn hò…

Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Thứ 6, 13/11/2020 | 19:00
Sao Việt 13/11: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý; thực hư thông tin Nam Em sắp tái xuất đấu trường nhan sắc…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.