Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Chủ nhật, 25/10/2020 | 19:00
0
Sao Việt 25/10: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng; Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu, khoe thần thái rạng rỡ bên bạn trai Kim Lý…

Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Sau một thời gian dài gần như vắng bóng trong mọi hoạt động của showbiz, mới đây Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của các khách mời, khán giả hâm mộ và nhiều phóng viên khi đến cổ vũ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Tại sự kiện, Angela Phương Trinh gây chú ý mạnh mẽ khi búi tóc cầu kỳ, diện chiếc đầm màu đen có thiết kế cực kì nổi bật, khiến fan nhớ về thời cô thường được gọi là "nữ hoàng thảm đỏ" Vbiz.

Sự kiện - Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh cho biết cô rất cảm kích với câu chuyện xây dựng thương hiệu thời trang 6 anh em nhà họ Đỗ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đặc biệt hơn là dự án phát triển kinh doanh thời trang để xây nhà cho trẻ em mồ côi. Chính vì thế cô muốn đến ủng hộ và hy vọng nhà mốt Việt sớm hoàn thành được dự án đầy tính nhân văn.

Hai năm gần đây, Angela Phương Trinh gần như rút lui khỏi showbiz. Tác phẩm gần nhất của diễn viên 25 tuổi là bộ phim âm nhạc chuyển thể từ kịch bản Mỹ Glee.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu, khoe thần thái rạng rỡ bên bạn trai Kim Lý

Tuy chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện mang thai nhưng qua những bức ảnh, Hồ Ngọc Hà cũng ngầm khẳng định việc cô sắp làm mẹ lần 2.

Sự kiện - Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng (Hình 2).

Nữ ca sĩ xuống phố ngày chủ nhật cùng bạn trai Kim Lý.

Trong bức ảnh vừa được chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ có khoảnh khắc vô cùng thư thái bên bạn trai Kim Lý. Dù mặc váy rộng tối màu nhưng người xem vẫn dễ dàng phát hiện vòng 2 của cô khá lớn. Chỉ có gương mặt là không có dấu hiệu của việc mang thai. Cho thấy cô không lên cân nhiều và cũng không bị "phá nét" do mang thai.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng "lỡ miệng" khi chia sẻ bức hình gọi Kim Lý là ông bố trẻ. Ở một trạng thái khác, cô khoe với công chúng khoảnh khắc bạn trai tỉ mẩn ngồi cắt mác quần áo sơ sinh.

Cận kề ngày “lâm bồn”, Đông Nhi khoe ảnh tự tay chuẩn bị quà cho con gái cưng

Chỉ còn vài ngày nữa, con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức chào đời. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe ảnh tự tay chuẩn bị quà cho con gái cưng.

Sự kiện - Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng (Hình 3).

Đông Nhi khoe ảnh tự tay chuẩn bị quà cho con gái cưng.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã may cho con một chiếc nơ trắng xinh xắn. Cô còn đính kèm dòng chú thích: "Chiếc nơ xinh mẹ may cho con, thứ 7 nên con ‘hơi quẩy’ trong lúc mẹ đang khâu".

Sự kiện - Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng (Hình 4).

Nữ ca sĩ còn tiết lộ “tiểu công chúa” trong bụng rất năng động cứ “quẩy” liên tục trong bụng mẹ.

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Đông Nhi đã nhanh chóng nhận được vô số lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Có thể thấy, vợ chồng nữ ca sĩ đang rất nôn nóng ngày con gái cưng chào đời. Được biết ngày dự sinh của Đông Nhi là 29/10 tới đây.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Thu Trang nói gì về chỉ trích vô cảm với lũ lụt miền Trung?

Thứ 6, 23/10/2020 | 19:00
Sao Việt 23/10: Thu Trang nói gì về chỉ trích vô cảm với lũ lụt miền Trung?; bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì ném đồ cứu trợ, Hồ Việt Trung lên tiếng…

Sao Việt: Nghệ sĩ hài Vượng Râu khuyên Thủy Tiên thuê luật sư

Thứ 5, 22/10/2020 | 19:04
Nghệ sĩ hài Vượng Râu khuyên Thủy Tiên thuê luật sư; Đàm Vĩnh Hưng "nổi xung" vì Hoài Linh bị "dạy đời" khi làm từ thiện…

Sao Việt: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?

Thứ 2, 19/10/2020 | 19:25
Sao Việt 19/10: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?; H'Hen Niê khóc khi bị nói làm từ thiện keo kiệt…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.