Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh

Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh

Thứ 6, 06/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 6/11: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh; ông xã Tăng Thanh Hà đăng ảnh hẹn hò, tiết lộ món quà đặc biệt kỉ niệm ngày cưới…

Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh

Thời gian gần đây, ca sĩ Bảo Anh được nhận xét là có da có thịt hơn. Giọng ca Trái tim em cũng biết đau cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện đồ bikini lên mạng xã hội nhằm khoe thân hình nóng bỏng.

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh

Bức ảnh với những đường dọc thẫm màu khiến Bảo Anh bị đồn đoán vừa hạ sinh con đầu lòng.

Bên cạnh những lời khen ngợi, cư dân mạng "chăm chăm" nhìn vào những đường kẻ sẫm màu chạy dọc bụng như vết mổ. Nhiều người đồn đoán rằng, đó là dấu hiệu của việc cô đã cô đã hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp mổ đẻ.

Trước những bàn tán trên mạng xã hội, mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh đã có những phản hồi chính thức xoay quanh câu chuyện bị nghi vừa hạ sinh con đầu lòng. Đi kèm là hình ảnh diện bikini nóng bỏng để xoá tan hoàn toàn những tin đồn của cư dân mạng.

Cụ thể, nữ ca sĩ Bảo Anh bày tỏ sự bức xúc: "Rảnh quá lên search trên google chữ Bảo Anh xem có gì. Thật bàng hoàng khi thấy bức ảnh này với title nghi vấn có thai. Ủa kì vậy".

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh (Hình 2).

Bảo Anh đã đăng ảnh và lên tiếng phủ nhận.

Bài đăng của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ trước việc chỉ dựa vào những vết đường thẳng sẫm màu ở vùng bụng là dấu hiệu của việc mới sinh con. Bởi những điều này là là đặc điểm rất bình thường của người phụ nữ, tùy thuộc vào màu da mà nó sẽ nổi lên hoặc không.

Ông xã Tăng Thanh Hà đăng ảnh hẹn hò, tiết lộ món quà đặc biệt kỉ niệm ngày cưới

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh (Hình 3).

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

Cuộc hôn nhân đầy viên mãn của Tăng Thanh Hà luôn là chủ đề khiến nhiều người quan tâm. Có thể nói rằng, từ ngày làm dâu của gia đình nhà hào môn, cuộc sống Tăng Thanh Hà bước qua một trang mới. Cô rút khỏi showbiz hào hoa để trở về chăm lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh.

Về chung nhà được 8 năm, cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà vẫn đẹp và ngọt ngào. Nữ diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống của gia đình trên trang cá nhân. Mới đây, ông xã Louis Nguyễn bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp vợ chồng nhân dịp kỉ niệm 8 năm ngày cưới.

"An amazing omakase dinner, flowers and a hand written card from the wifey to celebrate 8 wonderful years. Happy anniversary my love" (tạm dịch: Một bữa ăn tối đầy bất ngờ, hoa và thiệp viết tay từ vợ để kỷ niệm 8 năm tuyệt vời bên nhau).

Cường Đô La hé lộ niềm vui nhỏ nhoi khi mỗi khi đi làm về

Trên trang cá nhân của mình Cường Đô La vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường. Kể từ sau khi con gái Suchin chào đời, nam doanh nhân phố núi dường như đã gia nhập hội "nghiện con" lúc nào không hay. Những hoạt động hàng ngày của Cường Đô La đều xoay quanh gia đình và tiểu công chúa nhỏ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La mới chia sẻ hình ảnh vui vẻ chơi cùng 2 nhóc tì - Subeo và Suchin. Nam doanh nhân phố núi tâm sự "Làm việc cả ngày về nhà thế này là đủ". Có vẻ, hiện tại hạnh phúc giản đơn của Cường Đô La hiện tại chính là đi làm về về nhà chơi cùng 2 nhóc tì của mình mà thôi.

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh (Hình 4).
Sự kiện - Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh (Hình 5).
Sự kiện - Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh (Hình 6).

Hình ảnh Cường Đô La đăng tải.

Nam doanh nhân phố núi vẫn quyết định "giấu nhẹm" hình ảnh tiểu công chúa Suchin. Thế nhưng không thể phủ nhận, cô nhóc Suchin trông vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Quý tử Subeo có vẻ rất thích chơi với em gái Suchin. Những hình ảnh đáng yêu của 2 anh em được chia sẻ trước đó cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh

Thứ 5, 05/11/2020 | 20:00
Sao Việt 5/11: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh; Kim Lý viết tâm thư cho Hà Hồ và hai nhóc song sinh đầy xúc động…

Sao Việt: Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh

Thứ 3, 03/11/2020 | 14:45
Sao Việt 3/11: Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh; Á hậu Huyền My bất ngờ được báo Trung ca ngợi là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”…

Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân

Thứ 2, 02/11/2020 | 20:00
Sao Việt 2/11: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân; fan cuồng từng bế con đến nhà Lam Trường đòi nhận cha…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.