Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh

Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh

Thứ 5, 05/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 5/11: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh; Kim Lý viết tâm thư cho Hà Hồ và hai nhóc song sinh đầy xúc động…

Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh

Trong các bóng hồng đã đi qua cuộc đời nhạc sĩ họ Trịnh, nàng Bích Diễm chỉ thoáng hiện nhưng để lại dấu ấn thật sâu đậm. Trịnh Công Sơn từng kể rằng: “Thuở ấy, có một người con gái rất mong manh, đi qua những hàng cây long não lá li ti xanh mướt để đến trường Đại học Văn khoa ở Huế… Long não, bàng, phượng đỏ, muối, mù u và một dòng sông Hương chảy quanh thành phố đã phả vào tâm hồn thời con gái một lớp sương khói lãng mạn thanh khiết…”. Từ cảm hứng ấy mà Diễm xưa ra đời.

Sự kiện - Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh

Lan Thy được chọn vào vai Diễm.

Trong thông báo casting vai Diễm cho phim Em và Trịnh, đạo diễn Nhật Linh muốn tìm một thiếu nữ người Huế gốc Hà Nội, hai vùng đất nức tiếng vì con gái đẹp, tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, bất ngờ là trải qua 3 vòng casting với cả nghìn ứng viên sáng giá từ khắp nơi, cuối cùng, vai Diễm lại thuộc về gương mặt mới toanh, không phải một cái tên quen thuộc nào trong showbiz Việt, cũng không phải diễn viên quen mặt trên sóng màn ảnh nhỏ. Đó là Phạm Nguyễn Lan Thy, sinh năm 1998, nữ sinh ngành Y, từng là người mẫu ảnh và tham gia đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng nổi tiếng. Điều thú vị nữa là cô gái này đến từ TP.HCM, tức là đương nhiên sẽ phải tập nói cả giọng Huế lẫn Hà Nội.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết, trước khi tìm ra Lan Thy, anh cũng ngắm một vài gương mặt ứng viên trẻ tuổi khác song vẫn cảm thấy vẻ đẹp của những ứng viên này đúng như điều mình mong muốn thấy, tức là một nhan sắc vừa thoáng qua đã gây “chấn động” thương nhớ. Cho tới khi gặp Lan Thy và nhận thấy ở cô gái này có gương mặt đẹp đúng kiểu bí ẩn, khiến người ta phải “chấn động”, tức là vừa đẹp dịu dàng, lại vừa có chút gì đó “nổi loạn” phá cách ở bên trong. Cô gái này mang vẻ đẹp của minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 90, gương mặt thanh tú với đôi mắt biết cười, sống mũi cao, mái tóc đen dài, chuẩn Á Đông.

Sự kiện - Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh (Hình 2).

Lan Thy.

“Tôi đánh giá cao sự tự nhiên trong diễn xuất của diễn viên. Trong các phim tôi từng làm, tôi luôn tạo điều kiện để diễn viên được sống với nhân vật chứ không diễn nhân vật. Lan Thy có được sự trong trẻo tự nhiên cần thiết cho vai Diễm vì thế công việc của tôi và đoàn phim là tạo ra thế giới của bộ phim để cô ấy cùng các diễn viên khác có thể trở thành nhân vật”, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ.

Đan Trường đã được đoàn tụ với vợ con sau 8 tháng xa cách vì dịch Covid-19

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trường đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi hào hứng cho biết anh đã qua Mỹ đoàn tụ với vợ con sau 8 tháng xa cách vì dịch bệnh. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh chụp cùng con trai Thiên Từ kèm dòng chú thích cảm thán: "Thiên Từ, Bé Mathis nay cao quá".

Sự kiện - Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh (Hình 3).

Đan Trường đã được đoàn tụ với vợ con sau 8 tháng xa cách vì dịch bệnh.

Được biết, từ đầu năm đến nay, do tình hình dịch Covid-19 cùng với công việc bận rộn tại Việt Nam nên Đan Trường không thể về Mỹ thăm vợ con. Trong suốt quãng thời gian qua nam ca sĩ phải thường xuyên gọi facetime cho con trai để đỡ nhớ con cũng như kết nối tình cảm của cả hai.

Kim Lý viết tâm thư cho Hà Hồ và 2 nhóc song sinh đầy xúc động

Mới đây, Kim Lý đã chia sẻ dòng trạng thái lên trang cá nhân của mình:

“Gửi hai thiên thần nhỏ của Ba và gửi vợ của anh!

Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của Ba, Ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, Ba chỉ muốn nói rằng Ba rất hạnh phúc. Và Ba thật sự cám ơn Mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh Ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời Ba.

Sự kiện - Sao Việt: Bất ngờ với gương mặt vào vai Diễm trong phim Em và Trịnh (Hình 4).

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với Ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và Mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba.

Đón các con chào đời, Ba và Mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều Ba thật sự quan tâm là Ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của Ba...”.

Được biết, 2 nhóc tỳ có tên Lisa và Leon. Hiện giờ, giọng ca Cả một trời thương nhớ đang có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc.

Quốc Tiệp (t/h)

Nhan sắc cô gái vào vai người tình được Trịnh Công Sơn gửi 300 bức thư

Thứ 5, 05/11/2020 | 15:57
Nhà sản xuất phim Em và Trịnh cho biết Hoàng Hà đã vượt qua hàng trăm thí sinh, 5 vòng casting để được chọn vào vai Dao Ánh - người tình lâu năm của Trịnh Công Sơn.

Hương Giang nói về scandal: "Tôi quá nóng vội khi cư xử như vậy"

Thứ 5, 05/11/2020 | 14:00
Giữa những ồn ào về drama đối đầu với anti-fan liên tục xảy ra trong những ngày gần đây, Hương Giang đã có chia sẻ riêng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào tiết lộ từng mắc ung thư cổ tử cung

Thứ 5, 05/11/2020 | 09:18
Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc về bệnh tình trước đây của mình, đã khiến người xem không khỏi xúc động.

Sao Việt: Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh

Thứ 3, 03/11/2020 | 14:45
Sao Việt 3/11: Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh; Á hậu Huyền My bất ngờ được báo Trung ca ngợi là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”…

Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân

Thứ 2, 02/11/2020 | 20:00
Sao Việt 2/11: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân; fan cuồng từng bế con đến nhà Lam Trường đòi nhận cha…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.