Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Thứ 6, 27/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 27/11: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới; Đông Nhi công khai diện mạo công chúa nhỏ cực đáng yêu…

Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Ngày 3/12 tới đây, lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival tổ chức bởi 88rising, hãng đĩa kiêm công ty truyền thông hàng đầu châu Á, sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới.

Dàn line-up vừa được ban tổ chức công bố quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ đại diện cho âm nhạc từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Australia, Thailand, Malaysia và Việt Nam.

Sự kiện - Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Thông tin Chi Pu tham gia Double Happiness - Winter Wonder Festival.

Chi Pu gây bất ngờ khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn trong chương trình.

Tại Double Happiness, khán giả sẽ được thưởng thức những sân khấu có một không hai đến từ các tên tuổi nổi bật như nhóm nhạc Hàn Quốc ATEEZ, ca sĩ Chung Ha, ca sĩ Ardhito Pramono, Atarashii Gakko, Stephanie Poetri…

Danh sách toàn bộ các nghệ sĩ biểu diễn bao gồm Chi Pu cũng được nhiều trang báo uy tín tại Châu Á đăng tải. Với những màn trình diễn được đầu tư công phu, Double Happiness được mong đợi là một trong những sự kiện âm nhạc tầm cỡ không thể bỏ lỡ trong năm 2020.

Với thông tin này, Chi Pu bày tỏ niềm vinh dự khi là đại diện Việt Nam duy nhất biểu diễn tại lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế.

Nữ ca sĩ và ê-kíp đang tích cực chuẩn bị cho sự xuất hiện đặc biệt của mình và hi vọng màn trình diễn sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong khu vực cũng như trên thế giới.

Đông Nhi công khai diện mạo công chúa nhỏ cực đáng yêu

Mới đây, giọng ca 8x đã chia sẻ bức ảnh cô con gái rượu lên mạng xã hội mừng 1 tháng tuổi cùng lời nhắn gửi: "Winnie 1 tháng tuổi chào các cô chú ạ, hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường xinh xẻo lắm. Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ, con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi".

Sự kiện - Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới (Hình 2).

Đông Nhi đăng tải hình ảnh con gái Winnie tròn một tháng tuổi vô cùng đáng yêu và y hệt Ông Cao Thắng.

Thông qua bức ảnh có thể thấy, dù mới 1 tháng tuổi nhưng bé Winnie đã rất phổng phao, dễ thương. Trước đó, dù nhiều lần chia sẻ hình ảnh tiểu công chúa, nhưng đây được xem là lần đầu tiên Đông Nhi quyết định tiết lộ cận cảnh diện mạo con gái cưng trước công chúng.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, bé sở hữu rất nhiều nét giống bố. Do đó, ngay khi vừa đăng tải hình ảnh, Đông Nhi đã bị trêu nhập hội “đẻ thuê” của Vbiz.

Midu chính thức lên tiếng về việc bị nhắc tên trong khi Phan Thành làm đám hỏi

Liên tục bị réo tên sau đám hỏi Phan Thành, mới đây Midu đã chính thức lên tiếng trải lòng: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển Yu và các dự án kinh doanh thật vững mạnh.

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là 1 Midu luôn vui vẻ, hoà đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập “open mind” bản thân.

Sự kiện - Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới (Hình 3).

Midu cuối cùng cũng đã chia sẻ quan điểm riêng khi bị nhắc tên trong ngày vui của tình cũ.

Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với 1 người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách.

Khi mình làm chương trình có hẹn cùng Midu, mọi người chắc sẽ nhầm là chương trình tìm người yêu cho Midu. Thật ra không phải, vì mình thấy rất nhiều điều thú vị trong 1 cuộc hẹn giữa nam và nữ. 2 người bạn vẫn có thể thử đi trải nghiệm cùng nhau và cùng khám phá những điều mới lạ. Với mỗi khách mời, mình thấy thêm rất nhiều tính cách thú vị từ họ để vận dụng và học hỏi trong cuộc sống. Nên concept của chương trình chính là cùng nhau trải nghiệm.

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Á hậu Tường San thông báo kết hôn ở tuổi 20

Thứ 5, 26/11/2020 | 19:10
Sao Việt 26/11: Á hậu Tường San thông báo kết hôn ở tuổi 20; MC Thu Hoài “lột xác”, quẩy tưng bừng trong tiệc mời cưới…

Sao Việt: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai

Thứ 4, 25/11/2020 | 20:00
Sao Việt 25/11: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai; Bảo Thy đáp trả khi fan kém duyên hỏi "khi nào có em bé"…

Sao Việt: Hương Giang lần đầu xuất hiện tham dự sự kiện sau ồn ào

Thứ 3, 24/11/2020 | 20:00
Sao Việt 24/11: Hương Giang lần đầu xuất hiện tham dự sự kiện sau ồ ào; Nam Em bất ngờ diện váy cưới, liệu sẽ có một đám cưới trong mơ?...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.