Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt

Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt

Thứ 2, 30/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 30/11: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt; “Ngải tình” của Thủy Tiên đạt 1 triệu view sau 24h phát hành...

“Ngải tình” của Thủy Tiên đạt 1 triệu view sau 24h phát hành

Ngải Tình là câu chuyện kể về một cô gái yêu đơn phương một chàng trai rồi cô đi tìm phép thuật để bỏ bùa anh nhưng cuối cùng cô lại nhận kết cục trở thành một phần trong bộ sưu tập của chàng trai. MV đã đem đến một bài học cho người xem là: Khi chúng ta cố gắng cướp đoạt cái gì không thuộc về mình trái quy luật tự nhiên thì đều sẽ dẫn đến 1 kết cục không bao giờ tốt đẹp.

Sự kiện - Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt
Sự kiện - Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt (Hình 2).

Sau 24h công chiếu MV mới của Thủy Tiên đạt 1.000.000 view.

Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc vô cùng nóng bỏng có lúc lại cực kỳ dễ thương của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng, cùng với đó là những vũ đạo cực kỳ sexy. Đặc biệt, MV còn có sự xuất hiện của “Linda” cô Cẩm Lan khiến nhiều người thích thú.

Sau khi công chiếu MV được 1 ngày, Thủy Tiên đã vui vẻ chia sẻ: “Ye... số view thực Metub cung cấp sau chỉ 24h công chiếu là đạt 1.000.000 view rồi cảm ơn mọi người đã ủng hộ và xem MV này nhé ạ , mọi người nhớ xem nữa nha... cảm ơn nhiều lắm ạ”.

Vợ cũ Hoài Lâm đính chính việc để chồng nuôi con hậu ly hôn

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của Bảo Ngọc, khi được một khán giả hỏi về suy nghĩ khi Hoài Lâm muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 con gái, Bảo Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng về vấn đề này.

Cụ thể, câu hỏi được đặt ra cho vợ cũ Hoài Lâm là: "Nếu sau này ba hai em muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 bé thì chị nghĩ sao ạ?".

Sự kiện - Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt (Hình 3).

Vợ cũ Hoài Lâm thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi được hỏi về việc nuôi con.

Bà mẹ 2 con đã thẳng thắn chia sẻ về việc để chồng cũ gặp gỡ con gái: "Gặp thì cho. Còn em nghĩ 2 đứa 1 tay chị nuôi khôn lớn, từng ngày từng giờ bên chị thì chị có để cho ai khác chăm sóc 2 đứa không? Cho dù sau này lỡ xui chị không nuôi nổi thì chị cũng ráng làm 3, 4 công việc một lúc để cho nổi ý em. Gà Cún là tất cả những gì mà chị có thì em nghĩ chị có để Gà Cún rời khỏi vòng tay của chị không?".

Trước đó, Bảo Ngọc cũng luôn nhận về rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện ly hôn và chồng cũ. Cô luôn tỏ thái độ rất kiên quyết khi trở thành mẹ đơn thân, đồng thời tự mình nuôi con mà không cần nhận bất kỳ khoản trợ cấp nào từ chồng: “Mình không đòi chi cấp bất kỳ một đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần”.

Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường đã đón sinh nhật tuổi 45 với một bữa tiệc đơn giản và ấm cúng cùng gia đình nhỏ. Do tình hình dịch bệnh, nên sinh nhật năm nay Đan Trường chỉ tổ chức trong phạm vi gia đình.

Trên trang cá nhân, Đan Trường đã chia sẻ những hình ảnh của anh cùng vợ và con trai bên chiếc bánh sinh nhật. Nam ca sĩ cũng cám ơn lời chúc của mọi người dành cho mình: "Happy Birthday To Me. Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, mãi yêu cả nhà".

Sự kiện - Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt (Hình 4).

Do tình hình dịch bệnh nên gia đình Đan Trường chỉ tổ chức một bữa tiệc đơn giản với bánh gato.

Có thể nói, gia đình Đan Trường đúng chuẩn mẫu "không có gì ngoài điều kiện". Tuy sinh nhật được tổ chức vô cùng đơn giản, nhưng Đan Trường lại nhận món quà siêu khủng từ chính cậu con trai đầu lòng. Cụ thể, trong ngày này, con trai Đan Trường đã dành tặng ba một món quà có giá trị khá lớn là chiếc điện thoại iPhone 12 mới ra mắt.

Sự kiện - Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt (Hình 5).

Con trai Đan Trường dành tặng bố một chiếc iPhone 12 mới ra mắt.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan

Chủ nhật, 29/11/2020 | 09:02
Sao Việt 29/11: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan; Phản ứng của Tăng Thanh Hà khi ông xã bị fan nữ vây kín…

Sao Việt: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân

Thứ 7, 28/11/2020 | 19:00
Sao Việt 28/11: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân; Lưu Hương Giang khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái…

Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Thứ 6, 27/11/2020 | 20:00
Sao Việt 27/11: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới; Đông Nhi công khai diện mạo công chúa nhỏ cực đáng yêu…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.