Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ

Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ "người bí mật"

Thứ 3, 08/12/2020 | 19:00
0
Sao Việt 8/12: Con trai MC Thảo Vân được "người bí mật" gửi quà; Thủy Tiên lên tiếng về ồn ào Linh Chi hất tóc vào mặt…

Con trai MC Thảo Vân được "người bí mật" gửi quà

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý có một cậu con trai tên Gia Bảo (biệt danh là Tít). Sau khi bố mẹ ly hôn, Tít ở với mẹ. Hiện tại, con trai Thảo Vân đã 15 tuổi và cao 1m70. Không chỉ ngày càng cao ráo, điển trai, Tít còn là một người con trai hiếu thảo, hiểu chuyện, ngoan ngoãn và biết yêu thương bố mẹ.

Hồi cuối tháng 11, MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ một câu chuyện về cậu con trai tên Tít trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ MC chia sẻ: "Có chàng trai dễ thương, đi xem phim cùng mẹ, thấy các gian hàng treo biển giảm giá, nói khe khẽ là “Giày con hỏng quá rồi mẹ ạ”, à ok, thế chúng mình mua...

Chọn giày xong, thấy cầm thêm cái mũ, xem xem xong để lại, khi ra khỏi cửa hàng bảo “Con định mua thêm cái mũ, mà mẹ biết giá bao nhiêu không, quá đắt, tận 600 nghìn, nên con bỏ xuống luôn! Cũng không quá đẹp để mua”...

Thật sự là lúc ấy thấy yêu quá, cám ơn con.“Không quá đẹp để mua” là lý do rất hợp lý, dù nhìn mắt thì thấy hình như không phải thế".

Sự kiện - Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ 'người bí mật'

Câu chuyện về cậu con trai được Thảo Vân chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Sự kiện - Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ 'người bí mật' (Hình 2).

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ ngỏ ý muốn tặng chiếc mũ cho Tít.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ thêm "phần 2" của câu chuyện. Cụ thể, nữ MC cho biết sau khi tiết lộ câu chuyện trên mạng xã hội, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã ngỏ ý muốn mua chiếc mũ để tặng cho Tít. Đặc biệt, có một người bạn thân thiết của Thảo Vân đã bí mật gửi món quà đến gia đình nữ MC để tặng cho con trai.

Sự kiện - Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ 'người bí mật' (Hình 3).

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã gọi điện hỏi han câu chuyện của Tít nhưng không hề nói đến chuyện mua tặng.

Người này không phải ai khác mà chính là nghệ sĩ Xuân Bắc - một người bạn thân thiết của cả Thảo Vân và Công Lý. Dòng chia sẻ của Thảo Vân khiến nhiều người xúc động không chỉ bởi hành động của Xuân Bắc mà còn bởi tình cảm bạn bè thân thiết giữa hai người.

Rất nhiều bạn bè và người thân đã để lại bình luận ngợi khen tình bạn giữa Thảo Vân và Xuân Bắc.

Hari Won tiết lộ thói quen khi ngủ khiến cô bị Trấn Thành “đuổi” ra ngoài ở

Sự kiện - Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ 'người bí mật' (Hình 4).
Sự kiện - Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ 'người bí mật' (Hình 5).

Hari Won và Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ thói quen khi ngủ khiến cô bị Trấn Thành “đuổi” ra ngoài. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết:

"Bình thường mình lúc ngủ hay bật tiếng các loại côn trùng kêu, chim hót, tiếng mưa, tiếng gió. Nghe tiếng thiên nhiên dễ ngủ lắm!

Mà chồng mình thì lại nói do tiếng thiên nhiên không ngủ được. Kêu mình thích tiếng thiên nhiên thì ra rừng ở!".

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người, ai nấy đều bày tỏ sự đồng cảm tới sở thích của Hari Won cũng như thái độ phũ phàng mà Trấn Thành dành cho vợ.

Có người còn trêu rằng việc nữ ca sĩ thích nghe tiếng thiên nhiên khi ngủ nhưng Trấn Thành lại không thích giống như việc nam MC là người mê sưu tập nước hoa đắt tiền nhưng bà xã của anh lại từng nhiều lần lên tiếng bảo là không thể ngửi được.

Thủy Tiên lên tiếng về ồn ào Linh Chi hất tóc vào mặt

Vừa qua, cộng đồng mạng lan truyền clip Linh Chi hất tóc trước mặt Thủy Tiên trong một sự kiện thời trang. Ngay sau đó, Thủy Tiên bước ra ghế ngồi khiến nhiều người suy đoán, cô vì bực tức hành động vô duyên của Linh Chi mà bỏ đi.

Chính vì lý do đó, Linh Chi lập tức bị “ném đá” và chỉ trích nặng nề. Thậm chí, hàng loạt nhóm anti-fan nữ diễn viên mọc lên trên mạng xã hội. Không chỉ "tấn công" riêng Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Lan Ngọc và Ngọc Trinh cũng liên lụy. 

Sự kiện - Sao Việt: Con trai MC Thảo Vân bất ngờ nhận quà từ 'người bí mật' (Hình 6).

Khoảnh khắc trước khi Thủy Tiên rời khỏi ghế ngồi.

Mới đây, Thủy Tiên chính thức lên tiếng để “giải oan” cho Linh Chi. Theo mô tả của nữ ca sĩ, sự thật hoàn toàn không như suy đoán của cộng đồng mạng. Thủy Tiên viết: “Chào mọi người. Vừa qua, Tiên có tham dự show thời trang của anh Đỗ Long, sự kiện có rất đông phóng viên báo đài đến ghi hình chụp ảnh liên tục, vô tình có 1 khoảnh khắc được ghi lại gây hiểu lầm và sự thật là như sau.

Hôm ấy, do có quá nhiều phóng viên chụp hình cũng như quay clip liên tục với nhiều celeb, mà ghế lại sát nhau quá, lọt vào khung hình của người khác khi không chuẩn bị gì cũng không tiện cho họ và mình, vì vậy khi anh Photo nói nhỏ mời Tiên đi đến chỗ đường sau sân khấu để chụp hình thì Tiên mới đi ra ngoài để chụp hình chứ không phải Tiên bực tức gì các bạn mà bỏ đi như suy đoán đâu mọi người ạ.

Lúc đi ra ngoài chụp thì cũng có rất đông người mà buổi sáng Tiên đi quay hình phải thực hiện vũ đạo rất nhiều lần nên tối cũng khá mệt, hơi người nhiều quá mà lưu lại thời gian hơi lâu, vì vậy Tiên cũng có phần choáng đầu cảm thấy sức khoẻ không được đảm bảo nên ra về sớm hơn dự kiến.

Chuyện chỉ đơn giản là như vậy nên Tiên mong mọi người nếu thương Tiên thì đừng tấn công các bạn ấy và nhãn hàng các bạn ấy đang quảng cáo ạ. Bản thân Tiên đã từng bị tấn công vào các nhãn hàng mình đang hợp tác như thời gian qua cũng đã thật sự là rất mệt mỏi nên rất là chia sẻ với các bạn ấy về vấn đề này ạ.

Trong cuộc sống, thích hay ghét ai đó chuyện rất bình thường, nhưng chuyện gì mình không muốn xảy ra với mình thì mình cũng không muốn nó xảy ra với người khác ạ. Mong các bạn thương Tiên thì đừng làm gì ảnh hưởng đến 3 bạn ấy ạ. Tiên cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ”.

Chỉ sau ít phút, dòng trạng thái của Thủy Tiên thu hút hàng nghìn tương tác và bình luận. Thủy Tiên mong muốn mọi chuyện hiểu lầm dừng lại, trong khi Linh Chi vẫn khóa bình luận và giữ im lặng.

Quốc Tiệp (t/h)

Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh

Thứ 3, 08/12/2020 | 10:04
Sao châu Á: Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ Triệu Lệ Dĩnh là thần tượng…

Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Thứ 2, 07/12/2020 | 20:00
Sao Việt 7/12: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm; vợ chồng Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 9 ấm cúng cho con gái…

Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi "gây lú"

Thứ 2, 07/12/2020 | 09:41
Sao châu Á: Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện thương mại; Trịnh Sảng đọc tiếng Anh sai lè, netizen cãi nhau là đáng yêu hay "dốt mà còn che giấu"…

Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Thứ 5, 03/12/2020 | 19:24
Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái; Đào Bá Lộc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đáng chú ý…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.