Sao Việt đi muộn tại sự kiện: Trễ giờ mới là... sao?

Sao Việt đi muộn tại sự kiện: Trễ giờ mới là... sao?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 16/07/2018 | 15:57
1
Mới đây, Việt Hương vừa phản ứng gay gắt việc diễn viên Huỳnh Anh đến trễ khiến ê-kíp gần 100 người ngồi chờ. Nhiều khán giả mới nhớ lại rằng, sao Việt đi trễ đang là... trào lưu của nhiều người.

Ngày 14/7, nghệ sĩ hài Việt Hương bức xúc chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của diễn viên Huỳnh Anh. Cô cho biết ê-kíp gồm 100 người đã phải chờ đợi một diễn viên nam từ 9h sáng đến 12h. Những người trong ê-kíp đã gọi tài tử điển trai này nhiều lần nhưng không hề được phản hồi. Để đảm bảo lịch trình quay, ê-kíp buộc phải nhờ đạo diễn trẻ Diệp Tiên thay thế. 

Sao Việt đi muộn tại sự kiện: Trễ giờ mới là... sao?

Diễn viên Huỳnh Anh lần 2 bị tố đi muộn tại sự kiện.

Sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận lỗi và giải thích lý do "im thin thít và lặn mất tăm" của mình. Huỳnh Anh lý giải nguyên nhân khiến mình bỏ quên buổi ghi hình chương trình vì điện thoại của mình bị giật ngày hôm trước, phải chuyển sang dùng điện thoại khác nên mất lịch làm việc đã lưu. "Còn việc tôi không nghe điện thoại ngày hôm qua là do tôi vào viện truyền nước, để quên điện thoại ở nhà. Mãi 2h tôi mới về nhà và 4h mới cầm tới điện thoại. Khi nhớ ra buổi ghi hình thì mọi việc đã quá trễ. Tôi không gọi ngay cho ban tổ chức vì biết mọi người đang quay", anh cho biết thêm.

Ngoài ra anh cũng tiết lộ thời gian qua gặp nhiều khủng hoảng tinh thần, công việc không có ê-kíp hỗ trợ mà một mình tự làm tất cả. Do đó anh mắc lỗi trong công việc.

Vào tháng 6/2017, diễn viên trẻ Huỳnh Anh từng là tâm điểm của sự chỉ trích từ một ê-kíp livestream sau khi hứa hẹn xuất hiện để rồi biến mất không lý do suốt một ngày.

Mới đây nhất, đại diện chương trình Tần số tình yêu cũng đã lên tiếng về sự cố vừa qua của Huỳnh Anh. Phía đại diện nhà sản xuất cho PV biết: "Chúng tôi biết Huỳnh Anh đã thừa nhận sự việc và xin lỗi trên Facebook nhưng nam diễn viên chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi".

Người này cho biết thêm, cả ê-kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

Ở showbiz Việt, không chỉ Huỳnh Anh mà nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bị "chỉ mặt, nêu tên" khi đi muộn tại sự kiện.

Sao Việt đi muộn tại sự kiện: Trễ giờ mới là... sao? (Hình 2).

Xuân Bắc gửi lời xin lỗi đến BTC vì đi muộn.

Ngày 26/5 vừa qua, hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như NSND Tiến Thọ, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thu Huyền, diễn viên hài Trà My, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Khi chương trình họp báo diễn ra được gần hai tiếng, NSƯT Xuân Bắc mới có mặt. Không phải là trưởng BTC nhưng với tư cách một thành viên trong BTC, đồng thời cũng là một nghệ sĩ tham gia chương trình, nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp, nhà báo.

Bên cạnh đó, có thể kể đến một số sao Việt như: Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,  Ông Cao Thắng, HH Kỳ Duyên hay ca sĩ Bùi Anh Tuấn từng bị "ném đá" khi đi trễ giờ... Có những sao Việt, sau khi bị chỉ trích đã lên tiếng xin lỗi khán giả và ban tổ chức nhưng sau đó lại... đi muộn khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Thu Trang cho hay: "Tôi có một nguyên tắc làm việc rất rõ ràng, là khi được mời đến các sự kiện hay đi họp báo, tôi thường đến trước giờ mời 15 phút để chủ động công việc của mình. Thứ nhất là có thể trừ thời gian tắc đường, hay trả lời phỏng vấn trước sự kiện. Nếu có đến muộn hay bị sự cố gì, tôi nghĩ, nghệ sĩ nên liên lạc với bên ban tổ chức để họ sắp xếp thời gian tốt hơn. Nếu không, bị chỉ trích thì xấu hổ lắm...".

Sao Việt đi muộn tại sự kiện: Trễ giờ mới là... sao? (Hình 3).

HH Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi đi muộn tại họp báo.

Khi được hỏi, có phải nghệ sĩ đi muộn mới thể hiện tầm quan trọng của mình không, diễn viên Khánh Hưng cho sẻ: "Đó là việc vô trách nhiệm chứ không phải là việc thể hiện tầm quan trọng của mình. Tôi thấy, nhiều người  có quan niệm rằng, đi trễ giờ mới là... ngôi sao. Tuy nhiên, nếu bạn đến muộn mà để BTC và khán giả phải chờ đợi thì đó là việc làm thiếu chuyên nghiệp chứ không phải việc thể hiện đẳng cấp. Như việc của Huỳnh Anh vừa qua, bạn ấy đã làm cho 100 con người phải chờ đợi, trong đó có cả những nghệ sĩ lớn tuổi nữa thì không ổn. Cho dù, đó là lý do gì, thì cũng khó gây được thiện cảm với khán giả...".

Đạo diễn Ngô Thanh Vân cũng cho biết, không ít lần phải đợi chờ gần 2 tiếng đồng hồ vì các nghệ sĩ đàn em chậm có mặt ở sự kiện. Một lần, chương trình bắt đầu đón khách vào lúc 18h. Cô và nhiều nghệ sĩ đàn chị xuất hiện sau giờ tiếp khách khoảng 10 phút. Và cô cho rằng, để mọi người tại một sự kiện phải đợi như vậy là thiếu chuyên nghiệp, gây khó chịu cho người khác. 

 

Điểm mặt những sao Việt từng bị chỉ trích khi đi muộn ở sự kiện

Chủ nhật, 15/07/2018 | 16:13
Mới đây, Việt Hương vừa lên tiếng trách mắng diễn viên Huỳnh Anh đến trễ khiến ê-kíp gần 100 người ngồi chờ. Nhiều khán giả mới nhớ lại rằng, sao Việt đi trễ đang trở thành chuyện thường ngày ở showbiz.

Đại diện chương trình Tần số tình yêu: "Huỳnh Anh chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi"

Chủ nhật, 15/07/2018 | 14:06
Mới đây, Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về việc đi muộn ở sự kiện. Tuy nhiên, đại diện chương trình cho rằng, Huỳnh Anh chưa xin lỗi đơn vị này.

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận là nam diễn viên mà Việt Hương livestream tố thiếu chuyên nghiệp

Chủ nhật, 15/07/2018 | 10:04
"Tôi đã nhập viện vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy", Huỳnh Anh lên tiếng khi Việt Hương livestream tố "đẹp trai nhưng không biết điều" để ê-kíp 100 người phải chờ đợi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.