Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 10/11: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake; Đức Phúc chia sẻ thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo...

Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Thông tin Vệ sĩ Sài Gòn - phim của Kim Lý được Hollywood remake đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trang Variety vừa cho hay, hãng Universal sẽ làm lại bộ phim hài hành động Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt cách đây 4 năm.

Trong Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt năm 2016, Kim Lý vào vai chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là nhà sản xuất. Sau Vệ sĩ Sài Gòn, Kim Lý chưa có thêm vai diễn nào.

Sự kiện - Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Mới đây, Kim Lý chia sẻ thông tin phim được remake đồng thời gửi lời chúc mừng đến đạo diễn, biên kịch, các nhà sản xuất phim Vệ sĩ Sài Gòn. Đặc biệt, Kim Lý chia sẻ rằng bạn diễn của anh - Thái Hòa chính là ngôi sao của phim.

Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cho rằng đây là món quà sinh nhật sớm của Kim Lý. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Hà Hồ còn gửi lời chúc mừng đến bạn trai.

“Chúc mừng ba Kim. Phim của ba được remake lại toàn những tên tuổi nổi tiếng thế giới. P/s: Còn bọn con đã đưa tài khoản cho mẹ rồi, ba cứ việc gửi vô thôi nha”, nữ ca sĩ viết.

Đức Phúc chia sẻ thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo

Mới đây, tại chương trình Bài hát đầu tiên, ca sĩ Đức Phúc đã xuất hiện và chia sẻ đôi điều. Đức Phúc nói về việc một số người nhận xét Đức Phúc giả tạo, giọng ca Hết thương cạn nhớ thẳng thắn nói: "Có người nói tôi cố tình giả tạo để tạo ra sự dễ thương trên sân khấu, nhưng không hề. Mọi thứ ở tôi đều là sự tự nhiên, đến từ trái tim. Tôi không cố tỏ ra dễ thương mà khán giả cảm nhận được điều đó rồi nói ra thì tôi mới biết.

Sự kiện - Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake (Hình 2).

Ca sĩ Đức Phúc.

Tôi tự thấy mình không dễ thương, nhưng được cái là tự nhiên, từ cách nói chuyện tới tất cả mọi thứ. Tôi luôn cố gắng nói được tất cả những điều mình muốn nói, trong chừng mực lễ phép nhất định. Hồi 2015, tôi ít nói vì chưa được tự tin. Sau 5 năm, với nhiều cố gắng, nỗ lực, trải qua nhiều thứ để có được thành công như ngày hôm nay, tôi không có lí do gì để không tự tin, không cởi lòng mình ra cho mọi người thấy.

Qua từng thời điểm, xã hội thay đổi thì con người cũng phải thay đổi để thích ứng với nó. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy mình chín chắn hơn rất nhiều trong cách suy nghĩ, lời nói của mình nhưng vẫn giữ chất riêng".

Ngoài ra, Đức Phúc cũng thừa nhận mình là người khá kĩ tính trong âm nhạc: "Tôi không nhận mình là khó tính nhưng ai làm việc với tôi cũng đều nói tôi kĩ tính. Tôi luôn phải xin lỗi mọi người vì sự kĩ tính quá mức của mình trong quá trình làm việc. Nhưng đó là bản tính của tôi rồi, không thay đổi được".

Công Vinh lo lắng khi Thủy Tiên vừa khỏi ốm đã ngồi vào tính sao kê

Sự kiện - Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake (Hình 3).

Hình ảnh Công Vinh chia sẻ.

Mới đây, Ông xã của Thủy Tiên đã chia sẻ bức hình chụp giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” khi vừa khỏi ốm dậy đã ngồi vào tính sao kê khiến nhiều người xúc động và thương xót: “Bả khỏe lại rồi, trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê… bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi…”.

Trước đó, Công Vinh cũng chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên bị ốm nằm trên giường khiến người hâm mộ đau lòng: “Ở nhà 1 giọt mưa cũng không ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hy vọng bả chừa”.

Rất nhiều người đã gửi lời động viên, mong nữ ca sĩ sẽ luôn giữ gìn sức khỏe của bản thân mình.

Quốc Tiệp (t/h)

Hollywood làm lại Vệ sĩ Sài Gòn vai chính giao Chris Pratt và Ngô Kinh

Thứ 3, 10/11/2020 | 15:20
Trong phiên bản Vệ sĩ Sài Gòn làm lại của Hollywood, hai vai nam chính của Kim Lý và Thái Hòa được giao cho tài tử Chris Pratt và ngôi sao võ thuật Ngô Kinh.

Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái

Thứ 2, 09/11/2020 | 20:00
Sao Việt 9/11: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái; Hé lộ hình ảnh đầu tiên của cặp song sinh nhà Hà Hồ, Kim Lý…

Sao Việt: Lâm Vỹ Dạ bình thản khoe giọng hát giữa lùm xùm với anti-fan

Chủ nhật, 08/11/2020 | 19:00
Sao Việt 8/11: Lâm Vỹ Dạ bình thản khoe giọng hát giữa lùm xùm với anti-fan; Phản ứng bất ngờ của Văn Mai Hương trước lời khuyên của khán giả...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.