Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng

Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"

Chủ nhật, 15/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 15/11: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"; Hương Giang chỉ diện đồ ngủ bình dân cũng khiến dân tình xuyến xao…

Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"

Sau nhiều tháng ngưng hoạt động, trang mạng xã hội của Hoa hậu Người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn vừa "sáng đèn" trở lại.

Sự kiện - Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng 'ở ẩn'

Jolie Nguyễn tái xuất sau tin đồn gây chấn động.

Người đẹp 23 tuổi đăng ảnh rạng rỡ trong một nhà hàng chay. Không chỉ vậy, Jolie Nguyễn còn thay đổi ảnh đại diện mới. Đó là khoảnh khắc bình yên nơi cửa Phật của mỹ nhân 9X.

Sự kiện - Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng 'ở ẩn' (Hình 2).

Sau tin đồn, nhiều người nói cô không chịu được áp lực.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, là Hoa hậu Người Việt tại Úc năm 2015. Cô nổi bật ở showbiz Việt với biệt danh "hoa hậu rick kid" và khiến nhiều người phải trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh.

Tuy nhiên, giữa tháng 7, Jolie Nguyễn vướng thị phi khiến showbiz Việt một phen chấn động. Cho rằng nhiều nguồn tin đưa sai sự thật, Hoa hậu Người Việt tại Úc 2015 tuyên bố mời luật sư vào cuộc. Thế nhưng sau đó, không có vụ kiện tụng nào xảy ra, còn người đẹp Jolie Nguyễn trở nên bí ẩn.

Nhiều thông tin cho biết Jolie Nguyễn không chịu nổi áp lực, từng nảy sinh ý định tự tử. Thế nhưng, nay cô đã trở lại với hình ảnh mới mẻ hơn.

Hương Giang chỉ diện đồ ngủ bình dân cũng khiến dân tình xuyến xao

Mới đây nhất, sau 1 thời gian nghỉ ngơi, động thái đầu tiên của nàng Hậu trên instagram cá nhân cũng tiếp tục được dân tình dành trọn sự chú ý. Theo đó, thay vì ăn mặc sang chảnh và thời thượng như mọi khi, Hương Giang trong bức ảnh mới theo đuổi phong cách đơn giản hơn cả.

Sự kiện - Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng 'ở ẩn' (Hình 3).

Hương Giang chỉ diện đồ ngủ bình dân.

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Hương Giang khoe ảnh diện đồ ngủ trên trang cá nhân. Do đó, không khó để thấy được rằng dù chọn trang phục không đắt đỏ, sang chảnh như khi ra đường, nàng Hậu 9X vẫn làm dân tình xuyến xao trước bộ đồ ngủ của mình.

Nam Em: “Đâu ai muốn sinh ra trong gia đình nghèo và bất hạnh…?”

Sự kiện - Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng 'ở ẩn' (Hình 4).

Nam Em.

Mới đây, Nam Em đã gây không ít sự chú ý khi có bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân về những lời bàn tán xung quanh "sức khỏe, tâm lý" của mình. Những cuộc tranh luận về vấn đề này có lẽ không còn quá xa lạ, tuy nhiên lần lên tiếng này của Nam Em khiến nhiều người không khỏi suy ngẫm.

"Hôm nay mình vô tình đọc được những bình luận về sức khỏe và tâm lý của mình. Mình không thấy buồn mà chỉ thấy lạ. Nếu như người thân của bạn, gia đình của bạn, bạn bè của bạn bị bệnh như vậy mà người ta vẫn cố gắng đi làm và không muốn làm gánh nặng cho gia đình thì bạn nghĩ sao?

Đâu có ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu có ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lý và đâu có ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh? Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng?

Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình.

Tôi không hoàn hảo và tôi chấp nhận tôi bị bệnh nhưng không có cái định nghĩa bỏ cuộc trong đầu của tôi. Cảm ơn vì bạn chỉ làm cho tôi mạnh mẽ hơn thôi", nguyên văn chia sẻ của Nam Em.

Quốc Tiệp (t/h)

Phản ứng của người hâm mộ khi Dế Choắt giành Quán quân Rap Việt

Chủ nhật, 15/11/2020 | 10:06
Sau 3 tháng diễn ra, chương trình Rap Việt mùa đầu tiên đã có kết quả cuối cùng. Dế Choắt đã vượt qua GDucky để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc này.

Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Thứ 7, 14/11/2020 | 19:09
Sao Việt 14/11: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan; Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn lãng mạn sau 3 năm hẹn hò…

Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Thứ 6, 13/11/2020 | 19:00
Sao Việt 13/11: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý; thực hư thông tin Nam Em sắp tái xuất đấu trường nhan sắc…

Sao Việt: Miu Lê tình tứ bên “trai lạ” khiến dân tình xôn xao

Thứ 5, 12/11/2020 | 20:00
Sao Việt 12/11: Miu Lê tình tứ bên “trai lạ” khiến dân tình xôn xao; sự thật về bức ảnh Nhan Phúc Vinh bí mật làm đám cưới…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.