Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Thứ 2, 07/12/2020 | 20:00
0
Sao Việt 7/12: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm; vợ chồng Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 9 ấm cúng cho con gái…

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng về sự xuất hiện gây ồn ào trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 hôm 4/12 vừa qua.

Cô chia sẻ: "Các bạn ơi, câu chuyện nhan sắc thì các bạn nhìn qua một tấm hình các bạn có thể nhận xét, đùa cợt theo cảm quan của các bạn. Nhưng có những chuyện không mà bảo có thì thật sự rất ác đó ạ!

Mình mặc trang phục này thì chắc chắn phải có mặc bra màu da bên trong mặc dù NTK đã tính toán cho chiếc áo layer mấy lớp để có thể mặc được một cách ứng dụng nhất rồi. Với mình đi event đến 2 tiếng đồng hồ, chụp cả chục tấm hình, nếu ở ngoài có sự cố như các bạn đang thêu dệt không lẽ ekip không thấy mà nhắc?

Một tấm hình chỉn chu cần rất nhiều yếu tố: ánh sáng tự nhiên, đèn từ máy, góc máy và kỹ thuật của người chụp. Đừng vì nhìn qua một tấm hình chụp vội mà đánh giá, thậm chí bịa đặt những chuyện nhạy cảm như vậy. Thật sự không hay đâu các bạn à! Thân mến!".

Sự kiện - Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm

Hình ảnh trên thảm đỏ của Lê Âu Ngân Anh gây nhiều ý kiến trái chiều.

Được biết, trước đó, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 với bộ váy hồng cúp ngực, đi giày cao cùng màu trang phục.

Kể từ sau khi tập trung cho việc học tập và giờ là công tác giảng dạy, Lê Âu Ngân Anh hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Bởi vậy, cô nhận được rất nhiều sự chú ý trong sự kiện thời trang lớn này.

Nhiều cư dân mạng nhận định, gương mặt Ngân Anh khá khác lạ với đôi mắt sưng húp, không rõ mí. Cô thậm chí còn bị nghi lộ vòng một trước ống kính.

Tuy vậy, ngay sau đó, nàng giảng viên đã lên tiếng cho biết mình có mặc nội y bên trong. Như vậy, rất có thể do kiểu trang điểm và góc máy nên Lê Âu Ngân Anh mới có diện mạo khác lạ.

Dù vậy, cô vẫn nhận nhiều lời nhận xét khiếm nhã, tiêu cực. Có lẽ vì vậy mà Ngân Anh đã lên tiếng làm rõ sự việc.

Vợ chồng Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 9 ấm cúng cho con gái

Sự kiện - Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm (Hình 2).

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã diễn viên Minh Tiệp vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái khi bước sang tuổi thứ 9. Đi kèm là dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật 9 tuổi cô gái của bố mẹ. Năm nay chỉ có các bạn thân của con thôi, bố mẹ hôm nay phục vụ các con".

Bài đăng của bà xã diễn viên Minh Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Diệu Hương bình luận: "Chúc mừng sinh nhật con gái, chúc con gái sức khoẻ, thông minh, đáng yêu,..."."Cún xinh lớn quá rồi! Chúc em tuổi mới vui vẻ luôn là niềm tự hào của bố mẹ", Á hậu Thuỵ Vân viết. Hay như diễn viên Lã Thanh Huyền dành lời khen cho con gái út nhà nam diễn viên đáng yêu...

Phi Nhung xinh đẹp rạng rỡ đi diễn cùng con trai nuôi

Xuất hiện tại sự kiện, ca sĩ Phi Nhung thu hút với vẻ đẹp không tuổi. Có hơn 30 người hâm mộ của ca sĩ đã không ngại xa xôi từ Cần Thơ, Vĩnh Long, thậm chí bay từ Hà Nội vào để ủng hộ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đi diễn.

Sự kiện - Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm (Hình 3).

Phi Nhung xinh đẹp rạng rỡ ở hậu trường buổi diễn.

“Cậu bé dân ca” gây bất ngờ với hình ảnh lớn phổng phao khi xuất hiện bên cạnh mẹ nuôi. Ở thời điểm hiện tại, các show diễn cũng bắt đầu hoạt động trở lại. Điều đó giúp Phi Nhung và các con nuôi chạy show sau thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19. Chia sẻ về con trai nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung khẳng định cô vẫn giữ tiêu chí ban đầu lúc nhận nuôi bé, đó là giúp Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 tập trung chính vào việc học. Chỉ những buổi cuối tuần, Hồ Văn Cường mới được đi diễn cùng mẹ. Giọng ca 17 tuổi kể chưa bao giờ bị mẹ nuôi đánh đòn nhưng vẫn được dạy bảo rất nghiêm khắc. Ở tuổi dậy thì, Hồ Văn Cường gặp không ít khó khăn khi trải qua quá trình vỡ giọng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, giọng Hồ Văn Cường đã ổn định, vẫn hát hay và tình cảm như xưa.

Sự kiện - Sao Việt: Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị chê mặc phản cảm (Hình 4).

Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung.

Bên cạnh việc học và đi hát, Hồ Văn Cường vẫn ra quán phụ mẹ bưng bê, rửa chén, chạy bàn những lúc rảnh. Em không hề cảm thấy khó chịu hay sợ bị mất hình ảnh nghệ sĩ. Hồ Văn Cường cho biết: “Em cảm thấy lúc đó là lúc em được tự nhiên là con người mình nhất. Với bình thường em đi học cả ngày, cuối tuần thì đi hát nên cũng hiếm khi ra quán phụ được. Chỉ có nghỉ hè mới có thời gian, mấy ngày rằm mà rơi vào ngày em được nghỉ thì em cũng ra phụ”.

Quốc Tiệp (t/h)

Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi "gây lú"

Thứ 2, 07/12/2020 | 09:41
Sao châu Á: Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện thương mại; Trịnh Sảng đọc tiếng Anh sai lè, netizen cãi nhau là đáng yêu hay "dốt mà còn che giấu"…

Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Thứ 5, 03/12/2020 | 19:24
Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái; Đào Bá Lộc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đáng chú ý…

Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi

Thứ 4, 02/12/2020 | 19:09
Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi; bức ảnh “tố cáo” Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang hẹn hò…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.