Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà

Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà

Thứ 5, 29/10/2020 | 19:00
0
Sao Việt 29/10: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà; Trang Trần “nổi đoá” vì vợ chồng Lý Hải đi làm từ thiện còn bị dân mạng chỉ trích…

Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà

Lê Thúy và Lệ Hằng đã tới miền Trung cứu trợ được 10 ngày. Hai người đẹp đã vào guồng mọi thứ mặc dù trước đó, cả hai gặp không ít trục trặc về vấn đề di chuyển khi đi cứu trợ. Trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đang đi từ thiện khiến ai nấy đều ấm lòng.

Sự kiện - Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà

Lê Thúy thường đi từ thiện ở miền Trung.

Mới đây, Lê Thúy đã chia sẻ cô nhận thêm 100 triệu từ hoa hậu Hà Kiều Anh gửi. Theo như dự kiến, Hà Kiều Anh dự định tới thăm hỏi những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ ở Quảng Bình, thế nhưng do ảnh hưởng của bão số 9 khiến các chuyến bay bị hoãn. Chính vì thế, Hà Kiều Anh đã nhờ vả Lê Thúy để trao tặng tới bà con.

"Nhận thêm được chuyển khoản 100 triệu của chị, em Thuý thay mặt chị trao tận tay 553 hộ và 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và không có thu nhập vì là các ông bà cao tuổi và có bệnh. Tặng cho những anh hùng không ngại đến nguy hiểm không màng đến tài sản gia đình chèo đò trong đêm đi cứu bà con trong làng cho đi là còn mãi nên em có âm thêm chút nữa em vẫn muốn đi và trao thêm cho nhiều hoàn cảnh khó khăn nữa".

Sự kiện - Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà (Hình 2).

Bữa ăn vội vã của Lê Thúy.

Lê Thúy cũng tiết lộ thêm, tròn 10 ngày rời xa chồng và gia đình, cô nhớ mọi người tới da diết. Thế nhưng nhìn những đồng bào miền Trung đang vật lộn với những khó khăn, Lê Thúy vẫn quyết định chung sức giúp đỡ bà con.

Lê Thúy cũng tiết lộ phản ứng của ông xã Đỗ An khi nghe tin vợ đi làm từ thiện tới mức âm tiền nhà. Ông xã Việt Kiều lên tiếng ủng hộ Lê Thúy "Em cứ đi đi, thiếu thêm bao nhiêu anh sẽ hỗ trợ. Anh không muốn em phải suy nghĩ rồi mất ăn mất ngủ".

Trước tình cảm của chồng, Lê Thúy xúc động: "Cảm thấy chồng tôi đáng yêu đến lạ lùng, tròn 10 ngày xa chồng, xa ba mẹ, xa gia đình, em Thúy nhớ da diết. Hôm nay mưa gió cả ngày đi về lạnh run, giờ ăn uống nghỉ ngơi, mai lại lên đường".

Trang Trần “nổi đoá” vì vợ chồng Lý Hải đi làm từ thiện còn bị dân mạng chỉ trích

Suốt những ngày qua, tình hình mưa lũ tại miền Trung đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của người dân cả nước. Trước tình hình trên, nhiều nghệ sĩ trong Vbiz đã tạm gác hết mọi công việc để có thể đi đến nơi đây để ủng hộ, giúp đỡ bà con cả về vật chất lẫn tinh thần. Có thể kể đến như Thuỷ Tiên, Trang Trần, Erik, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà,...

Sự kiện - Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà (Hình 3).

Lý Hải - Minh Hà.

Hành động đẹp này cùng với những lời khen ngợi, ngưỡng mộ thì các nghệ sĩ cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều, soi mói của cư dân mạng. Chẳng hạn như cặp đôi Lý Hải - Minh Hà đã về các tỉnh 2 lần và đi nhiều ngày nên họ tranh thủ chợp mắt ở sân bay. Song, việc này khiến nhiều anti-fan đã “soi mói” kém duyên.

Ngay sau đó, không chỉ có các fan và đồng nghiệp cũng bênh vực vợ chồng anh. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ bày tỏ sự bức xúc “mắng” thẳng mặt anti-fan đã buông những lời ”kém duyên” trong việc đi làm từ thiện của các nghệ sĩ.

Cụ thể, người mẫu Trang Trần bức xúc: "Tôi lạy mấy con anti. Đi là cả đoàn đi, khi ngủ mọi người thấy thương chụp lại. Như tôi cũng ngủ gục sân bay cảm lạnh. Tỉnh dậy mấy đứa em nó gửi, không làm được gì im mồm vào cho người ta nhờ. Riết lũ lụt muốn đi du lịch hoặc nhập viện check in báo ốm cho an toàn với thiên hạ. Tức thay cho mọi người".

H'Hen Niê chia sẻ về kế hoạch đi ủng hộ miền Trung

Sự kiện - Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà (Hình 4).

H'Hen Niê.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân. "Sáng nay đọc nhiều tin rất buồn và không biết phải làm gì và làm như thế nào. Hen đang tập luyện cho phim thì ngày 31/10 Hen xong lịch tập của mình nên ngày 31 Hen bay về TP. HCM cất đồ rồi sắp xếp bay lại Đà Nẵng và đi Trà Vân, Bắc Trà My - Nam Trà My - Quảng Nam để thăm hỏi, cứu trợ và hỗ trợ dân ở đây.

Hen cũng hay tin ở đây có người bị đất sạt lở vùi lấp, có nhiều người đồng bào dân tộc thiểu số ở đây sinh sống. Hen nghe lòng đau xót vô cùng. Hy vọng Hen có thể thuận lợi để có thể tới thăm được bà con ở nơi đây! Chuyến đi này với Hen có anh Phước Lập - MC HTV, hai anh em sẽ đến thăm vì Hen còn ở Hà Nội nên Hen không sắp xếp thời gian chuẩn bị với anh được. Nên tất cả việc công tác chuẩn bị là anh Lập sẽ chuẩn bị. Vì thế nếu anh em có muốn cùng đóng góp thêm cho chuyến giúp đỡ này của anh em thì xin liên hệ với anh Lập", H'Hen Niê viết.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Quỳnh Nga đăng ảnh khoe vòng 1 “nóng bỏng mắt”

Thứ 4, 28/10/2020 | 19:00
Sao Việt 28/10: Quỳnh Nga đăng ảnh khoe vòng 1 “nóng bỏng mắt”; Đông Nhi tiết lộ phản ứng của Ông Cao Thắng khi con gái chào đời…

Sao Việt: Ngân 98 lại liên tục thả rông vòng 1 quá lố

Thứ 3, 27/10/2020 | 20:00
Sao Việt 27/10: Ngân 98 lại liên tục thả rông vòng 1 quá lố; Đông Nhi hạ sinh tiểu công chúa, nghệ sĩ Việt nô nức chúc mừng…

Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này

Thứ 2, 26/10/2020 | 19:09
Sao Việt 26/10: Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh "xanh mặt" vì Miko Lan Trinh; Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.