Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Thứ 5, 03/12/2020 | 19:24
0
Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái; Đào Bá Lộc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đáng chú ý…

Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vừa khoe khoảnh khắc đáng yêu giữa Trường Giang và con gái tên Destiny. Trong ảnh, nam danh hài hạnh phúc nắm tay con gái đang đeo cặp sách trên vai.

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú trước hình ảnh gia đình được nữ diễn viên chia sẻ. Nhã Phương đăng bức ảnh kèm với dòng chú thích: "Ba Destiny nói: Sức khoẻ quan trọng nhất, học thì cả đời. Từ ngày mai Ny phải ở nhà rồiiii". Có vẻ như Trường Giang rất lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện tại nên đã quyết định cho con gái Destiny nghỉ học để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

Sự kiện - Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Bức ảnh Trường Giang đang nắm tay con gái Destiny.

Tuy chỉ là bức ảnh chụp từ phía sau nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng "rần rần". Trước đó anh cũng từng khoe con gái trong dịp sinh nhật nhưng vẫn giấu kĩ gương mặt của bé gái. Bé Destiny ra đời vào khoảng đầu năm 2019 nhưng đến 8 tháng sau Nhã Phương mới chính thức chia sẻ tin vui đến với khán giả.

Sau khi bé Destiny chào đời, Nhã Phương tích cực tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt nên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô được khen xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhưng đôi lúc khiến người hâm mộ lo lắng vì để lộ thân hình quá mảnh mai. Trường Giang cũng có nhiều thay đổi về cách sống, tránh xa những scandal từ sau khi thành người đàn ông có gia đình.

Đào Bá Lộc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đáng chú ý

Sự kiện - Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái (Hình 2).

Đào Bá Lộc.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Đào Bá Lộc ngày càng lên hương, được nhận xét là xinh đẹp và đầy nữ tính. Mới đây, trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc vừa có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện đời thường liên quan đến việc bị đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ.

Đi kèm là dòng chú thích: "Đừng đồn tui cắt mắt nữa, tui di truyền từ ba tui đó. Nhỏ lớn tui chưa từng đụng vô miếng sụn, sứ, phun, thêu, tiêm, hút, nối, nhấn gì hết nha.

“Có sửa thì chắc sửa cái nết hay chửi chồng. Mới gây nhau tối qua", Đào Bá Lộc nhắn gửi thêm.

Bài đăng của ca sĩ Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Đáng chú ý, “đàn chị” Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận xét: “Duyên”.

Trước bình luận của cô giáo cũ, Đào Bá Lộc tỏ vẻ thích thú. Đồng thời khẳng định vẫn còn xao xuyến với Hồ Ngọc Hà như cách đây 8 năm trước - thời điểm nam ca sĩ thuộc team Hồ Ngọc Hà trong The Voice 2012. Anh cho biết thêm, thỉnh thoảng còn "copy" cách makeup của giọng ca Em muốn anh đưa em về.

Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ mục đích sống và niềm vui sau khi ly hôn

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ ảnh chụp cùng hai con gái kèm theo dòng chú thích: "Chăm con, kiếm tiền, làm những gì mình thích".

Sự kiện - Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái (Hình 3).

Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ về cuộc sống an yên hiện tại sau đổ vỡ.

Qua chia sẻ của Bảo Ngọc, có thể thấy, hậu ly hôn với Hoài Lâm, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như cân bằng cuộc sống. Hiện tại, cô vừa kinh doanh bán hàng online vừa tập trung chăm sóc nuôi dạy 2 con nhỏ.

Được biết, dù làm mẹ đơn thân ở tuổi 25, độ tuổi khá trẻ, nhưng Bảo Ngọc vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa, thay vào đó cô muốn dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy 2 con nên người.

Cách đây không lâu, khi được hỏi nếu sau này Hoài Lâm muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 con gái thì cô sẽ nghĩ sao thì Bảo Ngọc đã không ngần ngại trả lời:

"Gặp thì cho. Còn em nghĩ 2 đứa 1 tay chị nuôi khôn lớn, từng ngày từng giờ bên chị thì chị có để cho ai khác chăm sóc 2 đứa không? Cho dù sau này lỡ xui chị không nuôi nổi thì chị cũng ráng làm 3,4 công việc một lúc để cho nổi ý em. Gà Cún là tất cả những gì mà chị có thì em nghĩ chị có để Gà Cún rời khỏi vòng tay của chị không?".

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi

Thứ 4, 02/12/2020 | 19:09
Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi; bức ảnh “tố cáo” Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang hẹn hò…

Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột

Thứ 3, 01/12/2020 | 20:00
Sao Việt 1/12: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột; cố tình lột đồ trên sân khấu, Lương Bằng Quang bị fan la ó…

Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt

Thứ 2, 30/11/2020 | 20:00
Sao Việt 30/11: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt; “Ngải tình” của Thủy Tiên đạt 1 triệu view sau 24h phát hành...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.