Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này

Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này

Thứ 2, 26/10/2020 | 19:09
0
Sao Việt 26/10: Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh "xanh mặt" vì Miko Lan Trinh; Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này…

Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh "xanh mặt" vì Miko Lan Trinh

Trong chương trình Tâm đầu ý hợp tập 26, khán giả sẽ được gặp gỡ 2 cặp đôi Miko Lan Trinh – Kenji Hoàng Nguyên và Thanh Tuyền Wendy – Thông Nguyễn, cùng những câu chuyện tình yêu giản dị nhưng vô cùng thú vị, hài hước. 

Dù hoạt động nghệ thuật và đi hát đã lâu nhưng Miko Lan Trinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã bất ngờ công khai chuyện tình với bạn trai chuyển giới Kenji.

Sự kiện - Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này

Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji.

Miko Lan Trinh và bạn trai đã chia sẻ khá nhiều về những khó khăn, những thử thách, những rào cản khi quyết định đến với nhau bằng những câu chuyện vô cùng xúc động và “cặp đôi chị em” nhận được rất nhiều sự động viên, chia sẻ và ủng hộ của người thân, bạn bè và fan hâm mộ. Đến với chương trình Tâm đầu ý hợp tuần này, khán giả có thể hiểu hơn về chuyện tình của họ với một góc nhìn khác tươi trẻ, hài hước và không kém phần đáng yêu. 

Sự kiện - Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này (Hình 2).

Đến với chương trình Tâm đầu ý hợp tuần này, khán giả có thể hiểu hơn về chuyện tình của các cặp đôi với một góc nhìn khác tươi trẻ.

Là đứa em, là người đồng nghiệp lâu năm với Lâm Vỹ Dạ, cô gái mạnh mẽ Miko Lan Trinh có thể dễ dàng trải lòng hơn và chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình và người bạn trai đặc biệt của mình. Miko không ngần ngại cho biết bạn trai của mình “đa nhân cách” khiến cho cô vừa thích mà lại vừa ghét bởi tính “rất chu đáo với tất cả mọi người” nên đôi khi làm cho các cô gái khác ngộ nhận, hiểu lầm tình cảm. Miko cũng chia sẻ người yêu của mình là một người tự ti về nhiều thứ, mặc dù rất giỏi và có nhiều thành công trong công việc.  

Ngoài những chia sẻ chân thật, những “màn tố nhau” vô cùng hài hước, cặp đôi Miko Lan Trinh – Kenji cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên sóng truyền hình. Kenji liên tục nắm tay và xoa đầu Miko, trong khi đó Miko nũng nịu với người yêu khiến Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ “xanh mặt”. Không những thế, Lâm Vỹ Dạ còn “bị ép” tra hỏi người yêu giúp Miko Lan Trinh, vì trước đó Kenji đã làm bạn gái buồn.

Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này

Kể từ khi về chung 1 nhà cũng như xác nhận có nhóc tì đầu lòng, Đông Nhi thường xuyên làm khán giả “phát ghen” vì được Ông Cao Thắng cưng chiều hết mực. Từ việc liên tục kề sát bên để chăm sóc từng ly từng tí, Ông Cao Thắng còn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của bà xã bất kể thời gian.

Sự kiện - Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này (Hình 3).

Nghe vợ thèm xôi mặn, Ông Cao Thắng đã vội chạy xe đi mua dù tối muộn.

Đáng chú ý nhất khi mới đây, Đông Nhi phải thừa nhận thấy thương ông xã vì tối muộn vẫn chạy xe đi tìm khắp nơi để mua xôi về cho cô ăn đỡ thèm. Đăng tải hình ảnh Ông Cao Thắng diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang và kiên nhẫn đứng xếp hàng ở cửa hàng xôi lúc tối muộn, Đông Nhi bày tỏ:

“Thương anh chồng mình quá. Vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây”. Nhìn hình ảnh này, bao khán giả đã dành vô số lời khen cho Ông Cao Thắng đúng chuẩn người chồng mẫu mực.

Hari Won đăng ảnh “dìm hàng” Trấn Thành vừa xem điện thoại vừa ngủ

Mới đây, Hari Won đăng ảnh "dìm hàng" chồng lúc ngủ và chia sẻ: "Ổng quay, ổng kiệt sức, ổng mệt… Và tui... chụp bán ổng được hem? Trước đây anh cũng đã từng bán em thì hôm nay cũng vậy. Cuộc sống phải có qua lại à". Dù đã đắp một tấm chăn nhưng nhìn phần thân trên thì có thể biết được nam MC đang ngủ trong tình trạng cởi trần.

Sự kiện - Sao Việt: Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi cảm động vì điều này (Hình 4).

Hari Won chụp ảnh chồng đang ngủ mà vẫn cầm điện thoại.

Được biết do nhiều ngày quay phim nên khi đi chụp quảng cáo cùng vợ Trấn Thành đã kiệt sức nên nằm ngủ. Không chỉ chụp ảnh Trấn Thành, Hari Won còn phát hiện chồng cầm điện thoại lúc ngủ.

Dưới bình luận nhiều người hâm mộ thương Trấn Thành làm việc kiệt sức để có sản phẩm cho khán giả xem. Bên cạnh đó, một số người bình luận khuyên Hari Won không nên chụp ảnh chồng lúc ngủ. Đặc biệt một cư dân mạng nhắc Hari Won: "Chị ơi xóa đi, ở dưới quê em người ta nói chụp ảnh lúc đang ngủ là đi thiệt đó chị ạ".

Ngay sau đó, Hari Won trả lời: "Quê chị thì không kị nên không sao đâu em". Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cư dân mạng này không phải lo vì trước Hari Won, Trấn Thành đã bị nhiều đồng nghiệp chụp ảnh lúc ngủ nhưng nam MC vẫn sống khỏe mạnh.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Chủ nhật, 25/10/2020 | 19:00
Sao Việt 25/10: Angela Phương Trinh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng; Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu, khoe thần thái rạng rỡ bên bạn trai Kim Lý…

Sao Việt: Thu Trang nói gì về chỉ trích vô cảm với lũ lụt miền Trung?

Thứ 6, 23/10/2020 | 19:00
Sao Việt 23/10: Thu Trang nói gì về chỉ trích vô cảm với lũ lụt miền Trung?; bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì ném đồ cứu trợ, Hồ Việt Trung lên tiếng…

Sao Việt: Nghệ sĩ hài Vượng Râu khuyên Thủy Tiên thuê luật sư

Thứ 5, 22/10/2020 | 19:04
Nghệ sĩ hài Vượng Râu khuyên Thủy Tiên thuê luật sư; Đàm Vĩnh Hưng "nổi xung" vì Hoài Linh bị "dạy đời" khi làm từ thiện…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.