Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm

Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:00
0
Sao Việt 18/11: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm; Lệ Quyên đăng ảnh tiều tụy…

Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm

Mới đây trên trang cá nhân của stylist Phạm Bảo Luận đã chia sẻ loạt ảnh mới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, ai nấy đều phải trầm trồ vì vóc dáng đầy bí ẩn và nóng bỏng của bà mẹ hai con.

Sự kiện - Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm
Sự kiện - Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm (Hình 2).

Lần đầu tiên khán giả thấy một Phạm Quỳnh Anh táo bạo như thế này.

Lần đầu tiên, khán giả thấy Phạm Quỳnh Anh "cởi" trong bộ ảnh mới. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập nên nữ ca sĩ vẫn sở hữu một thân hình thon gọn dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Sự kiện - Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm (Hình 4).

Bà mẹ hai con với vóc dáng cực kỳ nuột nà.

Việc quyết định theo style gợi cảm của Phạm Quỳnh Anh thực sự khiến ai nấy đều trầm trồ. Có thể nói rằng, kể từ khi thay đổi style sang gợi cảm, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh kêu gọi đồng nghiệp đừng "ăn mày dĩ vãng"

Sự kiện - Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm (Hình 5).

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Vốn là người kín tiếng nhưng mới đây, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ trên mạng xã hội quan điểm của mình về thị trường nhạc Việt. Anh viết: "Một nền âm nhạc "ôn cũ tri tân" là chuyện bình thường. Cái cũ làm bệ phóng cho cái mới xuất hiện và phát triển. Nhưng một nền âm nhạc cứ mãi dựa vào cái cũ để chiều chuộng tai nghe của khán giả và để kiếm tiền thì không khác nào sự tàn phá thiên nhiên về mặt tâm hồn".

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng đồng nghiệp "cứ mãi hát về đau khổ" và "cứ như nếu không có nó, chúng ta không sống nổi vậy". Anh cho rằng ai cũng khao khát hạnh phúc, sao lại "đem đau khổ rót vào tâm hồn người nghe là để kiếm tiền".

"Tôi tha thiết kêu gọi các đồng nghiệp hãy bừng tỉnh, hãy mạnh dạn khước từ vinh quang trong cái lồng an toàn chật hẹp, hãy cùng nhau tạo ra nhiều cái mới, giúp cho dòng sông âm nhạc tuôn chảy trở lại. Những chồi non phải mọc ra, chứ không chỉ toàn lá vàng khô với cánh rừng đã chết", nhạc sĩ nhắn gửi.

Với những đồng nghiệp trẻ, nhạc sĩ Nguyễn Thiện Thanh kêu gọi "hãy bớt kiếm tiền trên YouTube bằng cách biến khán giả thành ăn mày dĩ vãng", "hãy tạo ra một chương mới, một dòng chảy mới cho âm nhạc Việt Nam, bằng thứ âm nhạc hướng đến Chân - Thiện - Mỹ. Đừng cứ mãi hát về nỗi đau và những niềm vinh quang cũ. Hãy mang cái mới cùng niềm hạnh phúc đến cho mọi người".

Nhận xét của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh về thị trường nhạc Việt thu hút sự chú ý của người trong giới và cả công chúng. Hai luồng dư luận trái chiều diễn ra quanh những nhận định của anh.

Lệ Quyên đăng ảnh tiều tụy

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên có chia sẻ đầy tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng. Cô viết: "Có quá nhiều người quên mất rằng: Em thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về nương náu... À mà không phải họ quên đâu, thật ra là họ cố tình cho mình cái quyền đòi hỏi em phải mạnh mẽ, bắt em phải hy sinh, vất vả vì hình như trong mắt họ, đó là nghĩa vụ của em rồi.

Sự kiện - Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm (Hình 6).

Một bức ảnh được Lệ Quyên đăng tải.

Ai bảo lúc nào em cũng hiên ngang, thoăn thoắt, cũng gồng gánh oằn mình, cũng anh hùng rơm như thế. Là do em hết. Em không bao giờ cho ai có cơ hội nhìn thấy em khóc nấc như muốn ngất đi, lại không biết kể lể hay than vãn, cứ thu mình lại, chỉ khi mặt hoa da phấn em mới ra ngoài kia tô điểm cho cuộc đời thêm tươi xinh rạng rỡ.

Thế thì, ai mà mất công thương em làm gì. Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy. Nhưng em có quyền luôn nhớ những ai đã ở bên em, đưa tay cho em nắm và tất nhiên, em cũng chẳng bao giờ đuợc phép quên những ai đã quay lưng... À mà, suy cho cùng, em cũng vẫn chỉ là người đàn bà yếu đuối, nhớ hay quên cũng chỉ để tô điểm cho cuốn tiểu thuyết cuộc đời em thêm kịch tính và thuyết phục... thế thôi...!".

Không chỉ đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng, Lệ Quyên còn khiến nhiều người lo lắng khi lộ loạt ảnh đen trắng tiều tụy. Nhiều bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm và động viên nữ ca sĩ.

Trước lo lắng của mọi người, Lệ Quyên sau đó đã lên tiếng trấn an. Cô viết: “Cảm ơn mọi người, chỉ là lãng đãng một chút để thấy mình nhỏ bé thôi”.

Quốc Tiệp (t/h)

Phùng Doanh Doanh nói gì trước tin đồn hẹn hò cựu Chủ tịch TVB?

Thứ 4, 18/11/2020 | 16:12
Cuộc sống xa hoa của Phùng Doanh Doanh trong thời gian ngành giải trí Cbiz chưa thể vực dậy vì đại dịch, cát-xê nghệ sĩ thấp, gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Thứ 3, 17/11/2020 | 19:00
Sao Việt 17/11: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm; Hari Won viết sai chính tả “trầm trọng” khi chúc mừng Hồ Ngọc Hà…

Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Thứ 2, 16/11/2020 | 19:45
Sao Việt 16/11: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới; Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà…

Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"

Chủ nhật, 15/11/2020 | 20:00
Sao Việt 15/11: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"; Hương Giang chỉ diện đồ ngủ bình dân cũng khiến dân tình xuyến xao…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.