Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:15
0
Sao Việt 11/11: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy; Trâm Anh khoe xe sang mới nhận được từ "nhà tài trợ" đặc biệt…

Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Mới đây, Thảo Vân khiến dân mạng "cười nghiêng ngả" khi chia sẻ bức ảnh quý tử 15 tuổi mặc váy biểu diễn catwalk. Được biết, đây là một trong những hoạt động ngoại khoá tại trường của cậu con trai, chiếc váy Tít mặc cũng là sản phẩm tự thiết kế của các thành viên trong lớp.

Khi đăng bức ảnh này, nữ MC chia sẻ: “Cũng có quả xoay váy nghệ ra phết nhé. Phải nói thật là mình đánh giá cao tinh thần của Tít, không thích đâu nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ! Được”.

Sự kiện - Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Hình ảnh con trai Công Lý trong chiếc váy tự chế, tham gia biểu diễn thời trang ở trường.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của Thảo Vân không thể nhịn cười trước những hình ảnh này: "Một Tít rất khác", "Tít ghét nhở, món gì cũng 'xoay' được nhỉ, quá yêu", "Ôi trời sáng tạo. 2 ảnh đầu photoshop, em tưởng tác phẩm lý tưởng. Tưởng người mẫu. Ảnh sau hóa ra là cái màn", "Ối trời ơi là Tít, cú xoay quả là huyền thoại", "Catwalk quá đỉnh Tít ôi"...

Trái ngược với những bình luận vui vẻ của mọi người, nghệ sĩ Công Lý lại tỏ thái độ khi thấy ảnh của con trai. Anh bình luận dưới bức ảnh của vợ cũ: “Cái gì đấy Tít”. Trước bình luận của chồng cũ, Thảo Vân để lại biểu tượng vui vẻ nhưng Công Lý bình luận tiếp đúng 1 chữ: “Không”.

Sự kiện - Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy (Hình 2).

Bình luận của Công Lý gây chú ý trên mạng xã hội.

Hiện tại, Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp kém 15 tuổi. Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng Thảo Vân không có khoảng cách với chồng cũ, ngược lại còn tạo điều kiện cho con trai thường xuyên gặp mặt bố. Khi được hỏi cảm xúc về chuyện Công Lý có tình mới, Thảo Vân cho biết cô vui vì bố của con trai đã có người chăm sóc về sau.

Nhật Kim Anh vô tình tiết lộ Lê Dương Bảo Lâm từng cua “hụt” em gái của vợ

Là 1 danh hài có tính cách vui vẻ, hoạt ngôn, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng chứng minh độ hot của mình qua các chương trình truyền hình. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh và hai cô con gái xinh xắn. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân khiến bao người phải ghen tị.

Sự kiện - Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy (Hình 3).

Nhật Kim Anh vô tình tiết lộ chuyện Lê Dương Bảo Lâm từng cua "hụt" em gái của vợ trên sóng truyền hình.

Cho đến gần đây, Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ những chuyện ít ai biết trong cuộc hôn nhân của Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim khi bàn luận về chuyện có nên yêu người khác để thay thế sau khi thất tình, Nhật Kim Anh nói: "Như Lê Dương Bảo Lâm, không yêu được cô em thì chuyển qua cô chị". Tiết lộ của Nhật Kim Anh khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng để tránh hiểu lầm: "Thực sự là ngày xưa Lâm cua bé út. Ngày xưa hai đứa bán bông ngoài công viên, bé út đẹp quá nên bán bông ngoài trước, còn Quỳnh hơi không đẹp bằng nên cắm bông ngoài sau. Lâm thấy bé út đẹp quá ghé vô cua, vừa lại cua là bồ bé út chạy tới. Tôi chán quá nên ngồi buồn, thình lình nhìn vào một góc, Quỳnh đang ngồi thùi lùi trong đó mải mê cắm bông. Tôi nghĩ 'thôi kệ đi, cua đỡ'. Ai ngờ dính tới giờ".

Trâm Anh khoe xe sang mới nhận được từ "nhà tài trợ" đặc biệt

Mới đây, Trâm Anh khiến dân tình trầm trồ khi khoe chiếc "xế sang" mới tậu trên trang cá nhân. Theo những gì hot girl sinh năm 1996 chia sẻ, thì chiếc xe là món quà cô nhận được từ mẹ mình.

"Chụp ảnh cùng nhà tài trợ kim cương. Chứ mình đâu có tiền mà mua. Cảm ơn mẹ yêu đã tài trợ chương trình này", Trâm Anh viết.

Sự kiện - Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy (Hình 4).

Bài đăng trên trang cá nhân của Trâm Anh.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trên mạng xã hội. Phần đông ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và nhận xét rằng mẹ của Trâm Anh rất yêu chiều con gái khi sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua chiếc xe tặng cô.

Sự kiện - Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy (Hình 5).

Mini Cooper S 5 Cửa màu trắng.

Chiếc xe cô nàng mới sắm là Mini Cooper S 5 Cửa màu trắng, phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách thiết kế của thương hiệu Anh Quốc, đồng thời có yêu cầu cao hơn về tiện nghi cũng như giá trị sử dụng ở dòng xe cao cấp cỡ nhỏ.

Tại Việt Nam, giá của một chiếc Mini Cooper dòng này khá cao, dao động từ 1,7 tỷ - 1,9 tỷ đồng.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Sao Việt 10/11: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake; Đức Phúc chia sẻ thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo...

Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái

Thứ 2, 09/11/2020 | 20:00
Sao Việt 9/11: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái; Hé lộ hình ảnh đầu tiên của cặp song sinh nhà Hà Hồ, Kim Lý…

Sao Việt: Lâm Vỹ Dạ bình thản khoe giọng hát giữa lùm xùm với anti-fan

Chủ nhật, 08/11/2020 | 19:00
Sao Việt 8/11: Lâm Vỹ Dạ bình thản khoe giọng hát giữa lùm xùm với anti-fan; Phản ứng bất ngờ của Văn Mai Hương trước lời khuyên của khán giả...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.