Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân

Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân

Thứ 2, 02/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 2/11: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân; fan cuồng từng bế con đến nhà Lam Trường đòi nhận cha…

Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân

Những ngày qua có không ít thông tin trái chiều về các hoạt động thiện nguyện của Thủy Tiên khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Trưa nay, 2/11, Thủy Tiên đã có những chia sẻ rõ ràng về vụ việc hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung. Trên trang cá nhân, cô viết: "Bắt đầu có những tin tức tiêu cực định hướng gây ảnh hưởng đến Tiên nên Tiên sẽ 1 lần nói rõ ràng ở đây luôn nhé. Hơi dài vì quá nhiều vấn đề rất nhỏ nhưng lại bị xé ra quá to, mong mọi người thông cảm".

Sự kiện - Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân

Thủy Tiên trực tiếp vào vùng lũ miền Trung cứu trợ.

Bà xã Công Vinh cho biết trong suốt thời gian qua có rất nhiều người lan truyền tin tức sai lệch, mang tư tưởng chia rẽ dù vợ chồng cô được các lãnh đạo cũng như chính quyền địa phương hỗ trợ rất nhiều.

Thủy Tiên cho biết khi đến Hà Tĩnh chỉ định khảo sát rồi quay lại Quảng Bình cứu trợ trước nhưng nhìn thấy dân làng ở đây chịu thiệt hại nặng nề và cuộc sống quá khó khăn nên quyết định hỗ trợ ngay. Ông cụ được Thủy Tiên giúp 200 triệu trả nợ ngân hàng cũng ở nơi này.

Nữ ca sĩ chia sẻ tình hình thực tế: "Địa bàn tỉnh còn rất nhiều ngôi nhà khó khăn cần giúp đỡ, mà ngân sách tỉnh có hạn nên nếu mình giúp được nhà nào thì tỉnh sẽ cùng hỗ trợ thêm 50% kinh phí xây lại nhà mới cho hộ đó. Lãnh đạo tỉnh quá tuyệt vời. Những ông già bà lão vùng sâu vùng xa không có phương tiện ra điểm tập trung là bí thư chỉ đạo cho nhiều xe 50 chỗ và xuồng ghe vào tận nơi đón dân nghèo ra điểm tập trung nhận quà". Thủy Tiên cho biết tổng số tiền hỗ trợ Hà Tĩnh hiện tại là 22 tỷ đồng.

Đến Quảng Bình để hỗ trợ 13 nghìn hộ dân đã khảo sát, Thủy Tiên cũng nhận được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương. Tổng số tiền cứu trợ cho người dân nơi đây là hơn 50 tỷ.

Thủy Tiên cũng thông tin về vụ việc tại thôn Ngọa Cương, cô đã cho người đến tận nhà đã nhận tiền để xác minh thông tin và có ghi âm lại: "Họ bảo từ trước nay trong thôn luật ai cũng phải chia đều như thế, 50-100k họ cũng phải chia. Nhưng do lần này lũ lụt nhiều mất mát nhiều, 6 triệu đối với họ là quá lớn để chia ra cho những hộ khác không bị ngập hay không ảnh hưởng nhiều, họ không muốn chia, nhưng họ không dám nói ra vì sợ tẩy chay. Nếu ai quay hình họ vẫn phải nói ủng hộ chia tiền theo luật thôn dù trong lòng không mong muốn".

Thủy Tiên cho biết cô đã xin lại danh sách của thôn để có hướng xử lý vì trước đó cô đã thông báo nếu đưa lại cho người khác thì sẽ thu lại toàn bộ tiền. Tuy nhiên sau đó lãnh đạo huyện đã kịp thời hỗ trợ, trả lại tiền cho các hộ dân bị thiệt hại theo danh sách ban đầu.

Thủy Tiên thẳng thắn: "Ở trong việc này thật ra thì thôn trưởng hay là tất cả mọi người dân làng ai cũng có cái lý đúng của họ, không ai sai cả, nhưng thôn có luật của thôn, thì người hỗ trợ cũng có luật của người hỗ trợ... chẳng ai sai, mà ở đây cái gì là quan trọng hơn vào lúc này mà thôi, luật là luật, tình là tình".

Sau những ồn ào không đáng có vừa qua, Thủy Tiên chia sẻ: "Người sai không phải là Tiên, nhưng Tiên bị chửi nhiều nhất tiền bị chia đều ra con cháu người bị thiệt hại kêu oan trên fb thì những người ủng hộ tiền quỹ hỏi sao Tiên lại đi cho sai đối tượng mà không xử lý? sao không làm gì đi?. Còn nhớ có comment trên live “để tao chống mắt coi bà Tiên làm gì”, còn khi tiền được xử lý trả về chính chủ thì Tiên bị con cháu dân trong làng lẽ ra được chia tiền chửi “không có tình người, không có chị thì dân làng có chết đâu mà" trong khi mình chỉ ngồi im thở và làm việc muốn chết đi sống lại luôn không dám ho he tiếng nào luôn á".

Về việc trao quà tại Quảng Trị, Thủy Tiên cho biết: "Có 1 chút xíu trục trặc do danh sách này là danh sách trước khi mình liên lạc nhờ bí thư tỉnh nhờ hỗ trợ nên có chút sai sót. Sau khi trao 1.500 suất hỗ trợ và đến điểm tiếp theo thì mình phát hiện người đến nhận quà không đúng người trong danh sách, bên ngoài ủy ban nhiều người dân quanh đó chạy đến đập xe Tiên và khóc hỏi tại sao chị lại cho người giàu có tiền toàn ở mặt tiền lộ lớn, còn dân nghèo khó khăn thì không được hỗ trợ?".

Thủy Tiên đã bỏ ăn trưa đến hỏi những người trong danh sách nhận hỗ trợ có nhờ ai đi nhận thay không thì nhận được câu trả lời là không và chính họ cũng không nhận được phiếu. Hai ngày qua đoàn của cô đã chia nhau ra đi xác minh và có clip quay về, đều là tình trạng chung như trên. Chính vì vậy Thủy Tiên đã quyết định ngừng hỗ trợ, nhờ huyện giúp xác minh đúng danh sách sẽ quay lại sau.

Trước những ồn ào vừa qua, Thủy Tiên thẳng thắn: "Sáng thức sớm, làm đến trưa, hơi người nồng nặc, bỏ ăn trưa sợ bà con chờ mưa lâu tội, đứng làm đến đêm, có hôm về mỏi nhừ người nhìn cơm tối ăn không nổi, thật sự rã rời và áp lực, đọc những tin tức tiêu cực nhắm mũi dùi vào mình mà mình chả có cầm nổi cái điện thoại mà nghĩ hay viết gì được dài dòng hơn... chỉ biết uống thuốc giảm đau để ngủ được mai còn đi tiếp, bao nhiêu bà con đang chờ, giờ mình thức viết, giải thích cặn kẽ thì còn sức đâu lo cho bà con. Thế là lại xuất hiện thông tin tiêu cực chửi mình, sao không giải thích, có ý đồ xấu gì bla bla...

Đã mất công mất sức như vậy rồi thì tiền phải được trao đúng ý nghĩa của nó. Mà làm nhiều thì sai sót chắc chắn phải xảy ra, việc này mình đã nói từ đầu, làm gì có ai hay việc gì hoàn hảo tuyệt đối, cũng phải gặp sự cố này nọ chứ có con đường nào mà bằng phẳng đến đích đâu. Tổng hỗ trợ cho Quảng Trị 1.500 dân là 4 tỷ đang chờ hỗ trợ lại danh sách từ địa phương để quay lại sau".

Thủy Tiên cũng nói thêm: "Bản thân Tiên chỉ là 1 người phụ nữ bình thường cũng có lúc làm việc sai sót, nếu có lỡ không đủ sức khoẻ, không đủ thông minh xử lý tình huống, hay lỡ lời nói có làm ai buồn thì mong mọi người thông cảm...tất cả cũng vì trách nhiệm và tình yêu thương của mọi người mà đủ động lực vượt qua thôi.

Mình chỉ làm vì lòng thương yêu và cái tâm mong muốn giúp đỡ, chả biết mai sẽ ra sao, nhưng việc gì thấy đúng thì mình làm, thấy sai thì mình dừng lại suy nghĩ, sức người có hạn lòng người vạn ý, nhiều lúc làm gì cũng khó tránh khỏi dèm pha".

Fan cuồng từng bế con đến nhà Lam Trường đòi nhận cha

Ca sĩ Lam Trường là một trong những thần tượng trong làng nhạc Việt cuối thế kỷ 20. Những năm làm nghề của anh cũng có những góc khuất không biết tỏ cùng ai. Ở tập mới nhất của chương trình Bài hát đầu tiên sẽ lên sóng tối 2/11, những bí mật ấy sẽ được Lam Trường “đưa ra ánh sáng”. 

Là nghệ sĩ được săn đón bậc nhất Vbiz, ít ai biết có thời gian Lam Trường đi hát không có thù lao, lại còn bị quản lý sân khấu tìm cách cho nghỉ hát. Những đồng cát-sê đầu tiên của giọng ca Tiếng sáo phiêu bồng chỉ ở mức 20.000 đồng, tương đương với bốn tô phở lúc bấy giờ.

Tuy là nghệ sĩ mới nhưng phong cách làm việc của “anh Hai” rất rõ ràng: “Người ta hẹn Trường 21h30 mà 22h Trường vẫn chưa được hát, Trường vô gặp thẳng chị giám đốc của sân khấu để hỏi thì được trả lời: “Em đừng nói nhiều. Em là ca sĩ mới, không được ý kiến ở đây. Phải để anh Sơn hát xong em mới được lên hát. Em không hát thì em đi về đi”. Và Trường bỏ về luôn. Sau này, khi Tình thôi xót xa nổi lên, chị giám đốc đó có gọi mời Trường đi hát lại nhưng Trường từ chối”.

Sự kiện - Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân (Hình 2).

Ca sĩ Lam Trường.

Nghiêm túc trong công việc là thế nhưng đối với fan, Lam Trường lại có thái độ khác. Nói về độ chiều fan thì “anh Hai” Lam Trường nổi tiếng bậc nhất showbiz. Anh từng “gọi điện thoại chỉ để đàn hát cho fan nghe vì bạn ấy nói bạn ấy ở xa không được nghe Trường hát, đến mức bạn gái ghen luôn”.

Cũng vì quá chiều và gần gũi fan nên Lam Trường từng gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười: “Đi làm về, má la quá chừng: “Con sống kiểu gì vậy? Tại sao con làm rồi giấu không cho má biết? Trường hỏi có chuyện gì thì má kể lại rằng có một bạn gái ôm con đến nói là con của Trường, mặc dù Trường không muốn nhưng bạn gái đó muốn đứa bé biết bà nội là ai”.

Ngoài ra, còn có những người cuồng “anh Hai” đến mức vào nhà Lam Trường để... lấy đồ cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ bắt tay tổ chức sinh nhật cho con gái

Mặc dù đã ly hôn từ lâu, tuy nhiên mới đây Phạm Quỳnh Anh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô cùng chồng cũ Quang Huy vui vẻ hạnh phúc bên các con để chúc mừng sinh nhật cô con gái lớn Tuệ Lâm.

Nữ ca sĩ còn đính kèm chú thích: "Gia đình hội ngộ mừng sinh nhật chị 2 Tuệ Lâm của mẹ tròn 8 tuổi. Mong con luôn bình yên trong tình yêu thương của tất cả mọi người. Cảm ơn những lời chúc của cả nhà dành cho con gái trong ngày mừng con tuổi mới”.

Sự kiện - Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân (Hình 3).

Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ bắt tay tổ chức sinh nhật cho con gái lớn.

Sự kiện - Sao Việt: Thủy Tiên lên tiếng trước ý kiến trái chiều hỗ trợ người dân (Hình 4).

Qua hình ảnh có thể thấy nữ ca sĩ và Quang Huy đã đến trường học của Bella để tổ chức tiệc cho con gái với các bạn cùng lớp.

Bên dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật tới Tuệ Lâm đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ chia tay vẫn sẵn sàng làm bạn và cùng chăm sóc con của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy.

Trước đó vào tháng 3, Phạm Quỳnh Anh cũng cùng Quang Huy tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái thứ 2 - bé Tuệ An. Được biết do lúc đó là đang mùa dịch bệnh Covid-19 nên nữ ca sĩ chỉ tổ chức một bữa tiệc khá đơn giản.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Nam Em lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa ồn ào với anti-fan

Chủ nhật, 01/11/2020 | 19:00
Sao Việt 1/11: Nam Em lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa ồn ào với anti-fan; Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu 9 tháng và tiết lộ "bí mật" sắp tới...

Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won

Thứ 6, 30/10/2020 | 20:00
Sao Việt 30/10: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won; Hương Giang lên tiếng về Group 110 nghìn anti-fan…

Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà

Thứ 5, 29/10/2020 | 19:00
Sao Việt 29/10: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà; Trang Trần “nổi đoá” vì vợ chồng Lý Hải đi làm từ thiện còn bị dân mạng chỉ trích…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.