Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Thứ 7, 14/11/2020 | 19:09
0
Sao Việt 14/11: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan; Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn lãng mạn sau 3 năm hẹn hò…

Hương Giang tự làm lộ bằng chứng đến Yên Tử với Matt Liu lánh "bão" anti-fan

Mới đây, Hương Giang đã có động thái đầu tiên trên MXH sau hơn 10 ngày vắng bóng để nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc. Dựa vào hình ảnh được "Nữ hoàng chuyển giới" chia sẻ, có thể nhận ra cô đã có chuyến du lịch tại một resort sang trọng ở Quảng Ninh để tạm xa những công kích của antifan trên MXH.

Đáng nói, mặc dù không đăng ảnh đôi nhưng dân tình nhanh chóng soi ra được người đồng hành cùng Hương Giang đích thị là Matt Liu. Nói cụ thể hơn, vào ngày 8/11, Matt Liu bị bắt gặp đang có mặt tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Yên Tử, Quảng Ninh. Từ quầy ăn nơi Matt Liu đứng đến khung cửa Hương Giang ngồi chụp ảnh "sống ảo" đích thị là cùng một nơi.

Sự kiện - Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Cho đến tối ngày 13/11, Hương Giang đã đăng ảnh tại địa điểm hoàn toàn trùng khớp với resort Matt Liu bị bắt gặp trước đó.

Theo ghi nhận, mặc dù đi hẹn hò nhưng cặp đôi khá kín đáo, luôn đeo khẩu trang và hạn chế xuất hiện chung khung hình để tránh bị chú ý.

Trước đó, trong lúc Hương Giang gặp drama với anti-fan, Matt Liu cũng động viên bạn gái: "Anh luôn ở đây bên em".

Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Vào tối ngày 13/11, một diễn đàn MXH bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm status cho là Thuỷ Tiên và Công Vinh đã đến trình diện cơ quan chức năng để làm việc sau khi thông báo ngừng kiện anti-fan. Động thái trái ngược với tuyên bố trong tâm thư của Thuỷ Tiên và Công Vinh làm rộ lên tranh cãi dữ dội trên MXH.

Khi báo chí liên lạc với phía Thuỷ Tiên để làm rõ thực hư. Đại diện của Công Vinh và Thuỷ Tiên phủ nhận chuyện vợ chồng nữ ca sĩ tìm đến trình diện công an vào hôm 13/11. "Hình ảnh được lan truyền có thể do dân mạng bịa ra", quản lý Thuỷ Tiên chia sẻ thêm.

Sự kiện - Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan (Hình 2).

Hình ảnh do một diễn đàn MXH đăng tải, được cho là Công Vinh và Thuỷ Tiên đến cơ quan Công an vào ngày 13/11.

Trước đó, trong tâm thư cuối cùng gửi anti-fan, Thuỷ Tiên đã bày tỏ: "Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết, Tiên có hỏi thông tin về các bạn thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ, nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại. Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện Pháp luật ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta.

Tiên xin lỗi tất cả. Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo không cần bảo vệ cũng không cần gì cả. Các bạn ghét Tiên, phá các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo, tất cả là do lỗi của Tiên, Tiên phải chấp nhận điều đó".

Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn lãng mạn sau 3 năm hẹn hò

Mới đây, Á hậu Thúy An bất ngờ thông báo được bạn trai cầu hôn sau 3 năm bên nhau. Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bạn trai đã quỳ gối trao nhẫn và hoa cho Thuý An trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đây cũng là lần hiếm hoi Thúy An công khai diện mạo "nửa kia" trước công chúng.

Sự kiện - Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan (Hình 3).

Thuý An được cầu hôn lãng mạn sau 3 năm hẹn hò kín tiếng.

Không giấu được niềm hạnh phúc, Thúy An lần đầu viết lời ngọt ngào dành cho chồng sắp cưới: "Ngày hôm nay là tất cả những gì Anh cố gắng trong bao nhiêu năm qua. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm trong 3 năm qua. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, một người anh, và sắp tới sẽ là một người chồng của em. Cảm ơn anh vì tất cả và em đồng ý".

Được biết, bạn trai Thúy An là người không hoạt động trong showbiz, anh cũng là mối tình đầu của nàng hậu. Bạn trai Thúy An có học vấn bậc tiến sĩ, từng có 12 năm sinh sống ở Anh. Khi trở về Việt Nam, anh từng làm việc ở sân bay, tham gia giảng dạy. Hiện tại, bạn trai Thuý An tiếp nối công việc kinh doanh của gia đình.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Thứ 6, 13/11/2020 | 19:00
Sao Việt 13/11: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý; thực hư thông tin Nam Em sắp tái xuất đấu trường nhan sắc…

Sao Việt: Miu Lê tình tứ bên “trai lạ” khiến dân tình xôn xao

Thứ 5, 12/11/2020 | 20:00
Sao Việt 12/11: Miu Lê tình tứ bên “trai lạ” khiến dân tình xôn xao; sự thật về bức ảnh Nhan Phúc Vinh bí mật làm đám cưới…

Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:15
Sao Việt 11/11: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy; Trâm Anh khoe xe sang mới nhận được từ "nhà tài trợ" đặc biệt…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.