Sao Việt: Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim

Sao Việt: Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim

Thứ 2, 23/11/2020 | 19:09
0
Sao Việt 23/11: Tóc Tiên tiết lộ lí do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim; Tan chảy trước khoảnh khắc Subeo chăm sóc em bé giúp mẹ Hồ Ngọc Hà…

Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim

Mới đây, tại buổi lễ ra mắt phim điện ảnh mới của Ngô Thanh Vân mang tên Thanh Sói, ca sĩ Tóc Tiên (nhận vai chính trong phim) đã chia sẻ với công chúng về nghề nghiệp của mình.

“Lần này tham gia điện ảnh, tôi rất áp lực. Tôi vẫn là một tân binh của diễn xuất, chưa biết gì hết. Đặc biệt, làm việc với một người khó tính như chị Ngô Thanh Vân lại càng áp lực hơn nữa.

Tôi là một người thuộc dạng lì lợm, dày dạn về nghề, nhưng vẫn rất áp lực với chị Vân. Nhưng chị Vân lại khá tâm lí và hiểu tôi. Trong quá trình làm việc, tôi có hạn chế nào cũng chia sẻ hết với chị Vân. Tôi tin sự thẳng thắn sẽ giúp tôi làm việc tốt hơn” Tóc Tiên nói.

Sự kiện - Sao Việt: Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim

Ngô Thanh Vân và ca sĩ Tóc Tiên (phải).

Ngoài ra nữ ca sĩ cũng cho biết: “Chị Ngô Thanh Vân cũng nói nhìn thấy được một số tố chất của tôi trong lĩnh vực diễn xuất nên mới mời tôi. Quan trọng nhất là cái duyên, khi cơ duyên đến, tôi phải biết nắm bắt cơ hội.

Tôi mong khán giả sẽ ghi nhận tôi ở vai trò diễn viên chứ không phải ca sĩ đi đóng phim. Tôi đã phải đi học rất nhiều, tập luyện liên tục từ thứ 2 tới thứ 7, từ 1h chiều tới 8h tối, vất vả vô cùng.

Tuy nhiên, với cá tính của tôi, càng áp lực, càng khó khăn tôi lại càng muốn thử. Tôi muốn biết xem giới hạn của tôi tới đâu và có thể phá vỡ được giới hạn đó hay không.

Và rõ ràng, chỉ trong 5 tháng luyện tập diễn xuất, tôi đã phá vỡ được nhiều giới hạn bản thân mà trước giờ tôi chưa từng làm được”.

Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ Bảo Sơn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con gái Bảo Tiên. Được biết buổi tiệc này do Trần Bảo Sơn bắt tay cùng vợ cũ Trương Ngọc Ánh tổ chức cho con gái, nhân dịp cô bé bước sang tuổi 12. Nam diễn viên còn hạnh phúc đính kém chú thích trên trang cá nhân: "Sinh nhật con gái yêu bên những người bạn".

Sự kiện - Sao Việt: Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim (Hình 2).

Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ Bảo Sơn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái.

Được biết buổi tiệc diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM, cặp đôi đã mời bạn bè thân của họ cùng bạn bè của con gái tới chung vui

Có thể thấy, mặc dù ly hôn đã sáu năm, nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy con gái và luôn có mặt bên con trong những dịp đặc biệt.

Tan chảy trước khoảnh khắc Subeo chăm sóc em bé giúp mẹ Hồ Ngọc Hà

Mới đây, bức ảnh hiếm hoi của Subeo - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đã được rò rỉ ra bên ngoài. Cụ thể, Subeo ngồi trên giường và bế em bé. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể xác nhận được cậu nhỏ này đang ôm Leon hay Lisa. Ngoài ra, bức ảnh cũng kèm theo chú thích: "Anh hai Subeo chăm em giúp mẹ Hà".

Trong bức ảnh, nhóc tỳ 10 tuổi trở thành tâm điểm với vẻ ngoài trưởng thành và điềm đạm. Cậu mặc lên người bộ trang phục thường nhật giản dị, để kiểu tóc "cún gặm" đáng yêu và đang chăm chú theo dõi một cái gì đó. Đặc biệt, đôi mắt của Subeo giống với Cường Đô La, trong khi một số đường nét nổi bật khác trên gương mặt giống với vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Sự kiện - Sao Việt: Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim (Hình 3).

Subeo chăm sóc em bé giúp mẹ Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Subeo cũng trở thành tâm điểm khi trở thành anh hai khi em gái Suchin - con gái của Cường Đôla và Đàm Thu Trang - chào đời vào tháng Tám. Ở bức ảnh công khai trên mạng xã hội, cậu bé bày tỏ sự vui mừng, hào hứng khi lần đầu được bế em gái vào lòng.

Chắc chắn đã có kinh nghiệm từ việc chăm Suchin, nhóc tỳ đáng yêu của chúng thoạt nhìn là đã có thể biết cách chăm sóc hai em sinh đôi Leon - Lisa của mẹ Hà và Kim Lý thật cẩn thận rồi.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My

Thứ 7, 21/11/2020 | 20:00
Sao Việt 21/11: Văn Hậu gây chú ý vì ôm bạn gái tin đồn Doãn Hải My; Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái, cũng không có lời chúc mừng...

Sao Việt: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em

Thứ 6, 20/11/2020 | 20:00
Sao Việt 20/11: Trấn Thành lo lắng tình trạng của Nam Em; Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Cát sê màn cầu hôn là nhảm nhí”…

Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở

Thứ 5, 19/11/2020 | 19:09
Sao Việt 19/11: Quang Hải trải lòng sau những mối tình dang dở; động thái của Lâm Vỹ Dạ khi bị anti-fan liên tục công kích…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.