Sao Việt: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động

Sao Việt: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động

Thứ 2, 14/12/2020 | 20:00
0
Sao Việt 14/12: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động; phản ứng của Hoài Linh trước phát ngôn phản cảm của một gymer về cố nghệ sĩ Chí Tài…

Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động

Sự ra đi đầy đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến nhiều nghệ sĩ Việt cùng với người hâm mộ đau buồn. Trường Giang - một người em thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài đã khóc rất nhiều và hoàn toàn suy sụp.

Những hình ảnh trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam đã ghi lại cảnh, Trường Giang bật khóc. Chính vì quá đau buồn, nam danh hài đã thông báo hủy show diễn ở Kiên Giang cũng như lùi lại lịch để lấy lại tinh thần.

Sự kiện - Sao Việt: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động

Trường Giang bật khóc trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Và mới đây, một đoạn clip đã ghi lại đêm diễn của Trường Giang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Hình ảnh nam danh hài vừa hát, vừa giao lưu với khán giả và vừa khóc khiến ai nấy đều xúc động.

Theo như tiết lộ, đêm diễn này Trường Giang sẽ diễn cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài. Thế nhưng giờ đây, nam danh hài chỉ còn một mình trên sân khấu. Điều này đã khiến anh bật khóc khi nhớ về đàn anh của mình.

Trước đó ông xã Hồng Ngọc đã tiết lộ, Trường Giang đã gọi điện thông báo cho mình về việc đàn anh Chí Tài đột ngột qua đời. Trong video call, "Mười Khó" không cầm được nước mắt chia sẻ "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa. Anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Bảo Thy khoe xe bốn bánh mới sắm

Mới đây trên facebook cá nhân, Bảo Thy đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc "siêu xe" mới tậu. Phương tiện di chuyển được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, lạ mắt, nhỏ nhắn nhưng không kém phần độc đáo, sang chảnh.

Sự kiện - Sao Việt: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động (Hình 2).

Chiếc "siêu xe" màu trắng mới để Bảo Thy chở cún cưng đi dạo và đi siêu thị.

Giọng ca Ngày buồn nhất lại càng làm cộng đồng mạng trầm trồ hơn bao giờ hết khi tiết lộ "siêu xe" trắng hàng hiếm này chỉ để dùng chở cún cưng đi dạo và đi siêu thị mua đồ ăn healthy. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chiếc này bé đi siêu thị mua đồ ăn healthy cho riêng mình mỗi ngày và chở bé Bông chạy vòng vòng khu phố dạo mát".

Không chỉ người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" vì sự giàu sang của Bảo Thy, đến các sao Việt cũng phải trầm trồ. Bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Don Nguyễn, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol... đều đồng loạt để lại bình luận thích thú. Những người bạn thân thiết của Bảo Thy mong được cô chở đi trên "xế hộp" đặc biệt này.

Phản ứng của Hoài Linh trước phát ngôn phản cảm của một gymer về cố nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến showbiz Việt chấn động, khán giả bàng hoàng thương tiếc.

Trong lúc này, một nam gymer ở TP.HCM đăng đàn livestream với những lời lẽ phản cảm về ca sĩ Phương Loan, bà xã nghệ sĩ Chí Tài. Người này cũng xưng hô thiếu tôn trọng với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hành động của nam gymer đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích nam gymer mang nỗi đau của người khác ra câu like.

Mới đây, đích thân NSƯT Hoài Linh đã bày tỏ quan điểm về vụ việc bên dưới bài đăng của NSƯT Hữu Châu.

Sự kiện - Sao Việt: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động (Hình 3).
Sự kiện - Sao Việt: Trường Giang vừa hát vừa khóc, lý do khiến ai cũng xúc động (Hình 4).

Quan điểm của NSƯT Hữu Châu và NSƯT Hoài Linh về sự việc.

Theo đó, NSƯT Hữu Châu viết trên trang cá nhân: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ".

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Hoài Linh thể hiện sự đồng tình với người đàn anh: "Anh nói các em nó đi anh". Đáp lại Hoài Linh, nghệ sĩ Hữu Châu trả lời: "Anh chỉ nói như trên, hi vọng nhiều em, cháu hiểu và nghe lời mình". Bên cạnh đó, anh cũng khuyên Hoài Linh nghỉ ngơi sau những ngày vô cùng mệt mỏi và đau buồn vừa qua.

Có vẻ như, cả hai vị nghệ sĩ đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh người làm nghệ thuật chân chính bị xấu đi trong mắt công chúng.

Quốc Tiệp (t/h)

Lý Nhược Đồng thừa nhận yêu "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc

Thứ 2, 14/12/2020 | 14:35
Trong cuốn tự truyện của mình, Lý Nhược Đồng lần đầu nói lên cảm xúc rung động với Cổ Thiên Lạc.

Gymer livestream dùng lời lẽ xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nói gì?

Thứ 2, 14/12/2020 | 10:47
Không chỉ cư dân mạng kêu gọi "ném đá" mà các nghệ sĩ cũng rất bất bình trước hành động của nam gymer này.

Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh mặc váy cưới, tiết lộ điều bất ngờ

Thứ 7, 12/12/2020 | 19:00
Sao Việt 12/12: Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh mặc váy cưới, tiết lộ điều bất ngờ; Lý Nhã Kỳ “cưa sừng làm nghé” thành nữ sinh cấp 3 đốn tim cư dân mạng…

Sao Việt: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn

Thứ 6, 11/12/2020 | 19:00
Sao Việt 11/12: Thu Trang khoe ảnh đi biển nhưng ông xã và con trai mới là điểm nhấn; Đỗ Mạnh Cường bênh vực Lan Ngọc…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.