Sao Việt: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?

Sao Việt: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?

Thứ 2, 19/10/2020 | 19:25
0
Sao Việt 19/10: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?; H'Hen Niê khóc khi bị nói làm từ thiện keo kiệt…

Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương vừa đăng tải 1 video con gái của mình - bé Elyza. Theo đó, nữ danh hài quay cảnh bé đang vui chơi, hóa thành một cô bán trái cây rao mời khách mua hàng - hình ảnh rất đặc trưng của Việt Nam.

Sự kiện - Sao Việt: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai?

Con gái Việt Hương.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm của khán giả. Bên cạnh những lời khen cho sự duyên dáng, đáng yêu của bé thì phía dưới phần bình luận có không ít những ý kiến tiêu cực. Cụ thể, một số người đã không ngần ngại chê bai con gái của cô khi nói tiếng Việt không rành rọt. Ngoài ra, bé còn bị "dòm ngó" cả trang phục đang mặc.

Trước hàng loạt những bình luận "kém duyên" từ phía cư dân mạng, ngay lập tức Việt Hương đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Thậm chí, nữ danh hài còn đòi "xử lý" những cư dân mạng có thái độ kém duyên.

Việt Hương cho biết: "Nói em sao cũng được, lập trang ảo nói con em, là em tới nhà nhé! Trước tiên, con ở Mỹ nói được tiếng Việt mà còn rao được là em mừng vui vì con giữ gìn tiếng mẹ đẻ.

Thứ 2 là trời hè thu, con nít mặc quần đùi là bình thường nhá, ổi và hồng em bày vui, lý do trồng được chỉ tặng mọi người chưa bán cho ai nha, nên đừng tạo Facebook muốn viết gì là viết đâu nhá! Dám viết dám để địa chỉ thật mình tới nhà thăm tí, tánh em nói được là làm được!".

H'Hen Niê khóc khi bị nói làm từ thiện keo kiệt

Cùng với nhiều nghệ sĩ Việt, H'Hen Niê đóng góp 50 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua bão lụt. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng hoa hậu trích số tiền đó là vẫn còn khá ít so với độ nổi tiếng của cô.

Theo Zing, đại diện H'Hen Niê nói cô bị tổn thương trước nhận xét làm từ thiện keo kiệt. "Sau khi đọc bài viết đề cập đến chuyện bị chỉ trích, H'Hen tổn thương và bật khóc vì không biết thông tin làm "từ thiện keo kiệt" từ đâu. Hiện, H'Hen mong mọi người hiểu đúng vấn đề và tập trung vào chuyện cứu trợ miền Trung thay vì những việc khác", người này nói.

Sự kiện - Sao Việt: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai? (Hình 2).

H'Hen Niê khóc khi bị nói keo kiệt vấn đề từ thiện. (Ảnh: Instagram NV).

Trên Instagram, người đẹp Đắk Lắk tâm sự: "Đọc xong tôi tổn thương lắm. Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít, nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình, nhưng mẹ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, bảo giúp gia đình từ từ. Bạn nói thế làm mình bị tổn thương vô cùng".

"Không phải dư dả là mới cho, mà cho khi mình không có nhiều. Mình cũng chỉ là con người. Các bạn làm tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây?", cô bức xúc.

Khắc Việt vỡ òa khi vợ DJ hạ sinh đôi trai gái đầu lòng

Sáng 19/10, Khắc Việt hạnh phúc thông báo bà xã đã chính thức hạ sinh thành công cặp song sinh (đôi trai - gái) sau 9 tháng mang thai. "Thảo Bebe đẻ rồi. Con lạy Tổ tiên, Trời Phật, Thần linh phù hộ ạ", Khắc Việt viết.

Sự kiện - Sao Việt: Việt Hương nói gì khi con gái bị chê bai? (Hình 3).

Khắc Việt hạnh phúc khi vợ sinh con vào sáng nay (19/10).

Tuy nhiên, đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa công khai diện mạo 2 con đầu lòng lên MXH. Người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đang rất háo hức được ngắm nhìn đôi trai - gái nhà Khắc Việt và Thảo Bebe. Dưới phần bình luận, vợ chồng Khắc Việt đang nhận được liên tục những lời chúc phúc từ dàn sao Việt như Hải Yến, Trà Ngọc Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Thành Trung, Lê Hiếu, Anh Đức, Tú Dưa...

Được biết vợ anh sinh hai con vào lúc 10h cùng ngày. Hai bé được đặt tên ở nhà là Đu Đủ và Dừa, chào đời với cân nặng hơn 2 kg. Hiện, sức khỏe của ba mẹ con ổn định.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Trấn Thành và nhiều sao Việt cùng kêu gọi quyên góp gấp vật dụng này

Thứ 2, 19/10/2020 | 14:28
Không chỉ kêu gọi ủng hộ tiền để cứu trợ miền Trung nhiều sao Việt đang tích cực thông báo quyên góp áo phao- vật dụng thiết yếu nhất đối với bà con vùng lũ lúc này.

Thủy Tiên thông báo đã kêu gọi quyên góp được hơn 60 tỷ đồng

Thứ 2, 19/10/2020 | 11:25
Thủy Tiên vừa thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được đến lúc này là hơn 60 tỷ đồng.

Sao Việt: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì?

Chủ nhật, 18/10/2020 | 19:00
Sao Việt 18/10: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì?; phản ứng của Hương Giang khi xem Đức Phúc hát live bài mới gây chú ý…

Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi

Thứ 5, 15/10/2020 | 20:00
Sao Việt 15/10: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi; Lý Nhã Kỳ khoe thói quen "đập hộp" hàng hiệu…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.