Sao vô danh của Rangers gây tiếc nuối vì chia tay cô bồ siêu hot

Thứ 4, 25/05/2022 | 07:55
0
Calvin Bassey, cầu thủ chưa được nhiều người biết đến của Rangers nhưng vẫn khiến nhiều người ghen tị khi từng có cô bồ siêu nóng bỏng.
Hậu trường - Sao vô danh của Rangers gây tiếc nuối vì chia tay cô bồ siêu hot

Molly Godfrey, người đẹp từng khoác áo ĐT khúc côn cầu Scotland, bắt đầu mối quan hệ với Bassey sau khi anh ta truy cập DM của cô ấy trên Instagram. Cặp đôi này nhanh chóng thành đôi sau khi cầu thủ 22 tuổi đến Glasgow từ Leicester City và Molly yêu thích khiếu hài hước của anh ấy.

Mặc dù mối tình lãng mạn của họ khôn kéo dài lâu nhưng Molly không ngạc nhiên khi tình cũ của cô đang được liên kết với việc chuyển đến các đội bóng hàng đầu của Premier League sau màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Europa League và Cúp Scotland gần đây.

"Anh ấy là một cậu bé thực sự đáng yêu, có ước mơ lớn được chơi cùng Rangers và được vào đội một", Molly nói. "Tôi và Calvin đã từng có quãng thời gian hạnh phúc cùng nhau và mọi người có thể biết hoặc không biết điều này nhưng anh ấy là một ca sĩ tồi tệ và vũ công thậm chí còn tệ hơn. Nhưng điều đó khiến anh ấy thậm chí còn hài hước hơn".

"Anh ấy không phải là cầu thủ bóng đá điển hình vì anh ấy hơi ngại ngùng khi gặp những người mới. Nhưng tất cả bạn bè của tôi cũng yêu quý anh ấy vì anh ấy luôn nở nụ cười tươi trên môi và rất vui khi được ở bên cạnh".

"Chúng tôi dần xa nhau và tôi quyết định đến Geordie Shore còn anh ấy quyết định tập trung vào bóng đá của mình, do đó chúng tôi quyết định chia tay nhau".

"Tôi nghĩ anh ấy là tài sản lớn của bóng đá Scotland với một tương lai đáng kinh ngạc trong tầm tay. Anh ấy là một viên kim cương đích thực. Bất cứ ai cũng may mắn khi được ở bên anh ấy".

Molly hiện là một HLV gym nổi tiếng tại Scotland. Cô sở hữu thân hình hoàn hảo cùng với gương mặt góc cạnh đầy thu hút. Nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối cho Bassey khi anh không thể giữ được trái tim của người đẹp.

Những hình ảnh nóng bỏng của Molly Godfrey:

Hậu trường - Sao vô danh của Rangers gây tiếc nuối vì chia tay cô bồ siêu hot (Hình 2).
Hậu trường - Sao vô danh của Rangers gây tiếc nuối vì chia tay cô bồ siêu hot (Hình 3).
Hậu trường - Sao vô danh của Rangers gây tiếc nuối vì chia tay cô bồ siêu hot (Hình 4).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City

Thứ 3, 24/05/2022 | 16:58
Man City đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Premier League tại quán bar The Ivy với sự góp mặt của những nàng WAG vô cùng nóng bỏng.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.