Sắp rời MU, Rangnick

Sắp rời MU, Rangnick "gửi gắm" CR7 cho Erik ten Hag

Thứ 3, 03/05/2022 | 06:55
0
HLV Ralf Rangnick tin rằng Cristiano Ronaldo có thể đóng một vai trò nhất định tại Man United vào mùa giải tới dưới thời Erik ten Hag.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 24 trong mùa giải trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Brentford. Con số này kém hai bàn so với 26 pha lập công cho Quỷ đỏ mà anh ghi được trong mùa giải 2008/09 khi CR7 24 tuổi.

Giờ đây dù đã 37 tuổi, Ronaldo chỉ xếp sau Son Heung-min và Mohamed Salah trong bảng xếp hạng ghi bàn ở Premier League. Đây là hành động chứng thực tuyên bố muốn phá đổ thêm nhiều kỷ lục cá nhân và tập thể nữa cùng Man United.

Những nghi ngờ về Ronaldo đã lắng xuống trong bối cảnh anh ấy ghi được 9 bàn trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Không loại trừ khả năng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng với Man United thêm một năm nữa.

Bóng đá Anh - Sắp rời MU, Rangnick 'gửi gắm' CR7 cho Erik ten Hag
 

HLV Ralf Rangnick rất hài lòng về màn trình diễn của CR7. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự lạc quan nếu như Ronaldo được sử dụng dưới quyền tân HLV MU, Erik ten Hang vào mùa sau.

"Thật tuyệt vời khi thấy Ronaldo trở lại phong độ tốt nhất. Anh ấy vừa ghi bàn và còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung. Vậy tại sao Ronaldo không thể là một phần để giúp đỡ đội bóng?"

"Nhưng đây là câu hỏi bạn phải hỏi Erik ten Hag khi ông ấy tới đây, và điều quan trọng là Cristiano Ronaldo nhìn nhận bản thân và vị trí của anh ấy như thế nào.

"Ronaldo không phải tiền đạo cắm thuần túy và anh ấy cũng không muốn chơi ở vị trí đó. Cần thiết, CLB phải chơi với hai tiền đạo như chúng tôi đã làm trong 15 phút trước hoặc trong trận đầu tiên của tôi với Crystal Palace, hoặc bàn thứ hai trước Norwich, và thậm chí trong hiệp hai trận gặp Newcastle.

"Nhưng nếu bạn nhìn vào bóng đá quốc tế, không có nhiều đội bóng hàng đầu chơi với hai tiền đạo. Hầu hết các đội hàng đầu đều chơi với ba tiền đạo hoặc một số chín "ảo". Vì vậy với tôi vấn đề không phải là vị trí, mà là về những loại cầu thủ chất lượng mà Manchester United có trong tương lai".

Bóng đá Anh - Sắp rời MU, Rangnick 'gửi gắm' CR7 cho Erik ten Hag (Hình 2).

 

Ngoài ra, HLV Rangnick hài lòng với màn trình diễn của Man United trước Brentford. Trên lý thuyết, Quỷ đỏ thì vẫn có khả năng xếp thứ 4, mặc dù câu lạc bộ này đã bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành suất dự Champions League.

Bruno Fernandes đưa MU vượt lên dẫn trước 1-0 ở trận đấu với Brentford, trước khi 2 bản hợp đồng mùa hè là Ronaldo và Raphael Varane làn lượt lập công cho trận thắng thứ 10 trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải này.

HLV Rangnick lưu ý: “Chúng tôi cũng đã có một số trận đấu trên sân nhà tốt nhưng đó là một vài tuần trước. Trước Brentford, MU có lẽ đã thể hiện một trong những màn trình diễn tốt nhất của mình trong sáu tháng qua. Chúng tôi cầm bóng 74% trong hiệp một. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao là 91% và đây là lý do tại sao đội bóng kiểm soát lối chơi và định đoạt trận đấu."

"Điều đó cũng liên quan đến các cầu thủ trên sân. Với ba tiền vệ trung tâm sáng tạo trên sân gồm Juan Mata, Bruno Fernandes và Nemanja Matic. Sự cơ động của họ là chìa khóa trong các đường lên bóng của Man United. Tất cả các bàn thắng của chúng tôi để có dấu ấn của bộ ba trung tuyến", nhà cầm quân 64 tuổi cho hay.

Ronaldo và Bruno Fernandes cùng ghi bàn, MU hạ gục Brentford

Thứ 3, 03/05/2022 | 06:12
Trong trận đấu cuối trên sân nhà Old Trafford ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man United đã có thắng lợi 3-0 trước Brentford.

Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU

Thứ 2, 02/05/2022 | 09:31
Người đẹp Na Uy Ann Mari Olsen đã cầu xin tiền đạo Erling Haaland hãy chọn Old Trafford làm điểm đến tiếp theo.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.