Sắp xuất hiện mạng xã hội “made by Elon Musk”?

Thứ 7, 13/08/2022 | 10:23
0
Elon Musk đã lên tiếng chọc ghẹo rằng trang mạng xã hội tiềm năng của ông sẽ là đối thủ lớn của Twitter.

Theo Gadget360, giữa cuộc chiến pháp lý với Twitter, CEO Elon Musk của Tesla đã lên tiếng trêu chọc rằng một trang mạng xã hội tiềm năng của ông có thể trở thành đối thủ cạnh tranh của Twitter. Động thái này xảy ra khi Musk trả lời câu hỏi từ một trong những người theo dõi của ông, với một dòng tweet khó hiểu, ám chỉ về một nền tảng mạng xã hội mới tiềm năng có tên miền “X.com”.

Trước đó vào thứ Ba ngày 9/8, một người dùng trên mạng xã hội đã hỏi tỉ phú công nghệ rằng liệu ông có suy nghĩ gì về việc tạo ra nền tảng xã hội của riêng mình hay không. Musk vốn dĩ hoạt động rất tích cực trên Twitter và đã chú ý đến câu hỏi, ông trả lời bằng cách bình luận “X.com”.

Elon Musk gợi ý về mạng xã hội mới của ông với tên miền X.com.

X.com từng là tên miền của một công ty khởi nghiệp mà Musk thành lập cách đây hai thập kỷ, sau đó ông đã hợp nhất với công ty dịch vụ tài chính PayPal. Musk cũng đã nói về trang web này trong cuộc họp cổ đông thường niên của Tesla vào tuần trước.

“Tôi thực sự có một tầm nhìn lớn trong suy nghĩ, X Corporation có thể đã trở lại. Đó là một tầm nhìn khá lớn và tất nhiên, có thể bắt đầu lại từ đầu”, Musk từng nói. Dòng tweet được đưa ra vào thời điểm Musk đang ở giữa cuộc chiến pháp lý với Twitter.

Twitter gần đây đã kiện Musk sau khi ông quyết định thoái lui khỏi thỏa thuận trị giá 44 tỉ USD. Trước đó vào tháng 4, Musk đã đạt được thỏa thuận mua lại Twitter với giá 54,2 USD cho mỗi cổ phiếu. Tuy nhiên, sau đó Musk đã tạm hoãn thỏa thuận vào tháng 5 để đội ngũ nhân viên của ông xem xét tính xác thực trong tuyên bố của Twitter rằng có ít hơn 5% tài khoản trên nền tảng này là bot hoặc thư rác.

Đến tháng 6, Musk đã công khai cáo buộc Twitter vi phạm thỏa thuận sáp nhập và đe dọa từ bỏ việc mua lại mạng xã hội này vì không cung cấp dữ liệu mà ông yêu cầu về các tài khoản spam và giả mạo.

An An

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.