Sát cánh cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới

Sát cánh cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới

Thứ 5, 05/08/2021 | 12:53
0
Tiếp nối các hoạt động tài trợ cho thể thao Việt Nam, Herbalife Nutrition chính thức công bố tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ nay đến năm 2024.

Sự kiện này một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc luôn sẵn sàng đồng hành cùng nền thể thao nước nhà.

Tiếp sức trên bước đường thành công của thể thao Việt Nam

Herbalife Nutrition hiện là nhà tài trợ cho các đội tuyển và sự kiện thể thao trên 90 quốc gia và nhiều vận động viên hàng đầu thế giới bao gồm danh thủ Cristiano Ronaldo.

Tại Việt Nam, Herbalife là nhà tài trợ chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) kể từ năm 2012 cho đến nay. Tháng 4 vừa qua, Herbalife Việt Nam đã ký thỏa thuận với Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam, Hiệp hội Thể thao người khuyết tật Việt Nam về tài trợ dưỡng chất toàn diện cho 150 vận động viên xuất sắc Việt Nam. 

Với vai trò bảo trợ dinh dưỡng dài hạn cho các hạt giống số một tại Việt Nam, Herbalife đã có những đóng góp tích cực như: cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng và tổ chức huấn luyện, trao thưởng nóng cho các vận động viên tham dự giải đấu trong khu vực và quốc tế. Thông qua đó, hỗ trợ các vận động viên đạt được thành tích cao hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD, ASIAN Para Games và Thế Vận Hội Olympic. 

Để đạt được thành tích tốt khi thi đấu, cùng với chế độ luyện lập nghiêm túc, cường độ cao, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng mà vận động viên luôn đặc biệt quan tâm. Nguồn dinh dưỡng tốt, cân bằng, lành mạnh sẽ giúp vận động viên tăng cường thể lực, tập luyện hiệu quả và thi đấu thăng hoa.

Nhìn lại hành trình gần một thập kỷ đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Herbalife luôn thể hiện cam kết hỗ trợ các vận động viên với lộ trình bài bản, có tính kế thừa và ngày một nâng cao dựa trên nền tảng dinh dưỡng khoa học và các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng. Với chế độ dinh dưỡng hợp lý, quá trình nỗ lực tập luyện cao độ, cùng sự hỗ trợ dinh dưỡng từ Herbalife, thể thao Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định và được kỳ vọng tiếp tục mang về nhiều thành tích hơn nữa tại các đấu trường khu vực và quốc tế.

Sát cánh cùng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam chinh phục các giải đấu đỉnh cao

Với cam kết mạnh mẽ trong việc hợp tác và đồng hành cùng thể thao, trong giai đoạn tiếp theo, Herbalife Nutrition chính thức trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác được ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Nữ và các Đội tuyển Bóng đá U22, U23 và Olympic từ nay đến năm 2024.

Tiêu dùng & Dư luận - Sát cánh cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới

Herbalife Nutrition chính thức tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Chia sẻ về sự hợp tác này, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chương trình tài trợ các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia là sự kiện tiếp nối những hỗ trợ liên tục của chúng tôi cho các hoạt động thể thao tại Việt Nam trong thập kỷ qua. Tôi tin rằng sự hỗ trợ của Công ty sẽ góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà”. 

Từ phía VFF cũng tin tưởng rằng, Herbalife Nutrition, với tư cách là một tập đoàn uy tín trên toàn cầu và là nhà tài trợ luôn ủng hộ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam, sẽ mang đến rất nhiều hỗ trợ có giá trị cho các đội tuyển bóng đá trong hành trình nỗ lực tiến xa trên các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế. Đặc biệt, việc sát cánh này lại càng có ý nghĩa hơn khi đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam chuẩn bị bước vào những giải đấu quan trọng, trước mắt là vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9/2021 và AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra vào tháng 12/2021.

Đội trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải hào hứng và tự hào khi có sự đồng hành của Herbalife Nutrition, thương hiệu Số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe. “Tôi hy vọng cột mốc này sẽ là khởi đầu cho việc tài trợ lâu dài và toàn diện từ Herbalife Nutrition dành cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong tương lai bao gồm tài trợ sản phẩm thực phẩm đặc biệt cho tập luyện và thể thao, bữa ăn lành mạnh, các sản phẩm cho sức khỏe, tư vấn và huấn luyện về thể thao và vận động”, Hải chia sẻ thêm.

Tiêu dùng & Dư luận - Sát cánh cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới (Hình 2).

Herbalife Nutrition, với tư cách là một tập đoàn dinh dưỡng trên toàn cầu, sẽ mang đến rất nhiều hỗ trợ có giá trị cho các đội tuyển bóng đá trong hành trình nỗ lực tiến xa trên các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế

Thông qua sự hợp tác lần này cùng VFF, nhiều hoạt động ý nghĩa để khuyến khích người dân thường xuyên tập thể dục và tham gia các hoạt động thể thao để sống khỏe mạnh hơn cũng sẽ triển khai. Qua đó, VFF và Herbalife Việt Nam cùng nhau chia sẻ mục tiêu lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng về lối sống lành mạnh, khoa học thông qua sự kết nối của những người yêu bóng đá.

Thu Hà

Bộ trưởng bộ VH,TT&DL gửi thư khen thành tích đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ 5, 17/06/2021 | 20:50
Tối 17/6, Bộ trưởng bộ VH,TT&DL đã gửi thư chúc mừng thành tích của ĐT Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phát ngôn "thả thính" ở Shark Tank Việt Nam: Có sự đá bóng trách nhiệm của VTV?

Thứ 5, 13/05/2021 | 13:52
Chương trình VTV Shark Tank mùa 4 đang gây ồn ào bởi các phát ngôn của các doanh nhân. Các câu nói đùa cợt của họ dành cho nữ CEO trong chương trình gây phẫn nộ...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

Bình Thuận: Kiểm tra thực tế 2 dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:05
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Thuận vừa đi kiểm tra thực tế hiện trạng dự án Khu dịch vụ trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Khu dân cư Nam Lê Duẩn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Xuất khẩu cao su khởi sắc những tháng đầu năm

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lũy kế 3 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su đạt 414,31 nghìn tấn, trị giá 607,35 triệu USD, tăng 8,5% về lượng và tăng 14,3% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.