Sát hại dã man người tình đồng tính để cướp... vé số

Sát hại dã man người tình đồng tính để cướp... vé số

Thứ 7, 30/11/2013 | 11:04
0
Là một người đàn ông bình thường, có bạn gái nhưng Lộc lợi dụng tình cảm của một người đồng tính tật nguyền trong thôn rồi ra tay sát hại, cướp vé số.

Khi ra tòa, bị cáo thừa nhận hết mọi lỗi lầm của mình, khiến mẹ nạn nhân ngồi dưới lắng nghe mà không cầm được nước mắt. Có lẽ, tòa án lương tâm cắn rứt sẽ là bản án nặng nhất đối với kẻ thủ ác trong vụ án này.

Vở diễn yêu Đương lừa lọc

Ngay từ sáng sớm ngày 7/11, Võ Quang Lộc (SN 1982, thôn 2, xã Ea Hu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lăk) đã được cán bộ quản giáo thức dậy, cho lên xe bít bùng đưa đến TAND tỉnh Đăk Lăk tham dự phiên tòa chính mình là bị cáo. Vừa dẫn xuống xe, gã nhìn quanh với hy vọng tìm ánh mắt người quen nhưng thất vọng. Một lúc lâu sau, gã mừng rỡ khi phát hiện có người thân trong gia đình đến tham dự phiên tòa. Chỉ trong thoáng chốc, dường như, gã nhận ra nơi mình đang đứng, khuôn mặt lại buồn xo.

Đứng trong vành móng ngựa, với khuôn mặt điển trai, dáng dong dỏng cao, Lộc lí nhí thừa nhận hành vi tội ác của mình. Ngay từ nhỏ, gã đã được nhiều người khen đẹp trai. Lớn lên, gã vẫn giữ được khuôn mặt thanh tú, nên có khá nhiều thiếu nữ để mắt đến. Cách đây chừng ba năm, trái tim của gã rung rinh trước một cô gái gốc Thanh Hóa và từng nghĩ đến chuyện thành gia lập thất.

Pháp luật - Sát hại dã man người tình đồng tính để cướp... vé số

Bị cáo Lộc đứng trong vành móng ngựa.

Cũng ở thôn 2, xã Ea Hu, anh Nguyễn Phú H. (SN 1986) bị tật nguyền, bán vé số và thích người đồng tính. Lộc chính là khách hàng ruột của anh H.. Bản tính siêng ăn biếng làm, lại thích thú với trò đỏ đen, vé số, nhưng Lộc không có đủ tiền nuôi dưỡng hứng thú. Hàng ngày, ngồi uống cà phê, vẫn thấy anh H. đến mời mua vé số, lại thường đến nhà mình mua thỏ, nên gã nảy sinh ý định giả vờ là người đồng tính, lừa tình để "thó" tài sản.

Nghĩ là làm, Lộc nhiều lần bắt chuyện, giả vờ liếc mắt đưa tình, trò chuyện vui cười, nhiều lần, giả vờ động chạm đến những vùng nhạy cảm của anh H.. Qua cách thể hiện "thân mật" ấy, anh H. cứ ngỡ gã cũng là một người "cùng hệ" với mình nên nảy sinh tình cảm. Qua nhiều lần "thử thách", gã biết thừa anh H. đã sập bẫy tình nên bắt đầu thực hiện ý định đen tối.

Vài đêm một lần, Lộc gọi điện, rủ anh H. ra quán cà phê ngồi nói chuyện. Sau một hồi, gã lại nhỏ nhẹ rủ anh H. ra góc tối trò chuyện. Mỗi khi như thế, gã lại thỏ thẻ vào tai anh H. hàng loạt lời mật ngọt. Khi anh H. đã rơi vào "bẫy tình", gã bắt đầu lần mò túi để lấy vé số và tiền. Sau khi đã "luộc" tài sản, gã lại tìm cách "giở chứng" rồi ra về.

Chỉ với một phương thức này, Lộc nhiều lần kiếm được tiền để tiêu xài. Quen mùi, gã cứ giở trò này để dụ anh H. hoài. Nhiều lần ngồi "trò chuyện" với "người tình" ở bụi rậm xong, về lại mất một số tiền và không ít vé số, dần dần anh H. cũng phát hiện ra. Tuy nhiên, đã lỡ vướng lưới tình nên anh H. chỉ biết tự an ủi và tìm cách giấu kỹ tài sản của mình.

Vào tối 29/4/2013, Lộc ngồi uống cà phê ở quán quen. Chừng 21h30, lục túi quần tiền đã vơi, chỉ còn đủ trả ly nước đang uống, gã lại nghĩ đến chuyện "lừa tiền". Gã mở máy gọi điện rủ anh H. ra khu vực thác Đá ở thôn 2 để tâm sự. Theo lời hẹn, anh H. cũng ra và Lộc đã chờ từ trước. Sau một hồi thủ thỉ, gã giả vờ ôm hờ anh H.. Lúc này, anh H. sờ soạng khắp người và cả "của quý" nhưng Lộc vẫn không nói gì. Lợi dụng lúc anh H. đang say sưa khám phá thân thể "người tình", gã sử dụng phương thức cũ, với tay định lấy tiền và vé số. Tuy nhiên, do anh H. đã trù tính từ trước nên cất giấu trong người nên ý định của gã bất thành.

Bực mình, Lộc đẩy và đòi về nhưng anh H. không đồng ý. Gã giật túi xách của anh H. rồi dùng tay đấm vào mặt khiến anh H. ngã xuống nước. Trong lúc té, anh H. chụp vội lấy chân khiến gã rơi xuống nước cùng. Hai bên vật lộn một lúc khá lâu. Tuy nhiên, do anh H. tật nguyền, sức khỏe yếu nên bị gã dìm cho đến khi không cử động.

Gã bỏ lên bờ, tìm giỏ xách lấy bịch nilon đựng vé số bỏ vào cốp xe chạy về nhà. Sáng hôm sau, gã bình thản đi uống cà phê rồi về nhà phụ cha sửa chuồng thỏ như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đến trưa, kiểm tra, phát hiện toàn là vé số, gã vứt vào chăn của mình. Và không thể ngờ, cũng chính tập vé số này, bị cha phát hiện, đưa đến công an và quy kết gã tội giết người và cướp tài sản.

Pháp luật - Sát hại dã man người tình đồng tính để cướp... vé số (Hình 2).

Chỉ vài người lác đác tham dự phiên tòa.

Linh cảm của người mẹ khốn khổ

Ngồi ngay hàng đầu tiên, dành cho gia đình người bị hại, bà Nguyễn Thị Thu V. lặng người, lắng nghe như nuốt từng lời của Lộc khai. Hơn nửa năm trôi qua, thế nhưng, vết thương trong lòng người mẹ vẫn chưa lành. Bà V. lấy chồng sinh được sáu người con, trong đó, anh H. là con út. Và anh cũng chính là người chịu người thiệt thòi nhất bởi từ khi sinh ra sức khỏe yếu, tật nửa người, một tay co quắp, một chân què quặt đi đứng rất khó khăn.

Cách đây khá lâu, tình cảm vợ chồng có nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết được nên hai người quyết định ly hôn. Anh H. xin được sống cùng mẹ. Gia đình có hai mẹ con, anh H. trở thành chỗ dựa tinh thần cho bà V.. Mặc dù tàn tật nhưng anh H. luôn cố gắng thể hiện mình giống như những người bình thường khác. Hễ điện, nước trong nhà có hư hỏng gì thì chính anh là người sửa chữa. Không chỉ thế, anh còn là đứa con rất hiếu thảo.

Cách đây chừng hai năm, anh H. tâm sự muốn được đi bán vé số vừa kiếm thêm tiền giúp mẹ, vừa chứng tỏ "tàn nhưng không phế". Thương con đau yếu, bà V. không đồng ý. Chồng cũ sống ở Gia Lai hay tin cũng gọi điện về  và nói, nếu không sống được với mẹ thì chuyển lên sống với ông chứ không được đi bán vé số. Tuy nhiên, ý đã quyết, anh H. vượt qua mọi lời bàn luận.

Không kể nắng mưa, cứ 6h sáng, anh H. lại bắt đầu ngày mới. Anh đi từ quán cà phê này đến quầy tạp hóa nọ. Mặc dù tàn tật, đi lại khó khăn nhưng mỗi ngày anh đi mấy chục km. Không như lo sợ ban đầu của người mẹ, từ ngày đi bán vé số, anh H. không những không mệt mỏi, đau ốm mà lại tỏ ra vui vẻ hòa đồng hơn. Điều khiến bà V. thương nhất là cứ mỗi khi tiết kiệm được ít tiền, anh lại đưa, nhẹ nhàng: "Mẹ cầm chi tiêu trong gia đình". Không chỉ thế, số tiền lẻ, anh dồn rồi mua quà tặng mẹ hoặc mời người thân đi ăn.

Khi được hỏi về ngày cuối cùng của anh H. lúc còn sống, bà V. nghẹn ứ, nước mắt lăn dài, cho biết, chừng 17h trước ngày xảy ra vụ án, anh H. đi bán vé số về tắm rửa, thay áo quần như bình thường. Khi đang giặt áo quần, thấy hết nước, cầm xô đi xách nước về sinh hoạt. Ăn cơm xong, anh cầm xấp vé số bảo: "Hôm nay con đi bán buổi đêm, kiếm thêm ít tiền".

Khuya, ngồi chờ mãi vẫn không thấy anh H. về, bà V. cảm thấy rất lo lắng. Trong thâm tâm người mẹ cảm nhận có điều gì đó không hay xảy ra với con trai. Nghĩ đến đây, bỗng dưng sống lưng bà lạnh toát. Tiếng gà gáy, bà vật vờ rồi chìm vào giấc ngủ. Chừng 3h sáng, nằm mơ điều gì đó không rõ rồi giật mình thức giấc, người mẹ chợt linh cảm: "Hay H. bị ai đó giết rồi". Bà ngồi khóc từ lúc đó cho đến sáng.

Mặt trời vừa hé, bà chạy khắp các nhà ở trong thôn gõ cửa hỏi có thấy anh H. không nhưng tất cả mọi người đều lắc đầu. Trong lúc tuyệt vọng, một người đàn ông chạy đến hỏi: "Bà có đứa con bán vé số tật nguyền phải không? Ở thác Đá có người chết, bà ra đó mà nhận mặt con". Tay chân bủn rủn, tai không còn nghe thấy gì, bà vội vàng chạy đi mà luôn miệng cầu xin đó không phải là con trai mình.

Khi đến nơi, người khá đông, anh H. nằm cứng đơ trên phiến đá lạnh. Bà V. chết lặng, chạy đến ôm, xoa người với hy vọng con trai tỉnh lại. Tuy nhiên, đáp trả bà chỉ là sự im lặng chết chóc của anh H. và tiếng nấc dài, nước mắt của những người trong xã. Bà còn nhớ như in: "Lúc đó, H. vẫn mở một mắt, một mắt nhắm hờ như thể hiện cái chết tức tưởi lắm. Dù tôi cố dùng tay vuốt nhưng mắt vẫn không nhắm chặt hết".    

Án chung thân cho kẻ thủ ác

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của Lộc là đặc biệt nghiêm trọng. Bị cáo lợi dụng tình cảm của anh H. để thực hiện ý đồ đen tối rồi ra tay sát hại gây đau thương, mất mát cho gia đình nạn nhân. Để làm gương, cần có mức án nghiêm khắc. Từ nhận định này, chủ tọa tuyên phạt bị cáo chung thân về hai tội giết người và cướp tài sản.  

Huy Linh

Vợ 'để dành' trinh tiết cho người tình đại gia

Thứ 3, 26/11/2013 | 10:19
Tôi đã bàng hoàng và đau đớn vô cùng khi biết rằng em lừa dối tôi, một sự dối lừa đến tráo trở. Em “để dành” trinh tiết” cho người tình đại gia của em.

'Nhật ký chăn gối' của cô bé 14 tuổi với người tình đồng giới

Chủ nhật, 24/11/2013 | 10:59
Trong một lần tình cờ trên mạng xã hội facebook, Nguyễn Trần Diệu (SN 1999, Q. 6, TP. HCM) đã kết bạn với Phạm Thị Lệ Hằng (SN 1993, Củ Chi, TP. HCM). Qua những lần tâm sự, Diệu "bắt được sóng" và nhận ra đối tượng của mình cũng là dân "đồng tính".

Ngọc Trinh, Vũ Hoàng Việt đổi đời nhờ làm người tình đại gia

Chủ nhật, 24/11/2013 | 08:22
Khi là người tình của đại gia giàu có, Ngọc Trinh, Vũ Hoàng Việt và các trai xinh gái đẹp được hưởng những “đặc ân” mà nếu cặp kè với kẻ nghèo, chắc chắn không thể nào có được.

Bắt gặp chồng tay trong tay với vợ của... người tình

Thứ 5, 21/11/2013 | 10:58
"Ngoại tình kép" - cái khái niệm mà tôi chưa bao giờ hình dung ra cho đến khi chính mắt tôi nhìn thấy chồng mình tay trong tay với vợ của người tình mình bước ra từ một khách sạn hạng sang.

Người tình một đêm, tôi yêu em mất rồi!

Thứ 6, 15/11/2013 | 11:09
Có những người vụt đi qua đời ta chỉ trong thoáng giây nhưng để lại nỗi ám ảnh, thương nhớ mãi về sau...

Gia cảnh thiếu nữ bị người tình sát hại trong nhà nghỉ

Thứ 3, 12/11/2013 | 20:57
Gã sở khanh đã có vợ con, nhưng thường lượn lờ trên facebook để tán gái, với kinh nghiệm trường đời, gã họ sở đã dụ được thiếu nữ 21 tuổi vào nhà nghỉ sau đó ra tay sát hại người tình bằng những nhát búa oan nghiệt rồi lặng lẽ đi nhậu và về nhà với vợ con.

Vợ 'để dành' trinh tiết cho người tình đại gia

Thứ 3, 26/11/2013 | 10:19
Tôi đã bàng hoàng và đau đớn vô cùng khi biết rằng em lừa dối tôi, một sự dối lừa đến tráo trở. Em “để dành” trinh tiết” cho người tình đại gia của em.

'Nhật ký chăn gối' của cô bé 14 tuổi với người tình đồng giới

Chủ nhật, 24/11/2013 | 10:59
Trong một lần tình cờ trên mạng xã hội facebook, Nguyễn Trần Diệu (SN 1999, Q. 6, TP. HCM) đã kết bạn với Phạm Thị Lệ Hằng (SN 1993, Củ Chi, TP. HCM). Qua những lần tâm sự, Diệu "bắt được sóng" và nhận ra đối tượng của mình cũng là dân "đồng tính".

Ngọc Trinh, Vũ Hoàng Việt đổi đời nhờ làm người tình đại gia

Chủ nhật, 24/11/2013 | 08:22
Khi là người tình của đại gia giàu có, Ngọc Trinh, Vũ Hoàng Việt và các trai xinh gái đẹp được hưởng những “đặc ân” mà nếu cặp kè với kẻ nghèo, chắc chắn không thể nào có được.

Bắt gặp chồng tay trong tay với vợ của... người tình

Thứ 5, 21/11/2013 | 10:58
"Ngoại tình kép" - cái khái niệm mà tôi chưa bao giờ hình dung ra cho đến khi chính mắt tôi nhìn thấy chồng mình tay trong tay với vợ của người tình mình bước ra từ một khách sạn hạng sang.

Người tình một đêm, tôi yêu em mất rồi!

Thứ 6, 15/11/2013 | 11:09
Có những người vụt đi qua đời ta chỉ trong thoáng giây nhưng để lại nỗi ám ảnh, thương nhớ mãi về sau...

Gia cảnh thiếu nữ bị người tình sát hại trong nhà nghỉ

Thứ 3, 12/11/2013 | 20:57
Gã sở khanh đã có vợ con, nhưng thường lượn lờ trên facebook để tán gái, với kinh nghiệm trường đời, gã họ sở đã dụ được thiếu nữ 21 tuổi vào nhà nghỉ sau đó ra tay sát hại người tình bằng những nhát búa oan nghiệt rồi lặng lẽ đi nhậu và về nhà với vợ con.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.