Sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý, Hà Hồ nhận tin vui bất ngờ

Sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý, Hà Hồ nhận tin vui bất ngờ

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 24/05/2020 | 12:37
0
Không chỉ còn là lời đồn, thông tin “nữ hoàng giải trí” mang bầu với bạn trai 3 năm Kim Lý đã được một người thân cận bên cạnh cô tiết lộ.

Mối tình kéo dài 3 năm của cặp trai tài gái sắc Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận và tốn nhiều giấy mực của báo chí. Mới đây, cộng đồng mạng càng đổ dồn về phía cặp đôi hot nhất làng giải trí khi có nghi vấn Hồ Ngọc Hà mang bầu, từ việc thay đổi trang phục cho tới vóc dáng tròn hơn trước bị dân mạng “soi” rất kỹ.

Ngôi sao - Sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý, Hà Hồ nhận tin vui bất ngờ

Khi chụp ảnh cùng ekip, Hà Hồ cũng dùng gối ôm để che chắn vòng bụng.

"Gây sốt" nhất là việc một người thân cận với Hà Hồ vừa xác nhận cô đang mang bầu song thai với bạn trai Kim Lý. Nguồn tin đáng tin cậy này còn chia sẻ việc cô đang khám thai ở một bệnh viện được nhiều nghệ sĩ lựa chọn để sinh nở.

Ngay khi thông tin này xuất hiện, nữ ca sĩ cũng như bạn trai cô không có bất kỳ dấu hiệu đính chính, ngược lại người trong cuộc giữ thái độ im lặng, chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống, công việc. Khi chụp ảnh cùng bạn bè, Hà Hồ cũng khéo léo chọn vị trí có thể che chắn được vòng 2 đang lộ to thấy rõ. 

Trước đó, nhiều điểm nghi vấn của Hà Hồ bắt đầu được dân mạng “soi” rất kỹ, từ việc cô chọn những chiếc váy rộng, không còn ôm sát vòng 2 như trước cho tới gương mặt trông trọn trịa hơn. Thậm chí, một bức ảnh chụp tại hậu trường còn vô tình xác nhận điều nghi vấn trên khi vòng 2 của nữ ca sĩ nổi tiếng lộ rõ to.

Ngôi sao - Sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý, Hà Hồ nhận tin vui bất ngờ (Hình 2).

  Nhiều người chúc mừng trước thông tin Hà Hồ mang bầu song thai.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" 3 năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, cặp đôi thường xuyên đồng hành với nhau tại các sự kiện. Tin đồn họ "phim giả tình thật" ngày càng được nhiều người quan tâm sau mỗi lần Kim Lý âm thầm tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn. Tuy nhiên, hai người trong cuộc không xác nhận cũng chẳng phủ định chuyện tình yêu.

Đến ngày 14/11/2017, nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má nam diễn viên để chúc mừng tuổi mới của anh. Câu trả lời ở phần bình luận 'Anh yêu em rất nhiều' của chàng diễn viên càng làm sáng tỏ mối quan hệ của họ. Trong bài phỏng vấn một ngày sau đó, Kim Lý tiết lộ anh không để tâm đến quá khứ của người yêu và sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người phụ nữ của mình gặp bất cứ sự cố gì. Sau đó, Kim Lý thỉnh thoảng bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà bằng những lời mật ngọt trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Tháng 5/2018, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu tiên thân mật trước sự chứng kiến của khán giả. Khi được Dương Triệu Vũ và Nguyên Khang đề nghị diễn lại cảnh tình tứ, Kim Lý chỉ hôn lên má Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, mọi người không đồng ý nên nam diễn viên đã mạnh dạn "khóa môi" bạn gái. Nụ hôn chỉ diễn ra trong chớp nhoáng nhưng đủ khiến những khán giả có mặt tại khán phòng và đông đảo người hâm mộ theo dõi qua livestream cảm thấy rất phấn khích. Trước đó, khi dự một sự kiện tại Hà Nội, Kim Lý khẳng định anh muốn có con với Hà Hồ.

Nghi vấn ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai lần hai 

Thứ 4, 20/05/2020 | 15:30
Trước đây Hồ Ngọc Hà vốn ưa chuộng đồ bó sát tuy nhiên dạo gần đây, "nữ hoàng giải trí" lại thay đổi gu thời trang đến chóng mặt. Điều này, khiến người hâm mộ hoài nghi cô đang mang bầu lần hai.

Hồ Ngọc Hà: "Thời điểm này, ai càng nhiều tiền càng khổ sở"

Thứ 5, 02/04/2020 | 16:04
Hồ Ngọc Hà là một trong số những ca sĩ chăm chỉ đi từ thiện nhưng bên cạnh đó cô đối mặt không ít những lời chỉ trích từ antifan. Trước những ý kiến trái chiều về mình, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.