Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao?

Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao?

Thứ 4, 02/11/2022 | 19:00
0
Qua động thái mới của đại thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh, khán giả có thể thấy gia đình chồng yêu thương Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh như thế nào.

Sáng 2/11, trên trang cá nhân, thiếu gia Đỗ Quang Vinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gia đình với sự xuất hiện của nàng dâu mới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên vợ chồng em trai, thiếu gia Đỗ Quang Vinh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu".

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao?

Dòng trạng thái của Đỗ Quang Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, dưới bài viết của anh chồng, Đỗ Mỹ Linh cũng để lại bình luận tương tác: "Sweet (ngọt ngào) quá ạ".

Đáp lại, thiếu gia Đỗ Quang Vinh nói: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau". Điều này như lời khẳng định cho sự gắn bó khăng khít, thân thiết của Đỗ Mỹ Linh với những thành viên trong gia đình nhà chồng.

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 2).

Trước thềm đám cưới, Đỗ Mỹ Linh cũng đã từng hé lộ về mối quan hệ với nhà chồng trước khi về làm dâu nhà hào môn. Chia sẻ trên trang cá nhân về nửa kia của mình, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ: "Linh và anh Quang may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa mình”.

Nàng hậu nói thêm về điểm chung của hai bên gia đình:"Tôi và bạn trai đều có xuất phát điểm giống nhau về nề nếp, truyền thống gia đình. Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng."

Không khó để nhận thấy nàng hậu Hà thành đã chiếm trọn cảm tình yêu thương từ người thân bên gia đình nhà chồng. Trước đó, một vài tấm ảnh hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong tiệc thân mật với hai anh em của Đỗ Vinh Quang cũng đã chứng minh điều này.

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 3).

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò vào dịp Valentine 2022. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp ở khán đài xem bóng đá cùng nhau. Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện trong những bữa ăn gia đình thân mật cùng bạn trai. Tháng 7/2022, Đỗ Mỹ Linh được bạn trai cầu hôn ở Đà Nẵng. 

Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 4).
Giải trí - Sau kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng đối đãi ra sao? (Hình 5).

Tuyên thệ trong đám cưới, chồng Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn: "Anh nhận ra khi chúng ta sống tự nhiên, chúng ta thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Đáp lại lời bày tỏ của người yêu, Đỗ Mỹ Linh cũng nghẹn ngào tiết lộ ấn tượng đầu tiên của cô về chồng là một người đàn ông có khuôn mặt "non choẹt". Sau này, cô ấn tượng với cách anh quan tâm, đối xử chân thành với gia đình. Chính những điều đó khiến Đỗ Mỹ Linh muốn trở thành một "mảnh ghép" còn thiếu trong cuộc đời anh.

Minh Hoa (t/h)

Mẹ chồng tỷ phú của Đỗ Mỹ Linh, vợ Cường Đô La... trẻ đẹp khiến con dâu phải "kiêng nể"

Thứ 3, 25/10/2022 | 09:54
Không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, mẹ chồng của các sao Việt còn rất tài năng trong công việc kinh doanh, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Có dáng đẹp như ma nơ canh, Đỗ Mỹ Linh là nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ quyến rũ nhất?

Thứ 2, 24/10/2022 | 13:03
Cả 3 đều là những nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ được nhiều người biết tới.

Lộ diện mỹ nhân bắt được hoa cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ 2, 24/10/2022 | 09:59
Hoa hậu Lương Thùy Linh chính là cô nàng may mắn nhận được hoa cưới từ Đỗ Mỹ Linh.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Vợ Tuấn Hưng, người đẹp quê Cao Bằng mặc váy xẻ táo bạo gây chú ý

Chủ nhật, 23/10/2022 | 20:36
Màn lên đồ của các nàng Hậu khiến cô dâu phải dè chừng.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.