Sau nhiều đồn đoán, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm bên nhau

Sau nhiều đồn đoán, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm bên nhau

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 23/07/2019 | 10:29
0
Sau nhiều nghi ngờ của khán giả về tình trạng hôn nhân của mình, mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ mình “vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm” sau thời gian sống chung với Quang Minh.
Tin đồn cặp đôi này ly hôn đã xuất hiện từ lâu nhưng cả Hồng Đào và Quang Minh đều từ chối chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy nhiên, Hồng Đào đã chính thức thừa nhận cô vừa kết thúc cuộc hôn nhân sau 20 năm gắn bó trên trang cá nhân.
 
Nữ diễn viên chia sẻ: “Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kết hoạch của mình”.
 
Sự kiện - Sau nhiều đồn đoán, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm bên nhau

Hồng Đào và Quang Minh có 20 năm gắn bó bên nhau.

“Mỹ có câu nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình", Hồng Đào cho hay.

Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bạn bè, fan để lại bình luận chia sẻ, động viên nữ nghệ sĩ. “Ủng hộ bạn trong mọi quyết định, suy nghĩ và cảm xúc nha bạn”, NSND Hồng Vân – người bạn thân thiết của Hồng Đào nhắn nhủ.

Mặt khác, không ít người bày tỏ cảm xúc buồn trước sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm của cặp đôi. Họ mong Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với phía diễn viên Hồng Đào, tuy nhiên chưa nhận được những chia sẻ riêng của chị. Một người bạn thân của Hồng Đào cho hay, chị đã lấy được tâm lý bình tĩnh, hai anh chị sẽ tập trung lo cho hai con gái của mình, hai người sẽ vẫn coi nhau là nhứng người bạn tốt.
 
Sự kiện - Sau nhiều đồn đoán, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm bên nhau (Hình 2).

Cặp đôi có hai con gái chung.

Hồng Đào và Quang Minh đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi kết hôn cùng Quang Minh, Hồng Đào đã là tên tuổi vàng của sân khấu kịch miền Nam bên cạnh Hồng Vân, Thành Lộc, Hữu Châu...

Năm 1994, Hồng Đào di cư sang Mỹ và bắt đầu đời sống hôn nhân cùng Quang Minh. 20 năm chung sống,  họ là đôi vợ chồng nghệ sĩ được khán giả lẫn đồng nghiệp yêu mến. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia.

Hồng Đào – Quang Minh: 20 năm tình đầu và cuộc hôn nhân nhiều chữ "Nhẫn"

Thứ 6, 21/06/2019 | 18:45
Trước nghi vấn chia tay, Hồng Đào và Quang Minh từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Có lẽ những cái nắm tay không còn nhưng sự quan tâm và thấu hiểu thì còn mãi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.