Sau nhiều năm chia tay Phước Sang, Kim Thư giờ thế nào?

Sau nhiều năm chia tay Phước Sang, Kim Thư giờ thế nào?

Thứ 4, 27/11/2019 | 19:00
0
Sau khi chia tay Phước Sang, nhiều người thắc mắc cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Kim Thư giờ ra sao. Gần đây, cô được nhìn thấy tất bật đến tận khuya chuẩn bị trang trí nhà hàng sắp khai trương.

 

Ngôi sao - Sau nhiều năm chia tay Phước Sang, Kim Thư giờ thế nào?

Kim Thư giản dị nhưng vẫn xinh đẹp trong áo đầu bếp

Nữ diễn viên Kim Thư được yêu mến qua các phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn... Đã lâu, những người yêu mến Kim Thư không còn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh, cũng không xúng xính tại các event lộng lẫy. Nhiều năm qua cô bươn chải kinh doanh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phụ Phước Sang nuôi hai con khôn lớn.

Sau thời gian khởi nghiệp khó khăn, thậm chí phải bán xôi, Kim Thư bây giờ đang tất bật trong căn bếp hiện đại, hết kiểm tra chất lượng nguyên liệu rồi lại luôn tay thử công thức, lên thực đơn. Cô diện đồng phục nhà hàng trắng giản dị, mái tóc búi cao đơn giản nhưng vẻ mặn mà, sắc sảo của một người phụ nữ xinh đẹp từng trải qua nhiều sóng gió vẫn không vì thế mà bị lu mờ.

Ngôi sao - Sau nhiều năm chia tay Phước Sang, Kim Thư giờ thế nào? (Hình 2).

Kim Thư tất bật trong bếp, tự tay chuẩn bị mọi thứ để khai trương nhà hàng

Kim Thư vốn xuất thân trong gia đình khả giả, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến nổi tiếng một thời. Cô gắn bó với sản xuất phim Phước Sang rồi sinh hai con và trải qua cuộc sống vất vả khi Phước Sang dính vào những khoản nợ nần do đầu tư bất động sản thua lỗ. Báo chí nhiều lần đưa tin mẹ con Kim Thư liên tục bị các chủ nợ đe dọa, chửi bới và uy hiếp. Cuối năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1978 thừa nhận đã ly dị Phước Sang.

Ở thời điểm đen tối của cuộc đời, tay trắng ly hôn lại ôm theo con nhỏ, cô gần như rơi vào bế tắc và chấp nhận bươn chải làm đủ mọi nghề để lo toan kinh tế. Từng là ngôi sao phòng vé, bà chủ của một hãng phim nhưng một ngày, người ta lại bắt gặp Kim Thư tần tảo bán xôi kiếm sống, ít xuất hiện trước công chúng.

Ngôi sao - Sau nhiều năm chia tay Phước Sang, Kim Thư giờ thế nào? (Hình 3).

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên từng chia sẻ giai đoạn sa cơ lỡ vận của mình: “Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, trang trí lễ tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê không câu nệ việc gì để bước dần qua khó khăn. Và tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”.

Hiện tại, ông bầu Phước Sang, chồng cũ diễn viên Kim Thư cũng đã dần dần ổn định, kinh doanh trở lại và việc đầu tư cũng nhiều khả quan. Riêng Kim Thư, trải qua nhiều lo lắng, bất an hiện giờ cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống. Cô vẫn tiếp tục kinh doanh ẩm thực. May mắn, cô chuẩn bị mở một nhà hàng và thường xuyên học hỏi chế biến những món ăn mới.

Ngôi sao - Sau nhiều năm chia tay Phước Sang, Kim Thư giờ thế nào? (Hình 4).

Nữ diễn viên cho biết nấu ăn không chỉ để kiếm tiền mà thực sự là đam mê. Bản thân cô thấy vui khi mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon, chất lượng. Sắp tới, Kim Thư sẽ đưa ẩm thực hải sản vào nhà hàng Indochine - tâm huyết của cô sau Kim Quán, trên một con đường tấp nập ở khu vực trung tâm Sài Gòn. Kim Thư hi vọng với kinh nghiệm ở Kim Quán và sự đầu tư chỉn chu, cô sẽ mang đến một làn gió mới khi trước đây nhà hàng chỉ bán một số món thuần Việt.

T.D (t/h)

 

Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi

Chủ nhật, 20/10/2019 | 15:43
Nhớ lại giây phút nghe tin bạn thân Lê Công Tuấn Anh qua đời, nghệ sĩ Quyền Linh nghẹn lòng với bao kỷ niệm ùa về. Anh nhớ, khi nhận tin, cả đoàn ở Buôn Mê Thuột đã lao về TP.HCM trong đêm và đến thẳng nơi tổ chức tang lễ của nam diễn viên nổi tiếng. Lúc đó, mọi người mới tin Lê Công Tuấn Anh mất là thật.

Nghệ sĩ Phước Sang: 'Tôi tham giờ chết thì tôi chịu'

Thứ 5, 01/10/2015 | 14:57
Phước Sang khá thoải mái khi thừa nhận chuyện làm ăn thua lỗ và đang phải vật lộn với nợ nần nhưng ông bầu mát tay vẫn rất lạc quan, đầy niềm tin rằng hai năm nữa thôi anh sẽ gây dựng lại sự nghiệp.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.