Sau scandal, Chương Tử Di dính tin đồn hẹn hò “phi công trẻ”

Sau scandal, Chương Tử Di dính tin đồn hẹn hò “phi công trẻ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Website đăng tải thông tin chấn động này khẳng định Tôn Bảo Kỳ đã quan hệ yêu đương với Tử Di suốt 3 năm qua.

Vừa thoát khỏi vụ lùm xùm xung quanh tim đồn làm gái bao cao cấp, nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di lại dính tin đồn đang hẹn hò với nam ca sĩ xấu trai Tôn Bảo Kỳ, bất chấp việc anh này thua kém cô rất nhiều về cả nhan sắc và danh tiếng.

Sự kiện - Sau scandal, Chương Tử Di dính tin đồn hẹn hò “phi công trẻ”

Chương Tử Di cặp kè cùng Tôn Bảo Kỳ

Những mối tình tai tiếng

Là một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, Chương Tử Di không thể tránh khỏi những tin đồn tình cảm luôn vây quanh mình. Hồi năm 2001, tin đồn về mối quan hệ tam giác giữa Chương Tử Di với cha con Thành Long và Phùng Tổ Minh đã trở thành mảnh đất màu mỡ cho báo chí Hongkong và Đài Loan khai thác.

Trong thời gian hợp tác trong phim Giờ cao điểm 2, Chương Tử Di và Thành Long bị đồn đã vượt quá giới hạn đồng nghiệp. Thậm chí, báo chí Hongkong khi đó còn đưa ảnh về buổi tiệc sinh nhật lần thứ 47 của Thành Long có sự tham dự của ngôi sao Ngọa hổ tàng long. Những người có mặt ở đó không khỏi bất ngờ choáng váng khi Chương Tử Di dành cho Thành Long 5 nụ hôn nồng cháy, sau đó cô còn ngồi lên đùi và đút hoa quả cho ông.

Mọi chuyện càng trở nên ầm ĩ và phức tạp hơn khi một tờ báo ở Hongkong đã đưa tin rằng trong thời gian ở Mỹ, kiều nữ họ Chương đang cặp kè với một ca sĩ kém mình 4 tuổi và người đó là Phùng Tổ Minh, con trai Thành Long. Khi được hỏi về mối quan hệ phức tạp này, Thành Long đã từ chối trả lời vì ông quá bận còn Chương Tử Di vẫn lựa chọn giải pháp im lặng.

Sau đó không lâu, Chương Tử Di rơi vào lưới tình của chàng thiếu gia Hoắc Khải Sơn, con trai tỉ phú Hoắc Chấn Đình kém mình 3 tuổi. Lúc này, Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn liên tục xuất hiện bên nhau và cánh phóng viên thì được mùa những bức ảnh tình tứ của hai người. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, đến sinh nhật của Chương Tử Di (9/2), người ta không còn thấy chàng thiếu gia trẻ tuổi bên cạnh người đẹp nữa.

Tình yêu bí mật với chàng phi công?

Sau khi chia tay tỉ phú Vivi Nevo, Chương Tử Di tập trung cho sự nghiệp của mình và liên tiếp phải đối mặt với nhiều scandal liên quan tới đời tư. Mới đây, một website ở Hongkong đã đăng tải một thông tin khiến nhiều người sửng sốt: Chương Tử Di đang yêu ca sĩ đại lục Tôn Bảo Kỳ. Đây là một ca sĩ trẻ, kém cô cả về tuổi nghề, tuổi đời, danh tiếng và nhan sắc.

Theo thông tin trên website này, mối quan hệ giữa người đẹp và Tôn Bảo Kỳ đã kéo dài suốt 3 năm qua, tức là khi chuyện tình của Chương Tử Di và tỉ phú Vivi Nevo bắt đầu bị khủng hoảng.

Trang web này khẳng định nguồn tin mình đăng tải do một phóng viên showbiz Hongkong tiết lộ. Theo đó, trong suốt thời gian hẹn hò, Tôn Bảo Kỳ thường xuyên tới căn hộ cao cấp của Chương Tử Di và ở lại đó qua đêm, tới gần sáng mới đi. Nguồn tin này cũng cung cấp thêm rằng, khi Chương Tử Di tới tham dự liên hoan phim ở Bắc Kinh vào năm ngoái, chính Tôn Bảo Kỳ đã đi theo cô và âm thầm chụp ảnh của cô.

Sau khi website này đưa thông tin giật gân, hiện, Chương Tử Di và người đại diện vẫn chưa hề có bất cứ một phản ứng nào. Những người hâm mộ cô thì tức giận cho rằng đây là thông tin nhảm nhí nhất mà họ được nghe và nó hoàn toàn không có chút tin cậy nào.

Có vẻ năm nay là năm không mấy suôn sẻ của kiều nữ Hồi ức một Geisha. Mới hồi đầu tháng 6, cô vướng phải tin đồn làm gái bao cho đại gia với giá trên trời. Chuyện này chưa giải quyết xong thì cô lại tiếp tục vướng tin đồn tình cảm. Có lẽ, Chương Tử Di xác định được rằng là một người nổi tiếng, cô phải tập cách sống chung với những thị phi của làng giải trí.

Trước Tôn Bảo Kỳ, mối tình gần nhất của Tử Di mà giới truyền thông biết đến là với tỷ phú người israel Vivi Nevo. Trong mối quan hệ này, Chương Tử Di đã không hề giấu giếm. Cô thậm chí còn chia sẻ rằng mình rất hạnh phúc trong tình yêu và mong muốn có một gia đình hạnh phúc với con cái đề huề. Tuy nhiên, tới tháng 7/2009, cô lại tuyên bố hoãn đám cưới vì lý do cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng. Tới năm 2011, Chương Tử Di đã lần đầu tiên nói về việc chia tay với Vivi Nevo. Cô cho biết lý do lớn nhất khiến hai người không thể cùng nhau đi tiếp một con đường đó chính là sự khác biệt văn hóa.

Minh Nhật