Vào ngày 14/7 vừa qua, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Nike đã đánh dấu bước phát triển mới tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương cửa hàng “bản địa hóa” tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Sự kiện không chỉ là cột mốc đánh dấu hướng đi mới, tiệm cận hơn với thị hiếu người dùng, mà còn là cơ hội để thương hiệu lan tỏa tinh thần thể thao đầy năng động đến gần hơn với cộng đồng người hâm mộ.
Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cùng dàn lãnh đạo cắt băng khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội. Ảnh: Nike ACFC
Phương Ly và Da Lab “chiếm sóng” với màn song ca ăn ý
Sự kiện khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu Đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của dàn sao “tên tuổi” trong showbiz Việt như ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Nhan Phúc Vinh, “đả nữ” Katleen Phan Võ, dancer Mai Tinh Vi, Sonic Boom, Sailor D,... Náo nhiệt, năng lượng và truyền cảm hứng là những tính từ mà khách mời tham dự dùng để mô tả sự kiện lần này.
Phương Ly cực ngọt ngào trong phần trình diễn ca khúc “Mặt Trời của em”. Ảnh: Nike ACFC
Điểm nhấn của sự kiện nằm ở phần trình diễn của ca sĩ Phương Ly và nhóm nhạc Da Lab. Phương Ly đã mang đến không khí ấm áp và tràn đầy sự ngọt ngào thông qua hai ca khúc hit "Mặt trời của em" và "Thích thích" gây sốt nền tảng TikTok gần đây. Ngoài ra, cô còn thể hiện màn song ca đầy ăn ý ca khúc “Chạy khỏi thế giới này” cùng nhóm nhạc Da Lab.
Không kém cạnh, nhóm nhạc Da Lab tiếp tục thể hiện hết sở trường với những bản nhạc tình quen thuộc và ý nghĩa. Các nghệ sĩ đã mang đến những màn trình diễn đầy cuốn hút, tạo nên không khí sôi động và hào hứng xuyên suốt sự kiện.
Da Lab gây “thương nhớ” bằng các ca khúc lãng mạn quen thuộc. Ảnh: Nike ACFC
Ngoài sự tham gia của các ngôi sao đình đám, sự kiện còn có sự xuất hiện của dàn vận động viên nổi tiếng trong giới thể thao như tuyển thủ đội tuyển bóng rổ Việt Nam Khoa Trần Wiggle, “hot girl” làng bóng Tiểu Duy, vận động viên chạy bộ Đinh Linh Marathoner...
Các vận động viên bóng rổ quen thuộc trong trang phục thể thao “cực chất” từ Nike. Ảnh: Nike ACFC
Không gian mua sắm “bản địa hóa”
Không gian mua sắm mới nhất của Nike được thiết kế theo tinh thần “bản địa hóa” với mục tiêu đem đến sự gần gũi cho khách hàng địa phương. Các khu vực trong cửa hàng được phân khu theo không gian sinh hoạt của một ngôi nhà. Điều này sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn khi mua sắm và đồng thời thêm phần cảm hứng để tham gia tập luyện mỗi ngày.
Tại Nike Vincom Bà Triệu, thương hiệu đã lựa chọn và sắp xếp các sản phẩm dựa trên hành vi tiêu dùng và xu hướng thời trang của khu vực. Tất cả nỗ lực của Nike nhằm cung cấp một trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa và gắn kết hơn với khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Diễn viên Nhan Phúc Vinh và Katleen Phan Võ xuất hiện với phong cách năng động đặc trưng. Ảnh: Nike ACFC
“Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến”, Tổng giám đốc công ty ACFC - ông Louis Nguyễn chia sẻ.
Sự kiện khai trương là tâm điểm thú vị cho giới trẻ và những người yêu thời trang trong mùa hè này. Tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, mặt tiền phố Đoàn Trần Nghiệp - 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.