SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng

SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng

Thứ 6, 09/04/2021 | 11:20
0
Công ty SEHAN Việt Nam của Á hậu Doanh nhân Phạm Hợp rất vui mừng vì đã vinh dự ghi tên mình vào danh top 100 các đơn vị doanh nghiệp phát triển tiêu biểu nhất.

Công ty TNHH Công nghiệp Phòng sạch SEHAN Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm, thiết bị phòng sạch, chống tĩnh điện và một số sản phẩm từ cao su silicon. Sản phẩm phòng sạch gồm: giày dép, ủng, mũ,.. Sản phẩm chống tĩnh điện gồm: vòng đeo tay, ghế,... Sản phẩm silicon gồm: băng dính, silicon chịu nhiệt,..

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết cùng dịch vụ trước và sau bán hàng rất tốt. Sản phẩm SEHAN Việt Nam đang cung cấp đa chủng loại, đúng tiêu chuẩn về độ chống tĩnh điện và phòng sạch, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng.

Cần biết - SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng
Cần biết - SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng (Hình 2).

Tại Lễ trao giải, Công ty TNHH Công nghiệp Phòng sạch SEHAN Việt Nam được Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh cùng Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương – Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam – Phó tổng tham mưu trưởng Nguyễn Huy Hiệu trao hoa và bằng khen ”Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng 2021″.

Đến với hội báo lần này, Phạm Hợp duyên dáng trong quốc phục Việt Nam, được thiết kế phá cách với hai gam màu đỏ và xanh lá nổi bật, người đẹp tựa như đoá hồng nhung khoe sắc, rực rỡ, nổi bật giữa thảm đỏ sự kiện.

Cần biết - SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng (Hình 3).

Công ty TNHH Công nghiệp Phòng sạch SEHAN Việt Nam có được những thành công như ngày hôm nay cũng chính nhờ vào tài trí và bản lĩnh quyết đoán của Á hậu- doanh nhân Phạm Hợp đã dìu dắt và đề ra đường lối, hướng đi đúng đắn, định hướng phát triển cho công ty trong suốt thời gian hoạt động. Mục tiêu của Công ty TNHH Công nghiệp Phòng sạch SEHAN Việt Nam hướng tới là mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty đã được chứng nhận là thương hiệu nổi tiếng, uy tín tại thị trường Việt Nam.

Cần biết - SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng (Hình 4).

“Đối với mình, đây là một giải thưởng hết sức cao quý, bởi vì không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng có được. Chính bản thân mình trên con đường đi xây dựng sự nghiệp của bản thân, mình đã gặp không ít những khó khăn, thất bại, nhưng mình không bỏ cuộc, dám chấp nhận những thách thức để vượt qua chính mình. Và cũng chính những khó khăn, vấp ngã đó, đã cho mình có thêm động lực mạnh mẽ để tiến về phía trước.

Con đường càng khó khăn, mình lại càng muốn chinh phục. Giải thưởng lần này, chính là nguồn động lực lớn để bản thân mình thêm vững tin và nỗ lực nhiều hơn nữa sau này”, Phạm Hợp chia sẻ.

Giải thưởng tôn vinh Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng mà Công ty TNHH Công nghiệp Phòng sạch SEHAN Việt Nam nhận được trong hội báo lần này là minh chứng cho những nỗ lực thực hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và phương châm hoạt động luôn hướng đến lợi ích cho người tiêu dùng.

Đồng thời, nó cũng khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp, sự tôn trọng của đối tác, sự ủng hộ của người tiêu dùng, cũng như sự ghi nhận của các cơ quan nhà nước đối với những đóng góp của thương hiệu Công nghiệp Phòng sạch SEHAN Việt Nam tới cộng đồng, xã hội trong thời gian qua.

Cần biết - SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng (Hình 5).

Hội báo với sự tham gia của các cơ quan ban nghành, của quý lãnh đạo nhà nước và tổng biên tập các báo, đài, tạp chí lớn như: PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Đoàn Minh Huấn – Ủy viên Trung ương đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng Sản; PGS.TS Bùi Nhật Quang – Ủy viên Trung ương đảng, Chủ tịch Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam; ông Lê Quốc Minh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Thượng tướng Viện sỹ Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng…

Cần biết - SEHAN Việt Nam lọt top thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng (Hình 6).

Ngoài những chia sẻ về cảm xúc của mình đối với buổi hội báo cũng như các định hướng về tương lai đối với doanh nghiệp của mình. Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và chúc cho hội báo diễn ra thành công, tốt đẹp.

P.T

Lời cảm ơn: Hội báo Đời sống & Pháp luật nhân 20 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên

Thứ 6, 02/04/2021 | 15:01
Ngày 01/04/2021, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tạp chí Đời sống và Pháp luật đã tổ chức Hội báo Đời sống & Pháp luật nhân 20 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên (02/03/2001 -02/03/2021) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tạp chí Đời sống và Pháp luật nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ 5, 01/04/2021 | 17:58
Tạp chí Đời sống và Pháp luật vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đã có thành tích trong công tác thực hiện quy hoạch báo chí.

Phóng viên Đời sống và Pháp luật đấu trí với tên tội phạm bị truy nã

Thứ 3, 02/03/2021 | 18:01
Gấp rút bay vào TP.HCM, lăn lộn hàng tháng trời khắp hang cùng ngõ hẻm, nhóm phóng viên ĐS&PL đã vạch trần bộ mặt thật của tên tội phạm truy nã.
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...