Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu

Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu

Thứ 4, 20/03/2019 | 07:04
0
Đây là lần đầu tiên Seungri chia sẻ với truyền thông sau khi bị gọi đến sở cảnh sát thẩm vấn. Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu.

Mới đây, tờ báo Sisa Journal vừa chia sẻ bài phỏng vấn độc quyền qua điện thoại với Seungri thông qua luật sư Son Byung Ho. Trong cuộc phỏng vấn, cựu thành viên của Big Bang đã phủ nhận mọi cáo buộc từ môi giới mại dâm, đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài, trốn thuế và hối lộ cho cảnh sát.

Trong cuộc phỏng vấn, Seungri tuyên bố: "Hiện tại, tất cả những lời buộc tội đều bắt nguồn từ những cuộc trò chuyện trong phòng chat. Khi chúng tôi viết "cảnh sát trưởng", chúng tôi chỉ đang đùa nhau, chỉ là những người bạn giỡn chơi vô tâm và hoàn toàn không biết gì cả".

Ngôi sao - Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu

Seungri khẳng định mình chỉ đang nói khoác lác với đám bạn trong những tin nhắn.

"Hiện tại công chúng đang nói rằng tôi có liên quan đến việc trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Nên ngay cả khi tôi nói sự thật, rằng tôi vô tội, cũng chẳng ai tin. Ngay cả những người điều tra cũng tin vào nội dung tin nhắn, coi đó là sự thật và là bằng chứng phạm tội của tôi" - nam ca sĩ nói.

Seungri cho rằng mình bị chửi bới, đối xử bất công vì là người nổi tiếng: "Tôi nghĩ rằng tôi bị đối xử không công bằng chỉ vì mình là người nổi tiếng. Tôi cảm thấy có lỗi với công chúng. Nhưng có vẻ như tôi ở một vị trí mà chẳng thể than phiền về sự bất công, cũng chẳng thể phản bác điều gì".

"Lời cuối cùng, tôi không đánh bạc ở nước ngoài, cũng không môi giới mại dâm" - Seungri nhấn mạnh.

Về đoạn tin nhắn thắng 200 triệu won giữa Seungri và đối tác kinh doanh (A) từ năm 2014, nam idol khẳng định A là một kẻ lừa đảo. Anh chia sẻ: “Hồi đó khi tối nói và gửi ảnh về số tiền, tôi chỉ nói dối, bịp bợm mà thôi. Tôi muốn thể hiện bản thân, vậy nên tôi đã bày ra những câu chuyện không phải là sự thật. A không hề thấy tôi đánh bạc, anh ta cũng chẳng ở đó với tôi. Anh chị phóng viên có thể kiểm tra điều này với phía khách sạn”.

Ngôi sao - Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu (Hình 2).

Đây là lần đầu tiên Seungri lên tiếng về những cáo buộc phạm tội của mình kể từ sau khi bị cảnh sát yêu cầu đến phục vụ điều tra vào ngày 14/3.

Luật sư của Seungri là ông Son Byung Ho trước đó cũng ra thông báo khẳng định, Seungri không có hành vi môi giới mại dâm vì những tin nhắn bằng chứng mà báo chí tung ra chỉ là một cuộc nói chuyện giỡn chơi.

Seungri đang cố gắng lấy lại 2 tỷ won mà người được gọi là giám đốc A đang lừa anh ta. Vì vậy mới lấy hình các cô gái xinh đẹp trên mạng để gửi. Không có giao dịch mại dâm nào diễn ra sau đó.

Theo cảnh sát Seoul tiết lộ, hai cô gái nhân chứng trong một đoạn chat của Seungri đã phủ nhận họ là gái mại dâm. Theo đó, hai cô gái khai rằng họ được gọi đến quán bar Arena (trong tin nhắn bằng chứng đây là nơi diễn ra cuộc giao dịch mại dâm của Seungri) chỉ để làm đẹp và rót rượu. Đây là hoạt động thường xảy ra ở các quán bar.

Ngôi sao - Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu (Hình 3).

Mặc cho bằng chứng của SBS, Seungri vẫn khẳng định mình bị giám đốc A lừa đảo.

Tờ Sisa Journal cũng đưa thêm một thông tin đáng chú ý, đó là Seungri đã cảm thấy sai trái. Anh đã nhắn với luật sư Son sau buổi phỏng vấn qua điện thoại rằng: “Tôi đã sai.Tôi không nên tham gia và thực hiện những điều đó với những kẻ đó”.

Về phía netizen Hàn, nhiều người cho rằng anh chàng đang cố chống chế cho những việc mà mình đã gây ra. Phía cộng đồng mạng đã không còn tin tưởng vào Seungri nữa. Trong khi các fansite Hàn Quốc chọn cách quay lưng với Seungri thì vẫn còn một vài thành phần fan quốc tế vẫn tin tưởng vào nam thần tượng. Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã nhận tội, không biết đến chừng nào thì Seungri mới thôi chối cãi đến cùng đây?

Hiện tại, Seungri đang làm hồ sơ để xin hoãn nghĩa vụ quân sự. Bạn cùng phòng chat với Seungri là Jung Joon Young đã bị bắt vào ngày 18/3.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Động thái bất ngờ của Seungri giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" dấy lên nghi vấn thông đồng với cảnh sát

Thứ 3, 19/03/2019 | 20:16
Seungri bị nghi ngờ xóa bằng chứng Instagram để bao che cho viên cảnh sát có liên quan đến scandal môi giới tình dục gây chấn động dư luận thời gian qua.

Ngao Bái kinh điển nhất màn ảnh giờ ra sao?

Thứ 3, 19/03/2019 | 13:00
Ngao Bái là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa, là Mãn Châu đệ nhất dũng sĩ dưới thời vua Khang Hy, sau do có mâu thuẫn với Khang Hy và bị Khang Hy lập mưu loại trừ. Hình tượng Ngao Bái được Từ Cẩm Giang khắc họa rất chân thực qua tác phẩm Lộc đỉnh ký trong bộ phim điện ảnh năm 1992 của Châu Tinh Trì, phiên bản truyền hình 2000 và 2008.

Toàn cảnh vụ bê bối mại dâm của Seungri Big Bang: 13 năm cho một cuộc tháo chạy bẽ bàng

Thứ 2, 18/03/2019 | 14:46
Mới đây, một cuộc điều tra quy mô lớn cấp Chính phủ đã được tổ chức để theo sát vụ việc môi giới mại dâm có quy mô của thành viên nhóm Big Bang.

Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị "gọi tên" trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Thứ 7, 16/03/2019 | 21:01
Không chỉ các sao Hàn, mà các sao Trung Quốc như Phùng Tổ Danh, Tạ Đình Phong, Vương Đại Lục, Kha Chấn Đông bị nhà chức trách "sờ gáy" khi bị tình nghi có liên quan đến bê bối tình dục chấn động châu Á này.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.