Shakira khen Pique nhưng tranh thủ đá đểu Real

Thứ 3, 22/03/2022 | 20:48
0
Gerard Pique đã đóng vai trò quan trọng giúp Barca đánh bại Real với tỷ số 4-0 ở trận El Clasico. Và cô vợ Shakira đã không tiếc lời khen ngợi chồng mình.
Thể thao - Shakira khen Pique nhưng tranh thủ đá đểu Real

Đây không phải là một mùa giải tốt đối với Pique. Tuổi tác khiến anh dần chậm chạp và thiếu sức mạnh ở vị trí trung vệ. Pique rõ ràng đang ở trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Tuy nhiên vào Chủ nhật vừa qua, trung vệ 35 tuổi và các đồng đội đã trở lại với phong độ tốt nhất khi họ hủy diệt đội đầu bảng La Liga là Real trong trận El Clasico thứ 249.

Sau trận đấu, Pique đã đăng một thông điệp trên MXH rằng "Barca đã trở lại". Và giờ đây, vợ anh đã ủng hộ thêm khi gọi hậu vệ người Tây Ban Nha là "xuất sắc nhất thế giới".

"Gerard sẽ không để tôi nói những điều này một cách công khai," cô đăng trên Instagram cá nhân. "Nhưng chỉ có anh ấy với sự anh hùng của mình mới có thể chơi như thế này, vượt qua mọi chấn thương hay đau đớn và luôn cống hiến hết mình. Không phải vì anh ấy là chồng tôi, mà anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới".

Thể thao - Shakira khen Pique nhưng tranh thủ đá đểu Real (Hình 2).

Shakira giơ 4 ngón tay ngầm chế giễu Real

Cùng với đoạn thông điệp trên, Shakira còn đăng kèm bức ảnh với 4 ngón tay giơ lên. Đây là sự nhắc nhở về chiến thắng 4-0 của Barca trước Real. Đã rất lâu rồi đội bóng xứ Catalan mới có trận đấu dễ dàng như vậy trước Real Madrid và không khó hiểu khi Shakira hào hứng như vậy với màn ăn mừng của mình.

Trận đấu với Real cũng là lần ra sân thứ 600 của Pique cho Barca. Shakira cũng không quên gửi thông điệp ngọt ngào tới chồng mình. "600 trận đấu! Tôi không nghĩ mình đã từng biểu diễn 600 buổi hòa nhạc. Thành tích của anh là chưa từng có. Lịch sử vẫn tiếp tục và anh ở đây để tiếp tục rèn giũa bản thân, vì CLB, vì chúng ta và vì thế hệ tương lai", nữ ca sĩ viết trên Instagram.

"Anh được làm bằng chất liệu mà chỉ có Chúa mới biết và đối với em, anh là tấm gương sáng nhất về sự phấn đấu, kiên trì và chân thành. Những năm tháng với anh, em nhận ra anh đến để thay đổi thế giới này. Anh còn rất nhiều thứ để cống hiến, trong bóng đá và trong nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Bởi vì không có, cũng như sẽ không có một Gerard Pique thứ hai. Một con người đặc biệt".

Đăng Nguyên

Shakira - nữ hoàng nhạc Latin và chuyện tình như mơ với danh thủ Piqué

Thứ 5, 06/02/2020 | 20:00
Shakira luôn được xem là biểu tượng nhan sắc của Latin bởi thân hình quyến rũ và vũ đạo bốc lửa. Bởi thế, cô được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”. Trên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy sức hút.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.