Shan Health - Xóa tan ưu phiền bằng phương pháp massage chăm sóc sức khỏe

Thứ 7, 26/11/2022 | 10:27
0
Một cơ thể khỏe mạnh là khởi nguồn cho mọi thành công, cũng như niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Chính vì điều này mà Shan Health ra đời giúp bạn xóa tan mọi ưu phiền, mệt mỏi.

Về nhà sáng lập Shan Health

Nói đến Shan Health là nói đến các phương pháp chăm sóc sức khỏe mà có lẽ ai ai cũng biết. Bởi nhà sáng lập ra thương hiệu này chính là một y sĩ y học cổ truyền tại TP. HCM - bà Hoàng Thị Tuyết Mai.

Sau khi tốt nghiệp năm 2013, bà Mai không ngừng tìm tòi và học hỏi, thậm chí là đã tham gia quá trình gia công, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Lý do Shan Health ra đời

Là “đứa con tinh thần”, là hoài bão, ước mơ - Shan Health đang từng ngày hoàn thành sứ mệnh của mình. Khi hỏi về sự ra đời của các phương pháp tăng cường sức khỏe , bà Mai tâm sự: “Ba mẹ tôi trải qua thời thanh xuân khá vất vả để nuôi 3 anh em tôi khôn lớn nên sức khoẻ giảm sút thấy rõ. Lúc trẻ hay đau nhức, đi khắp các bệnh viện vẫn không thuyên giảm. Bây giờ, tuổi càng cao thì đau càng nhiều làm cho ba tôi lưng bị gù dù chỉ mới 70, còn mẹ chỉ mới ngoài 58 nhưng đi đứng khó khăn và thêm chứng mất ngủ…”

Ngay từ lúc đó, bà Mai đã quyết tâm thành lập Shan Health với mong muốn ba mẹ được cải thiện cả sức khỏe lẫn tinh thần, sống vui vẻ, bình an mỗi ngày. Bà Mai bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp massage, chăm sóc sức khỏe cả trong và ngoài nước.

Sau 6 năm miệt mài nghiên cứu, hạnh phúc cũng đã mỉm cười khi tôi đã tìm được một phương pháp rất đáng tin cậy. Đó là phương pháp đông y Trung Hoa với sự giúp sức và đồng hành của chồng - anh Bảo. Bà Mai chia sẻ: “Chồng tôi rất tuyệt vời, anh là người gốc Hoa, đời thứ 26 của nhánh họ Diệp nên giúp đỡ cho tôi rất nhiều.” Tất cả quy trình và sản phẩm ở Shan health được chuyển giao 100% ở Trung Hoa của dòng họ gia truyền gần 100 năm nay.

Càng tìm hiểu thì bà càng nhận ra phương pháp này thực sự hiệu quả, an toàn và giúp cải thiện sức khỏe. Niềm vui được nhân đôi, khi ba mẹ, người thân và bạn bè của tôi đều rất hài lòng khi được chăm sóc. Đây chính là động lực, thôi thúc bà Mai đưa phương pháp này ra cộng đồng và Shan Health đã ra đời từ đó.

Ý nghĩa của Shan Health

Bà Mai mất nhiều đêm suy nghĩ khi chọn tên cho “đứa con tinh thần” của mình. Một cái tên sao cho bao hàm toàn vẹn ý nghĩa mà bà muốn truyền tải đến người sử dụng dịch vụ. Bởi đây không đơn thuần là một dịch vụ phục vụ thông thường mà đây là một dịch vụ sức khỏe giúp khách hàng khoẻ từ thể chất đến tâm hồn.

Shan Health - Thân khoẻ tâm an bình an cuộc sống.

Đây là ý nghĩa và cũng là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn:

- SHAN trong từ SHANTI tiếng phạn có nghĩa là phúc lạc, bình an

- Health là từ tiếng anh, nghĩa là chăm sóc sức khỏe

Gần 10 năm trong ngành sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bà Mai rất thận trọng khi tìm hiểu và phát triển sản phẩm cho Shan Health. Tiêu chí mà bà đặt lên hàng đầu là sản phẩm đó phải tốt từ bên trong và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt là đại dịch COVID-19 gần đây đã mang đến rất nhiều hệ luỵ, khiến cả thế giới phải lo lắng. Ngoài vacxin phòng ngừa thì bản thân chúng ta cũng phải tự bảo vệ cho mình và cách tốt nhất là tăng sức đề kháng để có một cơ thể khỏe mạnh. Thân khoẻ thì tâm mới an và khi đó chúng ta sẽ dễ dàng vượt qua bệnh tật.

“Trong suốt hơn 6 năm nghiên cứu về các phương pháp chăm sóc sức khỏe để thành lập Shan Health, chúng tôi đều tìm hiểu rất kỹ từng phương pháp. Chúng tôi luôn đi sâu vào cơ thể con người để tìm ra phương thức tăng sức khoẻ, tăng sự bền bỉ, ít sử dụng thuốc nhất và phương pháp đông y Trung Hoa chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.”, bà bộc bạch.

Bất kỳ ai cũng mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh, một tâm trạng tốt để sống vui vẻ, bình an và hạnh phúc. Thật sự là vậy, chỉ khi thân khoẻ, tâm an thì chúng ta mới có một cuộc sống chất lượng hơn. Shan Health tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuẩn 5*, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, uy tín nhất và an toàn nhất.

Liên hệ Shan Health để nhận thông tin và chương trình khuyến mãi.

Shan Health - Thân khoẻ tâm an bình an cuộc sống. 

We are masters of body therapy

Địa chỉ: 42A Đường Số 9, Khu Dân Cư City Land, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM, Việt Nam. (Gần Lotte Nguyễn Văn Lượng đối diện Sân vận động Gò Vấp)

(https://maps.app.goo.gl/zQ8BNhMX9mbokNtKA?g_st=ic)

Hotline: 0973 46 46 41

Web: Shanhealth.vn

Page: https://www.facebook.com/shanhealth/

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.