Shop TY MINI STORE – địa chỉ tin yêu của các tín đồ mỹ phẩm chính hãng

Shop TY MINI STORE – địa chỉ tin yêu của các tín đồ mỹ phẩm chính hãng

Thứ 2, 22/02/2021 | 14:00
0
Kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm mỹ phẩm, chất lượng dịch vụ không ngừng hoàn thiện đã đưa TY MINI STORE vươn lên là top địa chỉ uy tín tại TP.HCM.

Với nhiều năm có mặt trên thị trường, TY MINI STORE của cô chủ CEO Phạm Tú Uyên luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy kinh doanh hàng trăm các sản phẩm kinh doanh mỹ phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu nước ngoài đến từ các thương hiệu lớn tại các quốc gia Hàn, Nhật, Pháp... đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ.

Bản thân TY MINI STORE từ khi ra mắt trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại cũng phải tự xây dựng bộ tiêu chí vàng để chinh phục khách hàng, đó là nói không với mỹ phẩm trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, kem trộn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cần biết - Shop TY MINI STORE – địa chỉ tin yêu của các tín đồ mỹ phẩm chính hãng
Cần biết - Shop TY MINI STORE – địa chỉ tin yêu của các tín đồ mỹ phẩm chính hãng (Hình 2).

Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được khám phá rất nhiều sản phẩm trong đó 100% là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ, có tem mác rõ ràng, đội ngũ nhân viên đồng thời sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin, giải đáp về hàng hoá. Đặc biệt khi mở rộng trên các kênh bán hàng online như trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee hay trên Fanpage, TY MINI STORE cũng đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng như thông tin đã cung cấp và sẵn sàng thu hồi nếu không hài lòng khách hàng.

Cần biết - Shop TY MINI STORE – địa chỉ tin yêu của các tín đồ mỹ phẩm chính hãng (Hình 3).

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự tận tâm trong khâu dịch vụ cũng là tiêu chí quan trọng để TY MINI STORE có được vị trí trong lòng khách. Không phân biệt cho dù khách đến cửa hàng hay mua sắm online, các nhân viên bán hàng của TY MINI STORE luôn tư vấn những thông tin hữu ích, giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Ngoài ra phải kể đến chính sách giao hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả linh hoạt cũng là điểm cộng giúp TY MINI STORE luôn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm cho các khách hàng.

Thời gian sắp tới, TY MINI STORE của cô chủ 9x Phạm Tú Uyên sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô hơn nữa để đưa TY MINI STORE tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

TY MINI STORE

Fanpage: https://www.facebook.com/TY-MINI-STORE-365015350782397

Thu Hà

Princess House: Điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín cho chị em thích shopping

Thứ 3, 09/02/2021 | 19:49
Princess House đang là địa điểm được đông đảo giới trẻ biết đến trên mạng xã hội với nhiều dòng sản phẩm uy tín, chất lượng được bày bán tại đây.

Da đẹp đồ xinh đón Tết cùng shop thời trang mỹ phẩm Trung Tín shop

Thứ 2, 08/02/2021 | 12:13
Shop Trung Tín không chỉ kinh doanh mặt hàng thời trang mà còn cung cấp cả mỹ phẩm, túi xách giày dép cho hội chị em tha hồ sắm sửa dịp Tết này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.