Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ”

Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ”

Thứ 6, 16/03/2018 | 21:15
0
Khi còn tình, hôn nhân của nghệ sĩ được tô hồng bằng những mỹ từ, những khoảnh khắc tình tứ khiến người ta “phát hờn”. Thế nhưng, lúc tình cạn, họ phơi bày những khoảng tối xấu xí bằng việc mạt sát, tố nhau giữa “chợ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

MC Quỳnh Chi - Văn Chương: Tủi hận vì thiếu gia

Cuộc hôn nhân của MC Quỳnh Chi từng khiến nhiều người hâm mộ ao ước, ghen tỵ. Cô kết hôn với doanh nhân trẻ Trần Văn Chương, con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền vào tháng 2/2012. Đám cưới của cặp đôi "rùm beng" dư luận khi được tổ chức hoành tráng, rước dâu bằng dàn siêu xe hơn 10 chiếc hào nhoáng.

Cặp đôi tưởng chừng càng thêm hạnh phúc khi cậu con trai Gia Phúc chào đời. Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, người đẹp bất ngờ lên báo thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với con trai đại gia thủy sản chính thức đổ vỡ. Theo Quỳnh Chi chia sẻ, nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ này do mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu khi mẹ chồng cô quá “độc đoán”, còn chồng lại sợ mẹ và không dám đứng ra bênh vực vợ.

Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ”

Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương trong đám cưới hồi tháng 2/2012.

Không chịu được sự khắt khe của nhà chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn. Người đẹp cũng từng tìm cách thương thảo với mẹ chồng để giành quyền nuôi con nhưng thất bại. Cậu bé Gia Phúc được chồng cô đưa sang nước ngoài, làm nữ MC không thể liên lạc và có cơ hội gặp gỡ con.

Tuy nhiên, thời điểm đó thiếu gia Trần Văn Chương lại “vạch mặt” vợ cũ rằng: “Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh". Xung đột giữa cặp đôi trở nên gay gắt với nhiều tranh cãi trên mặt báo.

Sau những tranh cãi, lùm xùm, vợ chồng Quỳnh Chi – Văn Chương chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân vào cuối tháng 9/2015.

Huy Khánh - Hoàng Anh: Không có chuyện cổ tích

Vào tháng 8/2005, Huy Khánh và doanh nhân Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định: “Chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch nhan sắc và hơn kém nhau 7 tuổi. Mặc kệ dư luận xoay quanh chuyện "phi công lái máy bay bà già" cũng như những gièm pha cho rằng, Huy Khánh lấy vợ để "đào mỏ", cặp đôi liên tục dành cho nhau những lời khen “có cánh” trên mặt báo.

Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ” (Hình 2).

Huy Khánh và Hoàng Anh thuở còn mặn nồng.

Thế nhưng, vào những ngày cuối năm 2009, mối quan hệ của họ đã hoàn toàn chấm dứt trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Hoàng Anh đi nước ngoài du học. Người phụ nữ này sau đó đã không thể giấu niềm đau xót và phát biểu trên một tạp chí rằng, chị không chịu nổi thói trăng hoa của anh chàng lãng tử này. Chị cũng không quên kéo tên người đẹp Kim Tuyến vào để "minh họa" cho những dẫn chứng của mình. Mặc dù vậy, Kim Tuyến hoàn toàn phủ nhận sự việc, còn Huy Khánh tuyệt nhiên không phát ngôn điều gì.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy: Cuộc hôn nhân nhiều thị phi

Sau gần hai năm chung sống, Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã tuyên bố chấm dứt tình cảm trong ồn ào và thị phi. Mọi chuyện khởi đầu khi Bảo Duy chia sẻ đã nộp đơn ly hôn và viết tâm thư gửi con trai đầy xúc động.

Vụ việc trở nên “nóng” hơn khi Phi Thanh Vân công khai những tin nhắn cô bị chồng đe dọa và hình ảnh căn hộ bị chồng đập phá. Nhưng, Bảo Duy cũng chẳng chịu "kém phần" khi tố Phi Thanh Vân mới là người khơi mào mọi chuyện.

Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ” (Hình 3).

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân và Bảo Duy "vạch áo cho người xem lưng".

Lùm xùm ly hôn của vợ chồng Phi Thanh Vân nhanh chóng trở thành "điểm nóng" của dư luận khi cả hai bên liên tục "quăng bom", bêu xấu nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến những gì xấu xí nhất phía sau cuộc hôn nhân tưởng rằng lý tưởng bỗng chốc bị phơi bày hoàn toàn trước công chúng.

Sau hàng loạt ồn ào và tranh cãi, cuối cùng Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng đã chính thức ly hôn vào ngày cuối tháng 3/2017.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan: Cái kết buồn

Từng được xem là cặp “trai tài gái sắc” trong showbiz Việt, cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan nhận được nhiều lời tán dương và ngưỡng mộ của công chúng. Thế nhưng, khi chia tay cặp đôi đã khiến dư luận và truyền thông "nổi sóng" vì những cáo buộc, những cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội.

Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ” (Hình 4).

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

Trong khi Lê Phương tố chồng cũ là người bội bạc, giả dối, không làm tròn trách nhiệm của một người cha, chưa từng chu cấp cho con, thậm chí còn ngoại tình với một nữ đại gia. Thì ở phía ngược lại, Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định mình rất thương yêu con và xem con trai là phần quan trọng nhất trong đời. Nam diễn viên còn công bố những tin nhắn vợ cũ đòi anh phải trả một tỷ đồng mới đồng ý ly hôn.

Sau gần một năm chờ phán quyết của tòa án, giữa đầu tháng 5/2015, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chính thức “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên là người giành được quyền nuôi bé Cà Pháo.

Hậu ly hôn, nhiều cặp đôi sao Việt vẫn dành lời "có cánh" cho nhau

Thứ 6, 16/03/2018 | 07:00
Lâu nay, chuyện vợ chồng ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết được xem là “tiểu thuyết”, thì làng giải trí Việt vẫn có những câu chuyện ứng xử hậu ly hôn khiến công chúng phải nể trọng.

Ca sĩ Thu Thuỷ sau khi ly hôn chồng: "Cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm"

Thứ 2, 05/03/2018 | 06:45
Sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng đại gia, ca sĩ Thu Thuỷ đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Mới đây, chị đã có những tâm sự rất thẳng thắn sau những đổ vỡ vừa qua.

6 vụ ly hôn của sao Việt "tốn giấy mực" nhất năm 2015

Thứ 4, 09/12/2015 | 10:32
Hàng loạt cặp vợ chồng sao đổ vỡ hôn nhân và chính thức "đường ai nấy đi" trong năm nay.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.