Siết cổ nữ y tá trong cơn ghen mù quáng, gã đàn ông nhận án chung thân

Siết cổ nữ y tá trong cơn ghen mù quáng, gã đàn ông nhận án chung thân

Thứ 5, 29/10/2020 | 22:00
0
Khi thấy Zhang lên xe với một người đàn ông lạ mặt, Boh Soon Ho trong cơn ghen đã dùng khăn tắm siết cổ nạn nhân rồi ngủ lại.

Ngày 29/10, trang Channel New Asia đưa tin, tòa án đã bác bỏ đơn kháng cáo của phạm nhân Boh Soon Ho và giữ nguyên mức hình phạt chung thân với tội danh Giết người vì mức độ tàn bạo, man rợ trong hành vi.

Boh Soon Ho, một gã đàn ông có quốc tịch Malaysia còn Zhang là 1 cô sinh viên người Trung Quốc. Mặc dù đến từ hai đất nước khác nhau nhưng cả Boh và Zhang đều đang theo đuổi ước mơ hoặc dự định của bản thân tại đất nước Singapore xinh đẹp.

Cả hai quen nhau khi cô làm nhân viên bán thời gian tại 1 quán cà phê ở khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands trong khoảng thời gian học nghề y. Zhang kết thúc công việc tại quán cà phê sau khi tốt nghiệp và trở thành y tá của bệnh viện Đại học Quốc Gia.

Theo lời khai của nghi phạm, cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và thường xuyên rủ nhau đi ăn cơm, mua sắm, thậm chí Boh còn tặng Zhang những đồ vật đắt tiền trong suốt 4,5 năm nhưng dường như nạn nhân chưa từng coi hắn ta là bạn trai.

Trái ngược hoàn toàn với Zhang, Boh ngày càng u mê nữ y tá trẻ và nói với tất cả những người xung quanh rằng cô là bạn gái của hắn ta. Song, trong suốt 4 năm “có người yêu”, Boh chưa từng nắm tay bạn gái hay có hành động thân mật nào khác. Đến năm 2016, Boh quyết định dùng hết sự can đảm của bản thân cầu hôn Zhang nhưng cô lưỡng lự, không đưa ra bất kỳ câu trả lời cụ thể nào hết.

An ninh - Hình sự - Siết cổ nữ y tá trong cơn ghen mù quáng, gã đàn ông nhận án chung thân

Boh bị bắt tại Malaysia rồi dẫn độ về Singapore 

Kể từ sau khi Boh đề cập đến việc kết hôn, Zhang ngày càng xa lánh và từ chối đi chơi với hắn ta vì lý do công việc. Cảm thấy không thể chịu đựng được việc Zhang xa lánh mình, Boh đã quyết định theo dõi cô và đau đớn khi nhìn thấy “người tình” của mình lên xe ô tô với đàn ông khác. Lòng thù hận và ghen tức trong Boh cũng từ đây là bùng phát lên.

Ngày 21/3/2016, Boh rủ Zhang đến nhà mình chơi. Trong khi Zhang đang chải tóc, Boh đã tiến lại gần và ngỏ ý muốn quan hệ với cô. Lúc này Zhang đột nhiên nổi giận, đẩy Boh ra và hét lên: “Đồ điên, biến đi!”

Không chịu thua một gã đàn ông lạ mặt nào đó, Boh cố gắng áp sát Zhang để cưỡng hôn cô nhưng vẫn bị cự tuyệt. Lửa giận ngày càng lớn, Boh dùng 1 tay bẻ tay Zhang ra sau, tay còn lại ghì chặt vào cổ người tình khiến cô phải cầu xin trong khó khăn.

Cảm thấy Zhang đã ngoan ngoãn hơn, khi này Boh mới hỏi cô người đàn ông đó là ai. Khi này, Zhang thú thật và nói rằng đó chính là bạn trai cũ của mình, dạo gần đây họ thường xuyên đi chơi qua đêm với nhau khoảng 4,5 lần. Nghe đến đây, ngọn lửa ghen tuông trong Boh ngày càng lớn, hắn ta cảm thấy bản thân bị lợi dụng, thứ tình yêu mà hắn hằng mong muốn trước nay chỉ là tình cảm đơn phương. Điều khiến Zhang đồng ý đi chơi với hắn đơn giản chỉ là vì những chiếc túi đắt tiền hay bộ quần áo xa xỉ mà thôi.

Không còn suy nghĩ được nhiều, Boh dùng khăn tắm quấn quanh cổ nạn nhân cho đến khi không còn nghe thấy bất kì tiếng động nào nữa. Sau đó, Boh bế nạn nhân lên giường rồi lột hết đồ của nạn nhân ra.

“Từ lúc bắt đầu quen nhau đến nay, cô ấy chưa lần nào trần trụi trước mặt tôi nên tôi đã quyết định cởi bỏ quần áo Zhang sau khi chết”, Boh nói một cách thản nhiên và lạnh lùng trước phiên tòa.

An ninh - Hình sự - Siết cổ nữ y tá trong cơn ghen mù quáng, gã đàn ông nhận án chung thân (Hình 2).

Nạn nhân họ Zhang 

Theo lời khai của Boh, sau khi trút bỏ quần áo của nạn nhân, hắn ta đã nổi thú tính và muốn tìm cách quan hệ với Zhang nhưng không thành. Sau khi từ bỏ ý nghĩ kinh khủng đó, Boh đã mặc lại đồ lót cho Zhang, che thi thể lại bằng chiếc chăn mỏng rồi đem toàn bộ quần áo của nạn nhân đi giặt.

Xong xuôi, Boh nhắn tin cho người quản lý và nói rằng muốn xin nghỉ phép quay về Malaysia khoảng 1 tháng đồng thời cũng thông báo với chủ nhà rằng bản thân sẽ dọn đi trong vài ngày tới. Sau đó Boh đến Geylang mua một chiếc vali cỡ lớn mang về phòng. Ban đầu, hắn ta định nhét xác Zhang vào trong vali rồi mang đi phi tang nhưng vì thi thể đã cứng lại nên không thể thực hiện được. Tiếp theo đó, Boh tính đến phương án phân xác nhưng mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở trong tưởng tượng mà thôi.

Mệt mỏi vì phải suy nghĩ quá nhiều, Boh đã thiếp đi bên cạnh thi thể người tình cả đêm. Sáng 22/3, sau khi thu dọn xong đồ đạc để về quê hương, Boh thậm chí còn hôn lên trán Zhang lần cuối và mở đèn cùng như điều hòa ở mức lớn nhất.

Khi trở về Malaysia, Boh đã kể toàn bộ câu chuyện cho người em gái út và nhờ cô thuê cho mình một căn phòng nhỏ.

Tối 22/3, người chủ nhà ở Singapore của Boh, Chai Yong Siong đã đến kiểm tra và nhìn thấy có ai đó đang nằm trên giường. Cảm thấy kỳ lạ vì Boh đã thông báo rằng hắn ta đã chuyển đi nên ông Chai đã tiến lại gần và đánh thức người đó. Sau vài hồi gọi không thấy người nằm trên giường suy chuyển, ông Chai đã lật chăn ra và phát hiện thi thể. Ông Chai hoảng hốt gọi điện trình báo cảnh sát.

An ninh - Hình sự - Siết cổ nữ y tá trong cơn ghen mù quáng, gã đàn ông nhận án chung thân (Hình 3).
An ninh - Hình sự - Siết cổ nữ y tá trong cơn ghen mù quáng, gã đàn ông nhận án chung thân (Hình 4).

Hiện trường vụ án 

Sau khi nhận được tin tức, cơ quan chức năng nhanh chóng đưa Boh vào danh sách nghi phạm. Đầu tiên, họ yêu cầu ông Chai gọi điện cho Boh với lý do phát hiện nhiều vết hỏng hóc trong phòng. Cuộc hội thoại kéo dài 10 phút đã giúp cảnh sát định vị được vị trí của Boh.

Ngày 4/4/2016, Boh bị bắt bởi cảnh sát Malaysia khi đang ăn tối tại 1 cửa hàng. Boh đã được dẫn độ về Singapore để phục vụ điều tra vào ngày 5/4/2016.

Trong phiên tòa cuối cùng, thẩm phán đã đọc báo cáo tâm thần về hành vi của Boh sau vụ giết người và kế hoạch bỏ trốn của hắn ta. Điều này phản ánh một trạng thái tâm trí “có chủ ý, logic, nhanh nhẹn, tỉnh táo và không bị điều khiển bởi bất kỳ hình thức rối loạn tinh thần hay mất kiểm soát hành vi nào”. Vậy nên, thẩm phán vẫn quyết định giữ nguyên mức án tù chung thân cho Boh Soon Ho.

Han (theo Asia One, Channel New Asia)

 

Kẻ sát hại nữ sinh học viện Ngân hàng bị khởi tố 2 tội danh

Thứ 5, 29/10/2020 | 14:52
Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam 2 đối tượng giết nữ sinh học viện Ngân hàng để về hành vi giết người, cướp tài sản.

Điều tra nghi án người phụ nữ bị cướp sát hại rồi đốt xác ở Phú Nhuận

Thứ 5, 29/10/2020 | 08:44
Một ngày sau khi xảy ra vụ hoả hoạn tại căn nhà ở quận Phú Nhuận khiến một phụ nữ tử vong, CQĐT xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản và đốt nhà phi tang.

Điều tra nghịch tử sát hại cha ruột rồi vào rừng tự tử

Thứ 4, 28/10/2020 | 21:57
Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ án Lò Văn Ư. (SN 1994, trú xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) sát hại cha ruột rồi vào rừng tự tử.

Kẻ sát hại nữ sinh: "Một ngày hít dưới 5 lần là không chịu được"

Thứ 4, 28/10/2020 | 14:18
Để có tiền mua ma túy, Trung lạnh lùng ra tay sát hại nữ sinh học viện Ngân hàng. Gây án xong, đối tượng tỏ ra bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bắt gã đàn ông có vợ sát hại bạn gái, cướp tài sản rồi bỏ trốn

Thứ 4, 28/10/2020 | 08:59
Công an tỉnh Khánh Hòa đang di lý đối tượng giết người, cướp tài sản từ Bình Định về Khánh Hòa để làm rõ sự việc.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.